Dự án Metropole Thủ Thiêm tòa Opera

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án Metropole Thủ Thiêm tòa Opera tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất dự án chuẩn bị giới thiệu ra thị trường. Giới chuyên môn đánh giá đây là phân khu đẹp nhất với tầm nhìn bao quát thiên nhiên, cảnh quan sông cho các căn hộ, gồm hai tòa tháp Scala và Massimo đặt theo tên hai nhà hát opera nổi tiếng của miền Bắc và Nam Italy. The Opera Residence cung cấp 646 căn hộ, 3 tầng hầm, 24 tầng căn hộ và 4 tầng khối đế thương mại.

Vị trí dự án The Metropole Thủ Thiêm quận 2 mang đến tiềm năng tăng giá và tính thanh khoản cao nhất hiện tại .

Vị trí tòa Opera dự án Metrople Thủ Thiêm

The Opera Residence nằm gần nhà hát nhạc vũ kịch thành phố với tầm nhìn về sông Sài Gòn, bao quanh bởi các công trình như trung tâm hội nghị, quảng trường Central Plaza, công viên ven sông và đại lộ Vòng cung. Các căn hộ The Opera Residence đều trang bị hệ thống thiết bị nội thất thông minh mang lại trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân.

Theo đại diện SonKim Land – đơn vị phát triển The Metropole Thủ Thiêm, dự án thuộc phân khúc bất động sản cao cấp nên đề cao việc mang đến những trải nghiệm sống khác biệt. “Chiến lược kinh doanh của công ty là tập trung vào các dự án bất động sản nhà ở, khách sạn, văn phòng cao cấp có vị trí đắc địa, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm sống thượng lưu cho cư dân”, ông Andy Han Suk Jung – Tổng giám đốc SonKim Land chia sẻ.

Vị trí dự án The Metropole Thủ Thiêm quận 2 mang đến tiềm năng tăng giá và tính thanh khoản cao nhất hiện tại , Dự án Metropole Thủ Thiêm tòa Opera có cơ sở hạ tầng khá hoàn thiện và đang được đầu tư đồng bộ , trong thời gian sắp tới sẽ phát triển mạnh làm giá trị căn hộ The Metropole thủ thiêm trong giai đoạn mới sẽ tăng giá nhanh chóng.

Những bức tường kính giúp tòa nhà không chỉ tận dụng được ánh sáng tự nhiên, cách âm và cách nhiệt mà còn cho phép The Opera bắt trọn những chuyển động đầy màu sắc.

“Bản giao hưởng” đúng nghĩa của cuộc sống

Theo chủ đầu tư ý tưởng thiết kế của dự án Metrople Thủ Thiêm tòa Opera được lấy cảm hứng từ những bản giao hưởng nhạc kịch, thiết kế với các vật liệu phản chiếu, khiến tòa nhà gần như vô hình khi nhìn từ xa. Những bức tường kính giúp tòa nhà không chỉ tận dụng được ánh sáng tự nhiên, cách âm và cách nhiệt mà còn cho phép The Opera bắt trọn những chuyển động đầy màu sắc của các khoảnh khắc trong ngày.

Các căn hộ tại Dự án The Metropole Thủ Thiêm tòa Opera đều được trang bị hệ thống thiết bị nội thất thông minh với công nghệ hiện đại nhất nhằm mang lại trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân như: hệ thống khóa cửa bảo mật kép qua nhận dạng khuôn mặt, dấu vân tay và tự mở không cần lực tác động, máy lọc không khí, tủ rượu, máy giặt sấy bằng không khí, phòng tắm thông minh và thang máy riêng được trang bị để đảm bảo không gian biệt lập cho gia chủ từ đại sảnh đến cửa nhà.

Dự án này sẽ cung cấp khoảng 30% diện tích văn phòng hạng A cao cấp cho trung tâm Sài Gòn.

Để mang đến một không gian sống cân bằng cho cư dân, The Opera sẽ được trang bị các tiện nghi đa dạng như một bộ sưu tập các loại hồ bơi (hồ bơi  tràn, hồ bơi gia đình, hồ bơi trẻ em, suối nước nóng và hồ spa ngoài trời), phòng gym với trang thiết bị hiện đại và các huấn luyện viên chuyên nghiệp, sân golf giả lập, phòng sauna ngoài trời.

Nơi đây cũng dự kiến sẽ trở thành một “Phố Wall” của Sài Gòn trong tương lai và The Metropole Thủ Thiêm sẽ đóng góp cho cộng đồng tài chính này bốn tòa nhà văn phòng với hơn 200.000m2. Dự án này sẽ cung cấp khoảng 30% diện tích văn phòng hạng A cao cấp cho trung tâm Sài Gòn. Với các dự án nhà ở và văn phòng, cư dân sẽ vừa có thể làm việc và sống ngay tại The Metropole Thủ Thiêm vừa tận hưởng tất cả tiện nghi của khu trung tâm hiện tại cũng như cuộc sống đô thị mới tại Thủ Thiêm.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007