Dự án palm garden tiện ích mới cho cuộc sống

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Palm Garden là một dự án bất động sản mới do Keppel Land hợp tác với Trần Thái và công ty cổ phần bất động sản Tiến Phước. Với những tiện ích mang lại cho cư dân, dự án palm garden thu hút rất nhiều người đầu tư, dự kiến dịch vụ tiện ích tại dự án Palm Garden cực kì đẳng cấp ngang tầm Estella Heights.

Tiện ích dự án Palm Garden Quận 2

dự án palm garden

1. Tiện ích nội khu căn hộ Palm Garden

– Những căn hộ giáp sông đang là xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay. Và dự án Palm Garden có đến 2 mặt giáp sông nên đảm bảo không gian sống luôn thoáng đãng, mát mẻ và rất dễ chịu. Ngoài ra, vào mỗi buổi chiều quý khách có thể đi dạo ven sông để hít thở, thư giãn hoặc thỏa mãn sở thích câu cá chỉ với vài bước chân.

– Nhiều khu vực dành cho trẻ em và người lớn vui chơi như khu vui chơi trẻ em ngoài trời, phòng vui chơi trẻ em trong nhà, sân cỏ cắm trại, vườn thư giãn, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vực tiệc nướng BBQ,…

– Hệ thống hồ bơi trẻ em, hồ bơi dài 25m, hồ bơi Jacuzzi sẽ giúp cư dân thỏa mãn đam mê bơi lội và giải tỏa cái nóng mùa hè.

– Nhiều hệ thống tiện ích phục vụ cư dân rèn luyện thể dục, thể thao như sân bóng đá mini, sân bóng rổ, sân cầu lông, đường chạy bộ, khu vực tập thể dục ngoài trời, phòng tập Gym & Yoga chất lượng,…

– Hệ thống những nhà hàng, quán cà phê, trung tâm thương mai, shophouse, siêu thị mini sẽ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, mua sắm và ẩm thực cho những cư dân mà không cần di chuyển đi xa.

– Hệ thống an ninh, bảo mật tuyệt đối cho căn hộ của quý khách với lực lượng bảo vệ làm việc 24/24 cùng hệ thống camera an ninh lắp đặt khắp nơi.

Bên cạnh đó, những cư dân sinh sống tại dự án Palm Garden sẽ được thừa hưởng tất cả tiện ích chất lượng được xây dựng tại khu đô thị Palm City như: trường mầm non, trường học quốc tế Mỹ TAS, trung tâm thương mại quy mô lớn, bệnh viện quốc tế Mỹ, công viên cây xanh ven sông thoáng mát,…

dự án palm garden

2. Tiện ích ngoại khu dự án Palm Garden

Nói đến tiện ích dự án Palm Garden Quận 2 mà không nói đến những tiện ích ngoại khu thì đúng là một thiếu sót lớn. Dự án căn hộ này sở hữu khá nhiều tiện ích nội khu chất lượng và không hề thua kém những tiện ích nội khu. Đây là khu vực tập trung của những trường học quốc tế, bệnh viện chất lượng, trung tâm thương mại nổi tiếng như: trường học quốc tế Úc AIS, trường học quốc tế Anh BIS, bệnh viện quận 2, bệnh viện quốc tế Thảo Điền, bệnh viện quốc tế Phúc An Khang, Vincom Mega Mall, Parkson Cantavil,…

Trên đây là những thông tin mới nhất về những tiện ích của dự án Palm Garden, hi vọng sẽ giúp quý khách hàng có được cái nhìn tổng quan hơn về dự án. Nếu có nhu cầu về dự án, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://theoneland.com.vn/ để được hỗ trợ tư vấn.