Điều gì khiến giới đầu tư săn đón Sunshine Diamond River

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Sunshine Diamond River là quân bài chiến lược của Sunshine Group khi đặt chân vào Sài Gòn. Nếu như Sunshine City Saigon là bước chân đầu tiên, thì Sunshine Diamond River mới là dự án quyết định danh tiếng và khả năng thành công của họ tại thị trường phía Nam vốn không quá mặn mà với các chủ đầu tư gốc Hà Nội vào.

Sunshine Diamond River tiền thân là Everrich 2, sau đó An Gia tiếp tục phát triển là River City. Cuối cùng được trả lại hết, Sunshine Group chính thức thâu tóm dự án.

Sunshine Group là ai – xem hình ảnh mới nhất tại 1 trong số các dự án Sunshine Group sắp bàn giao tại HN để tham khảo trước khi vào bài phân tích của The One Land.

 Sunshine Group thể hiện rõ tham vọng và tầm nhìn trong phát triển bất động sản cho giới giàu có thượng lưu bằng concept chủ đạo ở các dự án của họ là Resort Compound ngay giữa lòng thành phố (Tại Quận 2 là dự án hạng sang Sunshine Venicia giá bán từ 6000$/m2).

 Quan niệm của Sunshine chính là nâng cao chất lượng sống của giới tinh hoa Việt Nam. Không chỉ là sự tiện nghi mà còn là sự thoải mái thông qua những nghiên cứu và ứng dụng vào Smart Living, mà còn là sự thoải mái như đang đi nghỉ dưỡng du lịch giúp thư thả, cuộc sống nhẹ nhàng qua đó tạo nên sức khỏe, tinh thần cho cư dân .

Nếu Sunshine City Saion là bước tiến đầu với vị trí đẹp, ngay Phú Mỹ Hưng thì Sunshine Diamond River lại nổi bật với vị trí giáp sông. Sunshine Diamond River còn được đánh giá cao khi trong tương lai sẽ kết nối với khu siêu phức hợp giải trí, thương mại Mũi Đèn Đỏ do chính Sunshine Group phát triển.

Việc Sunshine Diamond River thay đổi concept, thiết kể chủ đạo cảnh quan, tạo nên 1 resort 5 sao đúng nghĩa đang tạo tiếng vang trong cả cộng đồng môi giới và khách hàng quan tâm đến các dự án căn hộ cao cấp ven sông.

Trong bài viết này The One Land sẽ chia sẻ góc nhìn của chúng tôi về những khía cạnh khác nhau về dự án để khách hàng dễ dàng đánh giá và lựa chọn chính xác hơn.

Chủ đầu tư Sunshine Diamond River

Sunshine Group có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine, trụ sở đặt tại tầng 43 tòa Keangnam Landmark 72, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hiện tại, Sunshine Group đang hoạt động trong 6 lĩnh vực như đầu tư, xây dựng, thương mại, dịch vụ, trường học, truền thông. Tất cả 6 lĩnh vực này đều xoay quanh ngành nghề kinh doanh chính của Sunshine Group là bất động sản.

Đây là một tập đoàn còn khá non trẻ nhưng đã đạt nhiều thành tích vang dội và khẳng định được tên tuổi của mình bằng bước nhảy thần tốc trong vòng 3 năm nay. Sau khi thâu tóm hàng loạt quỹ đất vàng tại Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng và Sài Gòn.

Với tầm nhìn trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam và có uy tín trên thị trường quốc tế, Sunshine Group tự tin tham gia vào các lĩnh vực đầu tư, kiên định với tầm nhìn chiến lược của riêng mình: “ UY TÍN TẠO NÊN SỨC MẠNH”.

Dự án Sunshine Diamond River là dự án tiếp nối thành công và kế thừa thêm nhiều tinh hoa đặc sắc so với dự án “ Sunshine City Sài Gòn”. Tại dự án này, chủ đầu tư sẽ cho trình làng hệ thống tiện ích đẳng cấp thượng lưu bật nhất mang thương hiệu độc quyền “ Sunshine “ theo phiên bản “ Nam Sài Gòn”. Sự hoành tráng về quy mô và chất lượng, Sunshine Group muốn thể hiện thông điệp mạnh mẽ về tầm vóc của mình.

