Điểm nổi bật Sunshine Venicia căn hộ mang đến trải nghiệm tương lai

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Điểm nổi bật Sunshine Venicia là dự án căn hộ Quận 2 được chủ đầu tư Sunshine Group thiết kế trên nền tảng căn hộ kiểu Ý đầy kiêu sa và hiện đại nổi bật hàng đầu. Đây chính là siêu phẩm hạng sang 6 sao danh giá bậc nhất khu đô thị Thủ Thiêm Quận 2 tính ở thời điểm hiện đại dành cho khách hàng đang có nhu cầu mua căn hộ nói chung.

Dự án cung cấp cho thị trường số lượng sản phẩm hạn chế chỉ 293 căn hộ hạng sang. Tọa lạc tại vị trí đẹp, có số lượng sản phẩm không nhiều nên quý khách hàng có thể tưởng tượng được sự khan hiếm sản phẩm này là như thế nào. Đáng chú ý hơn tại Căn hộ Sunshine Venicia Quận 2 chính là tất cả các căn hộ tại đây đều được bao phủ kính Low E nhìn vào khách hàng sẽ thấy được sự trong suốt và làm sáng căn hộ của mình.

Sunshine Venicia được triển khai với bởi chủ đầu tư Sunshine Group thương hiệu uy tín và được tin dùng tốt cho nên quý khách hàng sẽ an tâm hơn khi mình đầu tư. Hơn nữa sự đầu tư lớn của Sunshine Group Quận 2 chính là việc kết nối công nghệ thông minh 4.0 trong căn hộ. Điểm nổi bật Sunshine Venicia không thể bỏ qua chính là nằm gần sông nên Căn hộ rất thoáng mát và cảm giác khi ở tại đây rất trong lành.

Chưa kể tiện ích đánh giá 5 sao rất đẳng cấp và sang trọng tại Căn hộ quận 2 như sân vườn trên không, hồ bơi vô cực và các tiện ích về thể thao, sắc đẹp hay giải trí…Điểm nổi bật khi sống tại những căn Sky Villa của Sunshine Venicia chính là sân vườn riêng ngoài ra căn hộ được thông tầng nên có lối đi riêng vô cùng thuận tiện.

Ngoài ra Sunshine Venicia sẽ khiến khách hàng ngạc nhiên khi tất cả nội thất của căn hộ đều được dát vàng vô cùng sang trọng như đang sống ở tầng lớp thượng lưu. Sống tại đây khách hàng sẽ có sự yên tĩnh riêng tư cuộc sống rất văn mình khi đầu tư kính Low E nên không gian không gây ồn ào và giảm được những tia cực tím gây hại vào phòng.

 Cư dân tương lai Sunshine Venicia sẽ được Chủ đầu tư Sunshine Group luôn được đón nhận, cùng với không gian sống xanh, trong lành thân thiện thuộc thiết kế của dự án căn hộ dạng thông tầng, có sân vườn riêng ở mỗi căn hộ mà khách hàng sở hữu, đã tạo nên một không gian sống hài hòa cùng thiên nhiên mang lại cuộc sống “wellness” mà quý khách hàng không nên bỏ qua.

Công nghệ 4.0 được áp dụng ngay điểm nổi bật Sunshine Venicia, với mong muốn khách hàng có những trải nghiệp thực tế và tiện lợi nhất cho mỗi cư dân nơi đây chính là điểm mà chủ đầu tư Sunshine Group mong muốn mang đến trong dự án Sunshine Venicia đầy tiềm năng nổi tiếng này.

Một cuộc sống chất lượng Wellness tại Sunshine Venicia Quận 2 sẽ giúp cho mọi cư dân có cơ hội cải thiện sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp nhờ mảng sống xanh cùng hệ thống thiết bị hiện đại, nâng cao sức khỏe, giúp phục hồi năng lượng và tạo nên những giá trị bền vững cho cuộc sống tương lai.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007