Dự án Aqua City sở hữu những tiện ích đẳng cấp hiếm có

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án Aqua City Novaland Đồng Nai là Khu đô thị kiểu mẫu trọng điểm của TP. Biên Hòa, hướng về bên kia sông là VinCity Quận 9 sầm uất. Dự án sở hữu quỹ đất rộng bậc nhất khu vực, lên đến 1800 ha với hơn 20 km đường sông nối dài, được đánh giá là Khu đô thị đáng sống bậc nhất cửa ngõ phía Đông Sài Gòn.

Với vị trí trải dài 20 km ven sông Đồng Nai

Kết nối trực tiếp Quận 9, Aqua City Novaland AQua City Novaland, Long Hưng, Long Thành, Đồng Nai, hứa hẹn sẽ trở thành “Kẻ đối đầu” hoàn hảo với Đại đô thị Vincity.

Dự án đạt trọn vẹn 3 yếu tố thịnh vượng: “Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận lộ”; đồng thời được nhận định nằm ở vị trí siêu chuẩn về phong thủy, với Sông Đồng Nai ôm trọn và được bao bọc bởi hàng loạt các cung đường trọn điểm của khu vực.

Yếu tố tiện ích nội khu được đánh giá cao

Là một trong những ưu điểm của dự án, góp phần gia tăng tiềm năng bất động sản nhờ trải nghiệm sống đẳng cấp. Từ dự án Aqua City Có thể kể đến một số hạng mục tiện ích nội khu trọng tâm, gồm:

  • Trung tâm thương mại sầm uất: Nơi quy tụ các thương hiệu thời trang, gia dụng, nội thất… danh tiếng trên thế giới.
  • Hệ thống giáo dục nội khu: Đầy đủ các cấp bậc học từ mẫu giáo đến tiểu học, THCS, THPT… mang đến điều kiện học tập và rèn luyện nhân cách hoàn thiện cho cư dân nhí.
  • Công viên bờ sông dài hàng chục km: Nơi phát triển hệ sinh thái động thực vật cho toàn dự án, giúp cân bằn nền nhiệt, tạo cảnh quan mát mẻ và thanh lọc không khí. Trong công viên sẽ tích hợp một số tiện ích nhỏ khác như đường chạy bộ, vườn hoa thực vật, sân cầu lông…
  • Bến du thuyền 5 sao ven sông: Đẳng cấp và sang trọng, mang đến những bữa dạ tiệc thượng lưu trên dòng sông thơ mộng.

Ngoài ra các tiện ích như sân tập ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, siêu thị mini, khu thể thao trong nhà, hệ thống an ninh nhiều lớp, PCCC… cũng được trang bị đầy đủ trong Khu đô thị Aqua City Novaland.

Tiện ích ngoại khu dự án AQua City Novaland

Du lịch tham quan: Khu du lịch Giang Điền, KDL Cù Lao Phố, KDL Sơn Tiên, KDL Suối Tiên…

Kinh tế: Khu công nghệ cao Quận 9, Khu công nghiệp Biên Hòa, KCN Amata, KCN Bắc Sơn, KCN Hố Nai…

– Thể thao giải trí: Big C, Sân Golf Long Thành…

– Giáo dục: Làng Đại học Quốc Gia, hệ thống trường học các cấp từ mẫu giáo đến THPT…

– Y tế: Bệnh viện Quốc tế Shing Mark.

– Giao thông: Bến xe miền Đông mới, Sân bay Long Thành…

Tiềm năng phát tăng giá trong tương lai

Dự án Aqua City nằm trong mạng lưới kết nối giao thương, giao thông trọng điểm của khu vực. Với địa thế cửa ngõ Khu Đông TP. HCM, lại liên kết với hàng loạt tuyến đường trọng điểm, khu đô thị được đánh giá rất cao về tiềm năng vị trí. Dự án được nhận định dễ mua dễ bán, dễ thanh khoản và có khả năng tăng giá đột biến trong thời gian tới.

Khu đô thị sở hữu quy mô khủng, tương đương một thành phố thu nhỏ với đầy đủ loại hình tiện ích dịch vụ và đa dạng sản phẩm ở. Đây là nơi lý tưởng đển an cư, kinh doanh hoặc mua bán thứ cấp. Là khu đô thị sinh thái, Aqua City Novaland được quy hoạch khép kín, cân bằng, không xâm phạm môi sinh. Sống tại Aqua City Novaland có nghĩa là bạn đang góp phần bảo vệ hệ sinh thái tự nhiên.

Thêm vào đó chính sách giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi và phương thức thanh toán linh hoạt, Aqua City Long  Hưng Đồng Nai giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dưới mọi hình thức.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007