 Quý khách có phù hợp với Sunshine Diamond River?

Thông tin dự án Sunshine Diamond River :

CĐT: Sunshine Group

Vị trí: 422 Đào Trí,P.Phú Thuận,Q.7 nằm liền kề KĐT cao cấp Mũi Đèn Đỏ Pennisula

Tổng thầu xây dựng: An Phong

Tổng diện tích: 112.585m2

Mật độ xây dựng: 23,6%

Quy mô: dự kiến gồm 8 bLock, 4000 căn hộ cao cấp.

Loại hình sản phẩm: Căn hộ, Office-tel, Shophouse, Sky Villas.

Số phòng ngủ: từ 1-3 PN với diện tích từ ( 45 – 110m2 ).

Bàn giao: Nội thất hoàn thiện cao cấp nhập khẩu từ Ý và kính Low-E bên ngoài.

Pháp lý: Sở hữu lâu dài đối với người Việt Nam và 50 năm đối với người nước ngoài.

Những ưu điểm rất độc đáo của dự án:

+ Dự án duy nhất tại quận 7 hoàn thiện nội thất đều nhập khẩu từ Ý.

+ Ốp Full kính Low-E bên ngoài.

+ Dự án sở hữu 3 mặt View trực diện sông Sài Gòn và hơn 80% căn hôn view sông.

+ Liền kề KĐT PMH và dự án Saigon Penisula Khu tổ hợp giải trí 6 sao ( TTTM, Casino, Bến du thuyền, Cảng quốc tế ).

+ Chính sách thanh toán cực kì ưu đãi chỉ Thanh toán 10% là kí HĐMB.

Những thay đổi lớn trong thiết kế và quy hoạch của Sunshine Diamond River :

+ Từ 12 block với hơn 8000 căn hộ River City -> Sunshine Diamond River còn 8 block với hơn 4000 căn hộ.

+ Trong thiết kế mới nhất của Sunshine Diamond River chỉ giữ lại block đang xây dỡ, còn các block khác được điều chỉnh hết về thiết kế của khối căn hộ.

+ Thay đổi trong bàn giao căn hộ với nội thất hạng sang đến từ Ý, thay đổi lớn nhất là thiết kế cảnh quan đưa Sunshine Diamond River lên một bậc từ căn hộ cao cấp lên căn hộ hạng sang.

Với sự thay đổi rất ấn tượng, The One Land đang hi vọng với tiềm lực của Sunshine Group sẽ làm dự án giáp sông này trở thành 1 trong các biểu tượng tại khu Nam trong tương lai.

Concept của các dự án Sunshine đang hướng tới là điều làm cho The One Land ấn tượng nhất. Style này không hề lạ với các dự án hạng sang tại châu Á. Có thể tham khảo qua biểu tượng Marina One – “Trái tim xanh” của Singapore .

Marina One nằm trong khu trung tâm thương mại tài chính Marina Bay, là biểu tượng cho các dự án giao thoa giữa sinh thái và công nghệ. Giá để sở hữu 1 căn hộ hạng sang tại đây trung bình khoảng 2 triệu $/ 1 căn hộ 2 phòng ngủ.

Marina One Singapore.

 Dự án có tiêu chuẩn rất cao về quy chuẩn mật độ xây dựng, về thiết kế cảnh quan theo phong cách sinh thái, các hệ sinh thái cây xanh được chọn lựa để đưa vào cho đến hệ thống công nghệ phục vụ cho cư dân. Đây là một xu hướng tốn rất nhiều chi phí để thực hiện với mục tiêu phục vụ cho tầng lớp tinh hoa, nâng cao chất lượng cuộc sống ở những thành phố lớn .

Tiêu chuẩn sinh thái sinh với hệ cây xanh đa tầng với hơn 350 loại cây xanh được trồng tại nên hệ thực vật nhiệt đới đa dạng.

