Dự án Rich Lane đẳng cấp sống xứng tầm quốc tế

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án Richlane của chủ đầu tư là tập đoàn Mapletree được xem à một điểm sáng mới trên thị trường bất động sản phía Nam Sài Gòn. Sở hữu vị trí đắc địa cùng những tiện ích nổi trội, dự án từ khi ra mắt đã thu hút rất nhiều sự chú ý về mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dự án qua bài viết sau đây nhé!

Dự án Richlane

1. Vị trí thuận lợi

Dự án Richlane Residences nằm vị trí đắc địa ngay Phú Mỹ Hưng Quận 7 mặt chính đại lộ Nguyễn Văn Linh, trong khu phức hợp Saigon South Place. Giao thông thuận tiện có thể kết nối nhanh tới vị trí trung tâm của Sài Gòn.

Xung quanh căn hộ Richlane Residences đã và đang có các hàng loạt dự án xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông như đường Huỳnh Tấn Phát, dự án cầu Thủ Thiêm 4, dự án cầu Nguyễn Khoái,.. Trong thời gian tới, khi tất cả dự án này được hoàn thành, sẽ đem lại cho cư dân sinh sống tại Richlane residence sự thuận tiện, rút ngắn được khoảng cách từ vị trí dự án đến những tiện ích khác xung quanh khu vực. Nhờ vậy, vị trí dự án Richlane Residences được cả giới địa ốc đánh giá rất cao.

Với tọa độ vàng hiếm có này, RichLane Residences đáp ứng hoàn hảo nhu cầu về một không gian sống – làm việc – hưởng thụ đẳng cấp cho cư dân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội sáng giá cho các nhà đầu tư nhạy bén

Tiện ích dự án đỉnh cao của cuộc sống.

Với tiêu chí “ Cho cuộc sống tốt đẹp hơn”, đến với dự án Richlane, bạn sẽ hài lòng với tất cả những tiện ích tiêu chuẩn quốc tế tại đây, phục vụ được tất cả những nhu cầu cần thiết nhất cho cuộc sống của bạn.

2. Tiện ích nội khu tiêu chuẩn quốc tế

Dự án Richlane sở hữu những tiện ích đẳng cấp, đảm bảo cho cư dân những phút giây thư giãn, tập luyện thoải mái nhất.

Ngoài ra, Cư dân còn được tận hưởng mọi tiện ích của khu phức hợp Saigon South Place như trung tâm mua sắm SC Vivo, khu văn phòng,… mà chỉ cách dự án vài bước chân.

Dự án Richlane

3. Tiện ích ngoại khu hoàn hảo

Nhờ nằm ở vị trí trung tâm quận 7 nên  cư dân tại Richlane Residences kế thừa hoàn toàn tiện ích khu Nam Sài Gòn:

⇒  Về giáo dục: gần các trường đại học quốc tế, đào tạo chất lượng cao như: Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, Trường Đinh Thiện lý, Trường quốc tế Star Light.

⇒  Về y tế: có các bệnh viện chăm sóc sức khỏe uy tín như: bệnh viện quốc tế Pháp – Việt, Bệnh viện tim Tâm Đức, phòng khám quốc tế Maple.

⇒   Vui chơi, giải trí: chuỗi cửa hàng mua sắm tiện lợi ( Co.opXtra Tân Phong,  co.opMart Phú Mỹ Hưng), khu phố ăn uống đa dạng, quán cà phê quốc tế dọc đường Nguyễn văn Linh và khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dự án Richlane, nếu còn bất kì thắc mắc gì về dự án bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua website https://theoneland.com.vn/ để được hỗ trợ và tư vấn.