Dự án d’lusso khu resort yên tĩnh biệt lập

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Quy mô dự án chỉ có 2 Block cao 22 tầng với 461 căn hộ nhưng lại sở hữu không gian sống vô cùng lý tưởng bởi vị trí nằm gần sông khoáng đạt, mát mẻ. Do đó, rất nhiều người đã dành cho dự án dlusso mệnh danh là khu căn hộ “sông xanh đất ngọc giao hòa” bởi hội đủ các yếu tố tự nhiên giữa đất – nước – con người.

Vị trí quyết định giá bán và giá trị gia tăng của căn hộ D’lusso.

Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa

Vị trí quyết định giá bán và giá trị gia tăng của căn hộ D’lusso. Không chỉ thuận tiện tiếp cận cả khu vực Trung tâm( Thủ Thiêm, Q1…) nhờ cự ly ngắn, hạ tầng giao thông hiện đại, dự án còn thừa hưởng hàng loạt tiện ích của khu vực xung quanh.

Đặc biệt, vị trí dự án dlusso còn nằm liền kề khu đô thị Nam Rạch Chiếc, KĐT Thạnh Mỹ Lợi, KĐT Thủ Thiêm và được hưởng lợi từ cú hích hạ tầng Quận 2 nên sở hữu tiềm năng tăng giá cực lớn. Có thể kể đến một số dự án phát triển hạ tầng – giao thông của quận 2 đã, đang và sắp được triển khai như: Xây mới cầu Thủ Thiêm 2-3-4, nâng cấp & mở rộng đường Đình Của, mở rộng đường Nguyễn Thị Định…

Tiện ích nghỉ dưỡng theo phong cách resort yên tĩnh biệt lập, cộng đồng thanh lịch cao cấp, sống chạm vào thiên nhiên xanh và sông nước mát lành, để hình thành nên một đẳng cấp riêng cho dự án dlusso.

Hạ tầng khu vực hoàn thiện và đồng bộ

Quận 2 từ lâu đã được biết đến là nơi chủ lực được nhà nước quan tâm đầu tư. Những làn đường rộng rãi cho nhiều làn xe cũng như những tòa nhà cao ốc mọc lên không ngừng đã và đang như lời kiểm chứng cho khẳng định trên.

Với sự đầu tư bài bản để trở thành một trong những quận phát triển mạnh, dẫn đầu toàn TP.HCM, hiện giá trị bất động sản Quận 2 đang ngày càng trở nên nóng sốt và được nhiều người dân lựa chọn làm nơi an cư cũng như đầu tư sinh lời.

Theo nhận định của giới chuyên môn, với nguồn cung khan hiếm, mặt bằng giá chung tại khu vực tăng cao, dự án dlusso được định vị ở phân khúc cao cấp với giá cạnh tranh nhất khu vực.

Hạ tầng khu vực còn có các dự án đang nâng cấp, mở rộng:

+ Xây dựng đường nối cảng Cát Lái – cảng Phú Hữu (Q.9, Giảm lượng container trên tuyến Nguyễn Thị Định, VĐ2 & Nguyễn Duy Trinh

+ Dự án mở rộng đường Đồng Văn Cống, trong đó mỗi bên đường sẽ mở thêm 3,5m, cải tạo kích thước hình học khu vực các đường chui dưới dạ cầu Giồng Ông Tố 2 và 3.

+Nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Thị Định (đoạn từ nút giao Mỹ Thủy đến đường vào Khu công nghiệp Cát Lái).

+ Nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh

+ Tuyến Metro số 2 (GĐ.2) dọc theo trục Mai Chí Thọ

Theo nhận định của giới chuyên môn, với nguồn cung khan hiếm, mặt bằng giá chung tại khu vực tăng cao, dự án dlusso được định vị ở phân khúc cao cấp với giá cạnh tranh nhất khu vực, cùng các chính sách bán hàng hấp dẫn, có lợi cho người mua ở và đầu tư, dự án dlusso sẽ dễ dàng tạo nên điểm sáng của Khu Đông trong tương lai.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007