Tòa nhà được thiết kế các hệ thống thông gió tiết kiệm năng lượng, các thiết bị kiểm tra năng lượng mặt trời và kính làm giảm bức xạ mặt trời.

Sunshine Diamond River đang là dự án hiếm hoi theo đuổi phát triển dòng sản phẩm đặc biệt này. Nó không phục vụ cho số đông, và sẽ là biểu tượng của bất cứ nơi nào nó xuất hiện.

1 trong số hồ bơi cảnh quan phong cách resort của Sunshine Diamond River.

 Vị trí Sunshine Diamond River

Dự án Sunshine Diamond River nằm ở 422 Đào Trí,P.Phú Thuận,Q.7. Với người dân Quận 7 không lạ gì con đường Đào Trí này. Tuyến đường nằm ngay cạnh cầu Phú Mỹ Quận 7, kết nối rất nhanh vào Phú Mỹ Hưng.

Với The one land, vị trí dự án Sunshine Diamond River đẹp mà không đẹp. Dự án có view, có vị thế rất đẳng cấp nhưng kết nối giao thông hiện tại thì không tốt.

  • Sunshine Diamond River -> Phú Mỹ Hưng: Thời gian 5 phút di chuyển.
  • Sunshine Diamond River -> trung tâm Quận 1: Thời gian 15 phút di chuyển.
  • Sunshine Diamond River -> Quận 2 : Thời gian di chuyển 7 phút

Từ Sunshine Diamond River cũng di chuyển trong vòng 15 phút là đến các khu tiện ích như hệ thống trường học quốc tế, các khu vui chơi, giải trí, trung tâm thương mại cao cấp (Crescent mall, SC Vivo City, Lotte,…), bệnh viện FV, Tâm Đức .

Vị trí dự án Sunshine Diamond River cạnh Mũi Đèn Đỏ

 Điểm yếu :

Đường Đào Trí dù có nhiều dự án đã phát triển và hoàn thiện nhưng đến lúc này vẫn chưa nâng cấp lên hoàn chỉnh. Đường tuy rộng nhưng khá ngổn ngang và làm cảm giác không thật sự đang đi vào khu vực cao cấp dù xung quanh đó rất nhiều dự án đẳng cấp.

Đây cũng là con đường trong tương lai sẽ là tuyến huyệt mạch khi khu phức hợp thương mại, giải trí Mũi Đèn Đỏ chính thức hoàn thiện. Còn hiện tại, theo thông tin không chính thức mà chúng tôi ghi nhận được, Sunshine Group sẽ hỗ trợ Quận 7 nâng cấp tuyến đường này cho phù hợp với vị thế của nó.

Tuyến đường Đào Trí này làm kết nối giao thông dự án không thật sự thuận tiện, chính vì vậy có nhiều ý kiến vị trí của Sunshine Diamond River không bằng Sunshine City Saigon hay Eco Green City là 2 dự án cùng phân khúc.

Điểm mạnh :

Vậy vị trí của Sunshine Đào Trí có gì thu hút khách hàng về khu vực này. Cũng như các dự án đã hình thành khu vực này, hầu hết đều đồng ý rằng khu vực này giáp đoạn cửa sông Sài Gòn rất rộng nên view căn hộ về sông và không khí sống rất trong lành mát mẻ.

Nếu xem yếu tố view và không gian sống là yếu tố hàng đầu thì vị trí của dự án Diamond River đẹp hơn so với Sunshine City Saigon hoặc Eco Green City. Và ngược lại nếu xem kết nối giao thông và cộng đồng hiện tại thì Diamond River tỏ ra thu kém.

Tất nhiên trong tương lai nếu như đúng cam kết về phát triển dự án cũng như nâng cấp Đào Trí thì dự án này không còn điểm yếu nhiều về kết nối giao thông nữa.

