Dự án chung cư cao cấp hạng sang D1mension

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

D1Mension là một dự án nhà ở căn hộ chung cư được thiết kế, xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, tiện nghi với môi trường sống trong lành. Sở hữu những lợi thế vượt bậc, dự án hoàn toàn chiếm được lòng tin của quý khách hàng. Sở dĩ nói dự án này được lòng cư dân là bởi nó sở hữu nhưng ưu thế ấn tượng mà gần như những dự án nhà ở trong khu vực đều không xảy ra được

Vị trí kết nối đặc biệt dành cho cư dân

Một trong những yếu tố hàng đầu góp phần làm nên sự thành công của một dự án chính là vị trí của dự án đó. Chung cư hạng sang D1mension hội tụ đầy đủ các tiêu chí để được đánh giá là một dự án có vị trí đắc địa. Không như những dự án khác đang chen nhau tồn tại trong sự náo nhiệt và chật chội của Sài Gòn, D1mension được lựa chọn vị trí có chủ ý khi nằm trên Đại lộ Võ Văn Kiệt, đại lộ lớn nhất Sài Gòn với 6 làn xe rộng và giao thông thoáng đãng.

Với vị trí này dự án giúp cư dân dễ dàng kết nối với khu vực lân cận mà không gặp phải tình trạng kẹt xe hàng giờ trong khói bụi và ô nhiễm tiếng ồn. Từ D1mension chỉ mất từ 5-8 phút đi đến trung tâm cũng như dễ dàng kết nối sang quận 7, nơi tập trung nhiều trường học, bệnh viện quốc tế, khu vực Phú Mỹ Hưng và chỉ mất 5-10 phút để đến đường Nguyễn Văn Cừ hay Trần Hưng Đạo, khu vực người Hoa sầm uất tại Sài Gòn. Rõ ràng, với vị trí nổi bật của mình dự án đã đem lại cho cư dân sự thuận tiện hiếm có trong việc di chuyển, đến nơi học tập, làm việc.

Tiện ích đẳng cấp

Dự án căn hộ cao cấp D1mension được chủ đầu tư công bố là dự án hạng sang đạt tiêu chuẩn 6 sao đẳng cấp của Singapore. Chính vì thế, sẽ không lạ nếu tiện ích của dự án căn hộ D1Mension cũng thuộc hàng nhất nhì không kém.

Chủ đầu tư Capitaland đã chăm chút rất kỹ lưỡng về các tiện ích nội khu để xứng tầm đẳng cấp với những cư dân thượng lưu tại đây. Với thiết thiết kế công viên cây xanh tự nhiên bao quanh dự án, cùng những nhà hàng hạng sang mang phong cách Châu Âu trên cao với tầm nhìn thưởng thức đẹp. Tiếp theo đó là các tiện ích phục vụ học tập, giải trí và thư giãn như: Khu Spa cao cấp, bể bơi tràn bờ, khu vui chơi dành cho trẻ em, thư viện, trường học… Ngoài ra, tiện ích về sức khỏe cũng được chủ đầu tư rất chú trọng như: Phòng tập Gym, bệnh viện… đảm bảo cho sức khỏe của mọi cư dân.

Đặc biệt, tại đây có đa dạng các loại các bể bơi khác nhau dành cho mọi cư dân. Nếu như tầng trệt là bể bơi mang phong cách Châu Âu hiện đại và sang trọng, thì tầng cao hơn lại là hồ bơi nước mặn đáy kính cùng suối nước trên không độc đáo. Đảm bảo các cư dân và gia đình tại đây sẽ được tận hưởng những giây phút thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi bằng cách thả mình trong dòng nước mát của từng loại bể bơi và thưởng thức khung cảnh bên ngoài qua khung kính trong suốt.

Để mua hoặc biết thêm thông tin chi tiết về dự án chung cư cao cấp hạng sang D1mension, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn chi tiết nhé!