Dự án define quận 2 cảm hứng từ lối sống thượng lưu Monaco

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Tạo một dấu ấn khác biệt tại thị trường căn hộ Quận 2 đã cho ra mắt một siêu dự án define quận 2. Được lấy cảm hứng từ lối sống thượng lưu của công quốc Monaco, kết hợp với nhiều giá trị khác đã tạo nên một siêu dự án.

Bài viết này sẽ chia sẽ những thông tin và sự đánh giá dự án Define. Hi vọng sẽ mang đến những thông tin thú vị và đáng quan tâm về dự án cho tất cả mọi người.

Thông tin tổng thể về dự án define quận 2

Tên dự án: Define

Chủ đầu tư là : Capitaland hiện là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á có trụ sở chính tại Singapore. Với danh mục rất đa dạng gồm có trung tâm thương mại, khu phức hợp văn phòng thương mại, công nghiệp và vận tải, khu bán lẻ, dự án phức hợp,… Capitaland đã xuất hiện nhiều chi nhánh tại hơn 200 thành phố , 30 quốc gia. Hiện Việt Nam đang là một trong những thị trường trọng điểm của CapitaLand tại châu Á.

Tổng quy mô dự án : 4000m2

Quy mô căn hộ : dự án cao 24 tầng và có tổng cộng 88 căn.

Số căn/ sàn : 4 căn

Số thang máy : 6

Số lượng phòng/ căn hộ :

  • 3 phòng ngủ : diện tích 194m2 có sân vườn
  • 4 phòng ngủ : diện tích 294m2 có hồ bơi riêng rộng 26m2

Nội thất : sẽ bàn giao full nội thất bạn chỉ cần xách vali vào ở thôi. Nội thất được nhập khẩu 100% từ Châu Âu.

Giá rumo ( giá dự kiến ) : 4000 USD/ m2

Thanh toán : 50% nhận nhà

Thời gian bàn giao: quý 2/2022

Dự án define quận 2 đang tọa lạc tại đâu của Quận 2 và có ưu điểm gì ?

–         Tọa lạc

Dự án Define đang được hình thành tại đường Đặng Như Mai, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TPHCM. Đây là một vị trí được nhiều chuyên gia đánh giá là đẹp, có nhiều tìm năng.

–         Ưu điểm

Dự án nằm song song với con sông Sài Gòn, được bao quanh bởi dân cư đông đúc. Với thiết kế sang chảnh chỉ có duy nhất 4 căn/ sàn nên mỗi một căn hộ tại đây đều nhìn được toàn cảnh của sông Sài Gòn. Điểm đặc biệt của dự án đó là view sẽ không bị chặn vì tương lai mảnh đất đối diện dự án sẽ xây dựng giáo dục và công viên.

Vị trí của dự án define nằm tại trung tâm của phường Thạnh Mỹ Lợi nơi có hạ tầng giao thông chỉnh chu, chất lượng bậc nhất Quận 2. Hệ thống sông bao quanh phường Thạnh Mỹ Lợi cũng như đang bao quanh ôm trọn dự án. Mang đến không gian sống trong lành, thoáng mát, phong thủy, cảnh đẹp cho toàn dự án.

Sự kết nối trong giao thông của dự án define

Việc di chuyển từ phường Thạnh Mỹ Lợi về đến trung tâm thành phố rất thuận lợi khi mà chiếc cầu Thời Đại nối ra tuyến đường Mai Chí Thọ đã được thông. Từ đây giá trị của bất động sản đã tăng từ 40% – 59% so với thời điểm trước và sau khi chiếc cầu Thời Đại hoàn thành.

Nhờ có chiếc cầu này mà việc di chuyển từ dự án define à Hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, cao tốc Long thành – Dầu Giây, khu công nghệ cao Quận 9 chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển.

Từ dự án đến các khu đô thị sầm uất như Thủ Thiêm, An Phú An Khánh, khu Nam Rạch Chiếc, Thảo Điền chỉ từ 3 – 5 phút.

Dự án define – Thiết kế xứng tầm thượng lưu

Ý tưởng xây dựng nên dự án define đó chính là sự thượng lưu Monaco với tiêu chí An toàn – Riêng tư – Đẳng cấp.

Rất ít dự án chung cư được xây dựng với chiều cao 24 tầng nhưng chỉ có 88 căn hộ. Chỉ 4 căn hộ/ sàn cùng với 6 thang máy, mỗi một căn đều được sử dụng một tháng máy riêng vô cùng thoải mái và an toàn, riêng tư. Thiết kế sảnh chờ 6 sao đem đến cảm giác đẳng cấp cho bất kì ai chỉ vừa mới bước chân vào sảnh của dự án.

Điều tuyệt vời nhất trong thiết kế của dự án đó là view toàn cảnh sông Sài Gòn bạn sẽ được nhìn thấy dù đang ở phòng ngủ hay phòng khách. Đối với căn hộ 3 phòng ngủ sẽ có sân vườn riêng và căn 4 phòng ngủ sẽ có hồ bơi riêng rộng 26m2 ngay bên trong căn hộ.

Toàn bộ nội thất của căn hộ đều được nhập khẩu từ Châu Âu về nên từ chất lượng đến kiểu dáng đều rất tốt và sang trọng. Có bãi đỗ xe dành riêng cho siêu xe thể thao và siêu moto.