Dự án La Premier Quận 2 – Nơi hội tụ những giá trị của cuộc sống hiện đại

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Dự án La Premier Quận 2 được xem là dự án tiềm năng và hot nhất tại quận 2, đây là một trong những dự án mới đây nhất được thành lập dưới sự đầu tư Phú Cường Group hợp Tác Lotte. Đây là những chủ đầu tư có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, có tiềm lực mạnh , dự án hứa hẹn đáng để lựa chọn tại khu vực quận 2. Dự án La Premier được đầu tư với quy mô lớn, khi xây dựng xong, tin chắc sẽ là nơi ở lý tưởng cho mọi gia đình mà quý khách không nên bỏ lỡ.

Căn hộ La Premier quận 2 được chủ đầu tư chăm chút , xây dựng rất nhiều tiện ích nội khu: Công viên, Sân chơi trẻ em, Hồ bơi tràn, Siêu thị, Phòng Gym, Phòng sinh hoạt cộng đồng …Tất cả đều tạo nên sự thoải mái cho cư dân.

Nhờ sở hữu vị trí thuận lợi, dự án La Premier Quận 2 sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh đáng sống nhất khu vực.Bên cạnh đó, xung quan dự án còn hỗ trợ nhiều tiện ích công cộng nhằm phục vụ nhu cầu an sinh đa dạng cho cư dân như : Hệ thống giáo dục hiện đại với các trường như trường quốc tế Úc ACG ngay cạnh dự án, trường quốc tế Anh BIS.Các trung tâm thương mại lớn như Vincom Megamall Thảo Điền, TTTM SALA … cùng với hệ thống siêu thị: Metro, Co.op, Big C.Trung tâm thể dục thể thao Rạch Chiếc: sân tập Golf, sân bóng đá, trường đua, khu thể thao đa năng …Hệ thống y tế hoàn hảo trong bán kính 5km từ Căn hộ Centana quận 2: BV quốc tế Vinmec, BV quốc tế Phúc An Khang, BV quận 2.

Được định hướng là sản phẩm đẳng cấp ngay từ lúc bắt đầu lên ý tưởng, toàn bộ các nhân tố xây dựng thiết kế và tiện ích của dự án La Premier Quận 2 đều hướng tới mục tiêu mang tới không gian sống sang trọng và đẳng cấp đáp ứng nhu cầu của giới trung thượng lưu Sài Gòn. Việc bố trí nội thất trong từng không gian căn hộ cao cấp tại dự án La Premier đều được các kiến trúc sư sắp xếp khéo léo, tỉ mỉ, mang lại sự hoàn mỹ nhất cho mỗi ngôi nhà. Đặc biệt, không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn, được thiết kế cực kỳ ấm cúng sẽ là nơi gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

Dự án do Phú Cường Group hợp Tác Lotte là chủ đầu tư nên cư dân dự án La Premier Quận 2 trong tương lai có thể an tâm về khả năng bao quát toàn diện các hoạt động của chung cư. Với kinh nghiêm của mình chủ đầu tư sẽ mang tới những phương pháp an ninh, bảo trì, bảo dưỡng tốt nhất đảm bảo trải nghiệm sống của quý khách hàng tại dự án Premier Quận 2.

Trên đây là những chia sẻ về dự án La Premier Quận 2, với những thông tin trên mong bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về dự án đang hot của quận 2 này. Để biết thêm thông ttin về dự án, vui lòng truy cập vò website: để được tư vấn nhé!