Dự án new city Thủ Thiêm có gì nổi bật

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án new city Thủ Thiêm là một trong những dự án thu hút được nhiều sự chú ý của quý khách hàng hiện nay. Toại lạc tại 17 Đường Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Quận 2, Hồ Chí Minh ngay trung tâm khu đô thị Thủ Thiêm, dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác trong thành phố một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Nhờ những tiện ích nổi bật mà dự án new city Thủ Thiêm được đánh giá là dự án căn hộ đáng được đầu tư. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những điểm nhấn nổi bật của dự án này nhé!

 

dự án new city Thủ Thiêm

 

Điểm nhấn tiện ích làm nên giá trị đẳng cấp cho New City Thủ Thiêm

– Nơi đây được trang bị hệ thống trường mẫu giáo Blue Sky riêng biệt rộng 1.000m2, con em cư dân sẽ được học tập và rèn luyện trong cộng đồng dân cư tri thức, văn minh. Điều này không chỉ thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư trong việc xây dựng một môi trường sống hoàn thiện mà còn khẳng định giá trị bền vững lâu dài trong việc phát triển yếu tố con người. Đây sẽ là sự lựa chọn an cư hợp lý cho những gia đình đã đang và sắp có con nhỏ, làm việc và sinh sống tại TP.HCM.

– Khác với những dự án thông thường, dự án new city Thủ Thiêm đã cho xây dựng hẳn 1 trạm xử lý nước thải để giải quyết phần nào vấn đề ô nhiễm môi trường và nguồn nước ở khu vực. Khi đi vào hoạt động, công trình hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điểm đột phá mới trong việc bảo vệ sức khỏe con người cũng như hạn chế ô nhiễm môi trường.

– Tận dụng vị trí đắc địa mà dự án new city Thủ Thiêm sở hữu, nằm ngay đoạn đẹp nhất của sông Sài Gòn và con rạch Cá Trê, chủ đầu tư đã bố trí các block tòa nhà rất khoa học, phong thủy ứng dụng trong thiết kế căn hộ, tạo sự đối lưu nước và gió, tụ thủy ngay chính giữa các tòa, mang đến nguồn sinh khí và môi trường sống trong lành cho cư dân.

 

dự án new city Thủ Thiêm

 

Những lí do bạn nên chọn mua new city Thủ Thiêm

– Vị trí đắc địa ngay mặt tiền Mai Chí Thọ, di chuyển về quận 1 chỉ mất 5 phút, kết nối khu vực tốt

– Thuận phong tụ thủy – Nằm ngay đoạn đẹp nhất của khúc sông Sài Gòn và con rạch Cá Trê, không gian sống trong lành

– Tiện ích sống đầy đủ và hiện đại

– Bàn giao nội thất hoàn thiện đầy đủ, nhận nhà ở ngay

– Giá bán cạnh tranh trong phân khu đô thị Thủ Thiêm

Trên đây là một số thông tin về những tiện ích nổi bật của dự án new city Thủ Thiêm. Nếu có nhu cầu về dự án bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua website https://theoneland.com.vn/ để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.