Dự án D’lusso hot nhất năm 2020

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án Dlusso Quận 2 sẽ là một trong những dự án căn hộ sẽ hot nhất vào cuối năm 2020. Khi mà các công đoạn cuối cùng đã được hoàn tất, khách hàng ngày càng quan tâm đầu tư vào dự án D’lusso.

Vị trí Khu căn hộ D’lusso

Dự án D’Lusso An Phú, quận 2 sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, giáp mặt sông và các trục đường giao thông chính cùng đường đi bộ ven sông đẹp nhất Sài Gòn, cách UBND Quận 2 chưa tới 500m. Dự án D’Lusso có diện tích 8.495,6m2, gồm 2 block cao 25 tầng cùng các dịch vụ tiện ích cao cấp.

D’Lusso Quận 2 phường An Phú sở hữu vị trí dễ dàng kết nối nhanh chóng với quận 1 qua tuyến đường huyết mạch Mai Chí Thọ và Hầm Thủ Thiêm. Dự án Dlusso kết nối với đường Vành đai 2 và cầu Phú Mỹ để di chuyển nhanh về Phú Mỹ Hưng, quận 7. Dễ dàng kết nối Quận 5, Quận 4, Thủ Đức, Quận 9, Bình Thạnh,… cách Sân Bay Long Thành chỉ mất 17 phút di chuyển bằng ô tô thông qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

Tiện ích căn hộ D’lusso

Không gian sống của dự án D’lusso Emerald được thiết kế rất hiện đại và đẳng cấp với: hồ bơi, siêu thị, công viên, khu vui chơi, nhà hàng, trường học,…sẽ đáp ứng được các yêu cầu của bạn và gia đình.Chung cư D’lusso hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống lý tưởng với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Nếu sở hữu được căn hộ nơi đây bạn sẽ luôn cảm thấy an toàn, sảng khoái mỗi khi trở về mái ấm của mình.

Các tiện ích trong căn hộ D’lusso được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore nên sẽ tạo cảm giác tiện nghi, hiện đại giúp cho khách hàng cảm thấy thư giãn, thoải mái ngay trong ngôi nhà của mình. Bạn và người thân sẽ được đi dạo cùng nhau trong công viên xanh mát hay cùng đi bơi, mua sắm tại trung tâm thương mại.

Dễ tăng giá, dễ bán

Tất cả các dự án căn hộ trước đây đều đã TĂNG GIÁ và dễ “ra hàng”.

  • Đi trước đón đầu là một trong những nguyên tắc cơ bản trong đầu tư. Bạn có từng ước “giá như” thời gian mình đầu tư vào các dự án
  • Khang hiếm sản phẩm với quỹ đất sạch còn lại duy nhất tại Quận 2
  • Pháp lý đầy đủ nhất các dự án tại Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Dự án Dlusso Quận 2 sẽ được bán với giá ưu đãi. Một mức giá hoàn toàn hợp lý đối với căn hộ tiêu chuẩn A+ và là mức giá kỳ vọng của những nhà đầu tư lướt sóng, giới đầu tư cho rằng đây là thời điểm lý tưởng để “rót tiền” tìm kiếm lợi nhuận. Bên cạnh đó chủ đầu tư cũng hộ trợ phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt, đây cũng là lợi thế tốt cho nhà đầu tư.

Căn hộ dễ cho thuê

Đa dạng về tiện ích, diện tích khách hàng có thể cho thuê ngay khi nhận nhà. Các căn hộ từ 1-2-3 PN đều được bàn giao hoàn thiện cho khách hàng giai đoạn 1 với mọi căn hộ được trang bị nội thất cũng như vật liệu hoàn thiện toàn diện như nhà mẫu.

Mọi căn hộ D’lusso đều được chủ đầu tư cũng như các kiến trúc sư, đối tác thiết kế trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất. Trang bị nội thất hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, khách hàng có thể ở ngay sau khi nhận nhà

Trong khi các dự án đang bị siết chặt về thủ tục pháp lý, hoặc chưa đủ điều kiện bán hàng. Thì dự án Dlusso là 1 điểm sáng tại thị trường căn hộ Quận 2. Khi mà các thủ tục pháp lý về dự án đều đã được sở xây dựng phe duyệt đủ điều kiện bán hàng.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007