Điểm nổi bật dự án New City Khu Phố Đông của Thượng Hải

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Bên cạnh lợi thế sở hữu quỹ đất lớn hiếm tại quận 2 cho đến thời điểm hiện nay, điểm nổi bật của dự án New City bởi mật độ xây dựng thấp, vị trí kết nối thuận tiện, tiện ích hoàn hảo sẵn có, hạ tầng đồng bộ, pháp lý hoàn chỉnh, cũng như tiềm năng gia tăng giá trị thực trong tương lai.

New City thuộc khu đô thị Thủ Thiêm là một nước đi chiến lược của các nhà đầu tư. Nó chắc chắn sẽ có tỉ suất sinh lời cao vượt mức kỳ vọng.

Đầu tư vào New City sự lựa chọn đúng đắn

Khu đô thị Thủ Thiêm ghi nhận giá bất động sản tăng nhanh chóng. Điểm nổi bật dự án New City Thủ Thiêm là được giới chuyên môn ví như Phố Đông của Thượng Hải có thể là nguyên nhân chính. Nơi đây được kỳ vọng sẽ là giải pháp mở rộng trung tâm thành phố trong tương lai.

Với hạ tầng giao thông hiện tại và trong tương lai, dự kiến tỉ suất sinh lời của New City sẽ còn tăng cao hơn nữa khi giá bất động sản khu vực này liên tục tăng mạnh. Dự án New City Thủ Thiêm là một trong những dự án đã và đang thu hút được nhiều sự chú ý của quý khách hàng hiện nay. Tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị Thủ Thiêm, dự án có thể được coi là nơi kết nối muôn vàn tiện ích một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Có lẽ, lựa chọn điểm nổi bật dự án New City để an cư hay đầu tư cũng đều là lựa chọn đúng đắn.

Đặc biệt trong thời điểm hiện tại, bất động sản thành phố Hồ Chí Minh đang có dấu hiệu đóng băng ở những khu vực trung tâm thì việc sở hữu một căn hộ tại dự án New City thuộc khu đô thị Thủ Thiêm là một nước đi chiến lược của các nhà đầu tư. Nó chắc chắn sẽ có tỉ suất sinh lời cao vượt mức kỳ vọng. Ngoài ra, nếu người mua nhà lựa chọn đây là nơi an cư thì vị trí đắc địa chính là điểm nhấn.

Hệ thống giáo dục toàn diện cho thế hệ tương lai

Tại New City Thủ Thiêm, chủ đầu tư trang bị hệ thống trường mẫu giáo Blue Sky riêng biệt rộng 1.000m2, con em cư dân sẽ được học tập và rèn luyện trong cộng đồng dân cư tri thức, văn minh. Điều này không chỉ thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư trong việc xây dựng một môi trường sống hoàn thiện mà còn khẳng định giá trị bền vững lâu dài trong việc phát triển yếu tố con người.

Sự tiện nghi này hòa quyện cùng với những khu  cửa hàng sang chảnh, đem lại cho cư dân tương lai một không sống, hưởng thụ đầy thú vị.

Đây sẽ là sự lựa chọn an cư hợp lý cho những gia đình đã đang và có con nhỏ, làm việc và sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cư dân không chỉ được tận hưởng không gian sống thoáng đãng, lý tưởng mà con em còn được hưởng nền giáo dục toàn diện từ mẫu giáo đến phổ thông ngay trong lòng dự án.

+ Trường mẫu giáo Blue Sky

+ Trường Tiểu học An Khánh

+ Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa

Hệ sinh thái tươi mát trong từng không gian sinh sống

Khác với những dự án thông thường, điểm nổi bật dự án New City Thủ Thiêm đã cho xây dựng hẳn 1 trạm xử lý nước thải để giải quyết phần nào vấn đề ô nhiễm môi trường và nguồn nước ở khu vực. Khi đi vào hoạt động, dự án này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điểm đột phá mới nhất là việc bảo vệ sức khỏe con người cũng như hạn chế ô nhiễm môi trường.

Tận dụng vị trí đắc địa mà dự án New City Thủ Thiêm sở hữu, nằm ngay đoạn đẹp nhất của sông Sài Gòn và con rạch Cá Trê, chủ đầu tư đã bố trí các block tòa nhà rất khoa học, phong thủy ứng dụng trong thiết kế căn hộ, tạo sự đối lưu nước và gió, tụ thủy ngay chính giữa các tòa, mang đến nguồn sinh khí và môi trường sống trong lành cho cư dân. Sự tiện nghi này hòa quyện cùng với những khu  cửa hàng sang chảnh, đem lại cho cư dân tương lai một không sống, hưởng thụ đầy thú vị.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007