Điểm nhiều nhà đầu tư đang thích ở vị trí của Sunshine Diamond River chính là nằm ngay cạnh khu Mũi Đèn Đỏ do chính Sunshine Group phát triển. Đây là dự án có giá trị tỷ $, và là trung tâm giải trí thương mại đẳng cấp nhất phía Nam.

Khi dự án này động thổ hay hình thành (hiện tại đang làm kè sông và xin duyệt quy hoạch chính thức) thì mặt bằng giá khu vực dọc Đào Trí này sẽ nhảy lên rất nhiều.

Vị trí và phối cảnh Mũi Đèn Đỏ

Concept đặc biệt Sunshine Diamond River và những giá trị

Như The One Land đã phân tích ở đầu, Sunshine Diamond River theo đuổi concept căn hộ mang phong cách resort kết hợp với công nghệ ứng dụng vào cuộc sống hằng ngày.

Môi trường sống tuyệt vời đem lại sự thư thả, thoải mái về tinh thần. Bên cạnh đó những tiện ích sống đa dạng như một tổ hợp và công nghệ đem lại sự thoải mái tuyệt đối.

Ấn tượng 1 : Toàn bộ lõi của dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng 5 sao với những mảng xanh và mặt nước đa dạng. Bể bơi và thác tràn kết hợp với hệ thống kênh đào sinh thái tạo nên một kiến trúc hiện đại xen kẽ giữa hệ thực vật phong phú.

Ấn tượng 2 : Hệ thống tiện ích với mong muốn đem lại sức khỏe cho cả gia đình bạn từ trong ra ngoài: Công viên bốn mùa, công viên nước; đường dạo bộ, vườn treo; bể bơi tiêu chuẩn resort; cùng hàng loạt dịch vụ thời thượng như trung tâm thể thao tích hợp beauty salon, chăm sóc sức khỏe.

Ấn tượng 3 : Không gian kết nối cộng đồng cư dân giữa các tòa tháp, được nối với nhau bằng hệ thống cầu nối, đường dạo bộ xen lẫn vào là hệ thống cây xanh đa tầng, hệ thống bể bơi trên cao. Ấn tượng với những khu vườn từng tầng, tạo nên những góc nhìn xanh mát.

Ấn tượng 4 : Tại Sunshine Diamond River cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống all in one. Tại khối đế có hệ thống nhà hàng đa phong cách, cafe, cigar bar, BBQ… và đặc biệt là hệ thống shophouse với những thương hiệu hàng đầu thế giới, đem đến trải nghiệm mua sắm độc đáo, thời thượng “Shopping in the park” (mua sắm trong công viên) chưa từng xuất hiện tại Sài Gòn.

Ấn tượng 5 : Hệ thống tiện ích tầng thượng, sky bar, hồ bơi vô cực sẽ là điểm nhấn tuyệt vời nhất mà dự án đem lại cho cư dân. Không gian thư giản tuyệt đối yên tĩnh, mát mẽ và đây cũng sẽ là nơi ngắm bình minh và cả hoàng hôn đẹp bậc nhất Sài Gòn.

Ấn tượng 6 : Tiêu chuẩn xanh chuẩn Singapore với hệ thống thông gió, bơm khí tươi cùng các hệ thống kính Low – E giảm bức xạ mặt trời đem lại chất lượng không khí khác biệt hoàn toàn ngay khi ở trong nhà của mình.

Ấn tượng 7 : Hệ thống công nghệ từ Sunshine Smart Living từ hệ thống điều khiển nhà thông minh smart home cho đến hệ thống đỗ xe tự động thông minh, hệ thống nhận diện khuôn mặt khu vực thang máy Faceid, hệ thống Wifi Free phủ sóng toàn bộ. Và còn nhiều hơn nữa từ các ứng dụng do chính công ty công nghệ thuộc Sunshine Group phát triển đem lại sự thoải mái và tiết kiệm thời gian rất nhiều cho cư dân.

Ấn tượng 8 : Mong muốn đem lại giá trị cao hơn, trong đó khẳng định địa vị chủ nhân là 1 trong số những giá trị mà Sunshine Group hướng đến. Hệ thống nội thất nhập khẩu từ Ý với các thương hiệu thời thượng trong dòng sản phẩm Luxury như Versace, Roberto Cavalli đem lại cảm giác thượng lưu, vương giả cho chủ nhân.

