Dự án Sunshine Diamond River – Bước ngoặt trong đột phá kiến trúc.

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Dự án Sunshine Diamond River có sự kết hợp hài hòa với nghệ thuật kiến trúc châu Âu đã và đang trở thành công trình tỏa sáng nổi bật ở khu “Nam Sài Gòn”. Chính vì sự mới lạ trong thiết kế, dự án càng trở nên độc đáo, tuyệt mỹ và thu hút được rất nhiều giới đầu tư.

Sunshine Diamond River – Bước ngoặt trong đột phá kiến trúc

Dự án Sunshine Diamond River lối kiến trúc hiện đại, nơi những ý tưởng dường như không tưởng cũng có thể trở thành hiện thực với sự trợ giúp của công nghệ kết cấu và vật liệu, đây thực sự là mảnh đất màu mỡ cho sự sáng tạo.

Nhìn từ trên cao xuống, Sunshine Diamond River như một bông “hoa thị” được hình thành bởi những cánh hoa, gắn liền với những bức tường được phủ bởi lớp kính Low – E trong suốt, soi bóng xuống sông Sài Gòn thơ mộng, bình yên nhưng lại vô cùng đẳng cấp. Ở giữa những cánh hoa ấy lại được hòa quyện với nhau bởi những màu xanh tươi từ hồ nước hay những tán lá cây tạo nên một không gian sống chuẩn “sống xanh resort 4.0”.

Ngoài ra, với ý tưởng thiết kế dự án bằng hiệu ứng ánh sáng tạo nên từ những mặt cắt kim cương giúp cho dự án bất kể ngày hay đêm đều tỏa sáng lấp lánh. Dự án Sunshine Diamond River dần trở thành một biểu tượng mới bên sông Sài Gòn.

Sunshine Diamond River – Kiến trúc xanh giữa lòng thành phố

Xu hướng kiến trúc xanh ngày càng được các chủ đầu tư ưu ái đưa vào công trình của mình. Và dự án Sunshine Diamond River là nơi có thể hòa mình vào thiên nhiên xanh mà vẫn sở hữu sự hiện đại bậc nhất.

Tại Sunshine Diamond River, ở các tầng lửng xen kẽ giữa các căn hộ đều có hệ thống vườn treo, nếu đứng từ dưới ngước mắt lên nhìn, toàn bộ công trình giống như một khu vườn xanh thẳng đứng. Tại đây cư dân có thể hòa mình vào đất trời thiên nhiên ngay giữa lòng thành phố mà không cần phải ao ước một không gian sống xanh chốn ngoại thành.

Bên cạnh đó những tiện ích hấp dẫn cũng chính là điểm thu hút của dự án Sunshine Diamond River. Tại đây, Sunshine Group trang bị đầy đủ tiện ích sinh hoạt, vui chơi, giải trí, thương mại, giáo dục… ngay trong nội khu dự án. Không cần phải đi đâu xa, chỉ với vài bước chân, cư dân có thể đi mua sắm tại S-mart, mua thuốc tại S-Pharmacy, thưởng thức đồ uống ngon tại S-Cafe, ăn uống tại chuỗi nhà hàng Á – Âu, thảnh thơi thư giãn tại S-fitness and Spa, thư thái tuyệt đối với Rooftop city bar và cho con học tập tại trường mầm non Sunshine Maple Bear,…

Với lối kiến trúc độc đáo, hiện đại, kết hợp với không gian xanh tin rằng những khách hàng tương lai của dự án Sunshine Diamond River sẽ có được cuộc sống đẳng cấp nhất.

Mọi thông tin chi tiết về dự án hãy truy cập ngay vào website https://theoneland.com.vn/