Dự án căn hộ waterina suites đẳng cấp cho cuộc sống mới

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Các căn hộ cao cấp trên thị trường bất động sản là một trong những vấn đề thu hút được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Trong đó căn hộ Waterina Suites được xem là đẳng cấp cho cuộc sống mới, dưới bàn tay khéo léo và tỉ mĩ của kiến trúc sư nổi tiếng Kengo Kuma đã giúp cho dự án nâng tầm tuyệt tác kiến trúc.

Cũng như các dự án khác, điểm đặc biệt thường thấy là chất mộc trong các thiết kế của Kengo Kuma, và Waterina Suites cũng như vây. Nhờ đó tạo nên những không gian cực kỳ đặc biệt, hiện đại, mộc mạc, thanh thản.

 

Waterina Suites

 

Vị trí dự án Waterina Suites

Dự án căn hộ Waterina Suites có vị trí nằm tại Phường Thạnh Mỹ Lợi, nằm liền kề cùng với khu vực tài chính và thương mại ngay ở trong trung tâm Quận 2 sầm uất như khu thành thị An Phú, An Khánh, khu thành thị Nam Rạch Chiếc, khu đô thị Thủ Thiêm, dự án căn hộ Waterina Suites được chuyên gia trong ngành BĐS phân tích cao. Đây được xem như là thời cơ đầu tư vàng với xu hướng xây dựng căn hộ không gian xanh thiết kế thông thoáng và hiện đại.

Dự án kết nối về các quận cực kì thuận tiện và nhanh chóng

  • Dự án Waterina Suites -> khu đô thị Thủ Thiêm & An Phú – An Khánh & Thảo Điền: Hiện tại chưa đến 5 phút
  • Waterina Suites -> trung tâm Quận 1 : Thời gian di chuyển 10 phút qua đường Mai Chí Thọ qua hầm Thủ Thiêm
  • Căn hộ Wateria Suites -> Phú Mỹ Hưng Quận 7 : Thời gian di chuyển 15 phút qua cầu Phú Mỹ
  • Waterina Suites -> khu Công Nghệ Cao Quận 9 : Thời gian di chuyển 7 phút qua đường Cao Tốc hoặc đường Song Hành Cao Tốc

Tiện ích của dự án Waterina Suites

 

Waterina Suites

 

Dự án căn hộ waterina suites sở hữu một hệ thống hạ tầng tiện ích – dịch vụ hoàn hảo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao với mong muốn mang đến cho quý cư dân một phong cách sống hoàn mỹ, đẳng cấp nhất.

  • Sức khỏe & y tế: bác sỹ gia đình, nút bấm y tế tại nhà kết nối Vinmec
  • Chăm sóc nhà: chăm vườn, dọn bể bơi, bảo trì máy móc thiết bị…
  • Chăm sóc xe: dọn xe, rửa xe, khám xe định kỳ và bảo trì sửa chữa nhỏ
  • Trung tâm dịch vụ khách hàng sẵn sàng phục vụ 24/7, dịch vụ tại gia…
  • An ninh luôn được đảm bảo với hệ thống camera giám sát hiện đại, đội an ninh tuần tra thường xuyên và nút bấm intercom kết nối trực tiếp giữa biệt thự và phòng trực an ninh.

Căn hộ Waterina Suites là căn hộ cao cấp  được thiết kế hiện đại mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên với mật độ mảng xanh dự án và không khí trong lành gió mát từ sông Sài Gòn giúp cư dân được sống trong không gian yên tĩnh sau ngày làm việc.

Mọi thông tin liên quan về dự án căn hộ Waterina Suites bạn có thể truy cập website https://theoneland.com.vn để biết rõ hơn.