Ấn tượng 9 : Tầm nhìn căn nhà bạn rộng mở, không gian sống thông thoáng. Tất cả các căn hộ đều có bancong rộng, sân vườn cây xanh ngay trong căn hộ và view nhìn hầu như hoàn toàn không bị chắn ra sông trong tương lai sẽ là khu tổ hợp số 1 Sài Gòn Mũi Đèn Đỏ.

Đây là 9 điều ấn tượng mà The One Land rất thích tại Sunshine Diamond River. Và chắc chắn tại Sài Gòn đến thời điểm hiện tại chưa có dự án thứ 2 đem lại cho cư dân những điều vô cùng tuyệt vời này.

Sự bình yên, thoải mái đến từ cây xanh, mặt nước. Sự tiện nghi đến từ hệ thống tiện ích và ứng dụng công nghệ. Sự đẳng cấp với những nội thất bàn giao và view sông tuyệt đối của hầu hết các căn hộ.

Đó chính là những giá trị mà tương lai Sunshine Diamond River sẽ đem đến cho cư dân của mình.

So sánh giá bán Sunshine Diamond River và các dự án

Điều chỉnh về số lượng căn hộ, concept cảnh quan, và rất nhiều tiện ích đẳng cấp được đưa vào. NHƯNG mức giá của Sunshine Diamond River đang rumor ra thị trường rất cạnh tranh từ 55 triệu/m2.

So sánh mức giá các dự án đang được xem là cạnh tranh :

+ Sunshine City Saigon đang bán Block S7 với giá 55 triệu/m2.

+ Eco Green Saigon giá 50-55 triệu/m2.

+ Infinity trong Riviera Point mở bán với giá 60-65 triệu/m2.

Rõ ràng giá bán của Sunshine Diamond River không cao hơn so với các dự án lân cận trong khu vực. Việc lựa chọn là rất khó ở các dự án này khi mỗi dự án có một vài điểm nhấn đặc biệt.

Vậy ai sẽ phù hợp với Sunshine Diamond River :

+ Người đang tìm cho gia đình mình một căn nhà có không gian sống chất lượng cao.

+ Người mê du lịch, mê sự thoải mái và mê ngắm nhìn cảnh dòng sông và sự yên tĩnh.

+ Người có ý định đầu tư căn hộ : Sức bật về giá giữa các dự án thì rõ ràng khu vực Đào Trí của Sunshine Diamond River có nhiều yếu tố hơn để tăng giá mạnh hơn.

Giá bán Sunshine Diamond River với các yếu tố nổi bật :

+ Căn hộ giáp sông lớn

+ Căn hộ được bàn giao nội thất sang trọng từ Ý

+ Concept thiết kế cùng hệ thống tiện ích với quy mô đủ lớn như resort 5 sao

+ Toàn bộ dự án được kết nối cộng động bởi các tiện ích trong lõi dự án và công nghệ ứng dụng vào cuộc sống cư dân.

+ Kề ngay khu Mũi Đèn Đỏ, tuyến đường Đào Trí chưa khai phá hết tiềm năng là yếu tố chờ rất tốt cho khách hàng đầu tư.

So với khu vực thì không cao, so với Quận 2 thì lại quá rẻ (nếu tương ứng vị trí hay thiết kế thì căn hộ cao cấp Quận 2 rẻ nhất cũng phải từ 90 triệu/m2).

Trên đây là những thông tin và đánh giá dự án Sunshine Diamond River Đào Trí. Hi vọng sẽ giúp cho quý khách hàng có thêm những cơ sở để quyết định.

Đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm của The One Land có thể hỗ trợ khi quý khách cần tư vấn chuyên sâu hơn những dự án hay căn hộ nào tại đây phù hợp với nhu cầu và tài chính của quý khách. Hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ thêm những tư vấn sát với quý khách nhất.