Điểm nổi bật New City Thủ Thiêm

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án New City Thủ Thiêm đảm bảo các yếu tố có liên quan, khi xét tới công trình cao cấp, vị trí tọa lạc tới kiến trúc nội thất, tiện ích hoàn hảo. Nếu không tìm hiểu về điểm nổi bật New City Thủ Thiêm, bạn sẽ không hình dung nó là dự án bất động sản có mức giá hấp dẫn như vậy do các yếu tố quá hoàn mỹ.

 

Vị trí New City Thủ Thiêm

Tiện ích dự án New City Thủ Thiêm đầu tiên thể hiện ở vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa của nó. New City được sở hữu vị trí đắt đỏ trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Quận 2, TPHCM, vì vậy New City Thủ Thiêm có vị trí giao thông liên vùng thuận tiện là tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch: kết nối trực tiếp với hầm thủ thiêm để đến trung tâm Quận 1, tuyến đường cao tốc Long Thành- Dầu Giây, tuyến đường vành đai trong, xa lộ Hà Nội vv..vv. Vô cùng thuận lợi cho việc giao thương đi lại của cư dân New City tới các khu vực khác.

 Lợi thế về Phong thủy của New City

Dự án New City đến từ ý nghĩa thực thụ của Phong Thuỷ, không chỉ thể hiện qua đường nét hiện đại khoáng đạt của công trình mà bao gồm cả nét dòng sông mềm mại, nét xanh mát của khu công viên trung tâm và công viên bờ sông, đem lại những khoảng xanh, khoảng nghỉ, khoảng thoáng gió, khoảng nước an lành cùng với những tiện nghi hiện đại và tiết kiệm năng lượng tạo dựng cuộc sống an lành, dịu mát.

Vun đắp sức sống và tái tạo năng lượng cho cư dân chính là điểm nổi bật New City Thủ Thiêm:

– 100.000 m2 cây xanh

– Cổng rồng, khoảng cách giữa các tòa nhà, khổng trồng hành lang và giật tầng các khối nhà

– Dòng sông Sài Gòn, hệ thống kênh rạch tự nhiên và hồ điều hòa công viên trung tâm

-New City là nơi gió, khí và nước hài hòa giúp tạo khí vận tốt hơn, yên bình cho mỗi cư dân

Thiết kế hiện đại đón đầu xu hướng

Với lối kiến trúc giản dị với những hình khối được sắp xếp đặt theo kiểu giật cấp, phá cách không tương xứng tạo nên một kiến trúc khỏe khoắn tại New City Thủ Thiêm. Ngay phía trên các khối giật cấp là mảng không gian xanh làm dịu những đường nét mạnh mẽ của công trình, tạo nét khác biệt và duyên dáng.

New City Thủ Thiêm thiết kế quy hoạch với mặt bằng khoa học, bài bản. Tổng thể, New City là tổ hợp vô cùng khỏe khoắn, với phong cách sang trọng, hiện đại, không thua kém công trình đình đám. Điểm nổi bật New City Thủ Thiêm là được lắp đặt khung kính và nhôm an toàn, toát ra vẻ đẹp thanh lịch và nhẹ nhàng.

Tiện ích độc đáo của New City

Với chủ trương phục vụ cư dân của New City, tất cả các tiện ích nằm dưới dự án đều nhằm mang lại lợi ích tối đa cho cư dân. New City chú trọng việc mang lại một cuộc sống thoải mái với đầy đủ các tiện nghi. Cư dân hoàn toàn có thể tận hưởng tất cả các tiện ích cao cấp ngay trong nội khu. Bên cạnh đó từ dự án New City, cư dân dễ dàng tận hưởng những tiện nghi xa hoa, những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, những không gian vui chơi giải trí văn hóa tại Thủ Thiêm…

Thủ tục nhanh gọn nhận nhà ở liền

Điểm nổi bật New City Thủ Thiêm Quận 2 là dự án hiện hữu ngay khi mở bán. Cư dân tương lai của New City có thể đến ngay dự án để thử tận hưởng cảm giác về một cuộc sống mới. New City tạo nên một sự cam kết hoàn toàn khác biệt đối với khách hàng.

Giá bán New City tốt nhất khu vực

New City là dự án đầu tiên mà Chủ đầu tư cũng chính là Nhà thầu xây dựng và bảo trì cho dự án, nếu thử tìm hiểu và so sánh với các dự án trong cùng khu vực như Empire City (80-100 triệu/m2), Khu đô thị Sala (60-80 triệu/m2), Đảo Kim Cương (50-65 triệu/m2), …thì giá của New City rẻ hơn đến nhiều lần trong bán kính chỉ vài trăm mét.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007