Dự án Sunshine Diamond river – Tuyệt tác nghỉ dưỡng hội tụ tinh hoa thời thượng

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Dự án Sunshine Diamond river siêu phẩm căn hộ Resort 4.0 ngay bên cạnh dòng sông Sài Gòn rộng lớn. Đây sẽ trở thành quần thể đô thị sinh thái cực kỳ hấp dẫn, tạo nên cột mốc quan trọng, ấn tượng đột phá và thể hiện sự đẳng cấp đô thị. Khi trở thành một trong những dự án hiếm có hội tụ tinh hoa thời thượng: “Sống sinh thái chuẩn Resort hạng sang và Sống thông minh với công nghệ 4.0 đẳng cấp”.

Sunshine Diamond river nổi bật với ở khu đất vàng hiếm có của quận 7 sở hữu vị trí giáp sông, được đánh giá cao.

Căn hộ nghỉ dưỡng thông minh đầu tiên tại Việt Nam

Sunshine Diamond river nổi bật với ở khu đất vàng hiếm có của quận 7 sở hữu vị trí giáp sông, được đánh giá cao khi trong tương lai sẽ kết nối với khu siêu phức hợp giải trí, thương mại Mũi Đèn Đỏ do chính Sunshine Group phát triển.

Theo thông tin từ chủ đầu tư thì toàn bộ dự án chung cư Sunshine Diamond River sử dụng kính Low-E 3 lớp đầy tinh xảo và lộng lẫy, làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt và phản xạ lại ánh sáng mặt trời giúp không gian bên trong giữ nhiệt độ ổn định, giảm tiếng ồn, mà vẫn đảm bảo độ sáng trong căn phòng.

Việc Sunshine Diamond River tập trung chú trọng phát triển,thiết kể chủ đạo cảnh quan, tạo nên 1 resort 5 sao đúng nghĩa đã tạo tiếng vang trong cả cộng đồng môi giới và khách hàng quan tâm đến các dự án căn hộ cao cấp ven sông.

Căn hộ Sunshine Diamond River tự hào mang đến phong cách sống nghỉ dưỡng thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Nơi sống là tận hưởng, là an nhiên. Hệ thống đỗ xe thông minh kết hợp ứng dụng hỗ trợ cư dân, thang máy chọn điểm đến qua nhận diện khuôn mặt FaceID, hệ thống wifi miễn phí phủ sóng toàn khu đô thị…

Căn hộ Sunshine Diamond River tự hào mang đến phong cách sống nghỉ dưỡng thông minh đầu tiên tại Việt Nam. 

Tiện ích khác biệt chỉ có tại căn hộ cao cấp

Dòng sông nhân tạo trong lòng dự án

Hệ thống sông điều hòa nhân tạo uốn lượn quanh các tòa nhà mang lại không gian xanh mát hài hòa và giảm độ oi bức của thành phố. Cư dân sẽ được trải nghiệm dịch vụ mới chèo thuyền ngắm cảnh duy nhất chỉ có tại Dự án Sunshine Diamond river.

Cầu vượt đi bộ kết hợp với hồ bơi

Với ý tưởng thiết kế mang tính ứng dụng cao. hệ thống cầu nối, đường dạo bộ trên không, điểm xuyết những khu vườn xinh xắn, hệ thống bể bơi, sàn tắm nắng được bố trí đan xen mang lại vẻ đẹp mỹ miều cho Sunshine Diamond River.

Hồ bơi vô cực Sunshine Pool cao nhất Sài Gòn

Hồ bơi vô cực tầng 40, mang lại trải nghiệm đẳng cấp thượng lưu. Với 3 mặt view sông ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, tầm nhìn đầy hiện đại về cầu Phú Mỹ, trung tâm Q.1 & Landmark 81.

Chỉ 1 nút chạm Sunshine App, đặt ngay các dịch vụ

– Giặt ủi, vệ sinh, nấu ăn, mua sắm, thanh toán hóa đơn.

– Face ID, thẻ cư dân, mua sắm tích điểm.

– Gọi xe ô tô Sunshine Cab đưa đón.

– Thanh toán ko cần tiền mặt, ví điện tử Sunshine Pay.

Mỗi tòa nhà căn hộ Sunshine Diamond river quận 7 là hình lá gió, cực kỳ tinh tế và thông minh. Với thiết kế này sẽ đem đến sự thông thoáng tối đa, lấy gió và sáng từ thiên nhiên trong lành đến mọi góc nhà. Và đảm bảo tầm nhìn Panorama đẹp nhất cho từng căn hộ. Cuộc sống tương lai của cư dân Dự án Sunshine Diamond river với những giá trị sống xứng tầm, nơi mọi tiện ích đều được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp nhất phục vụ mọi nhu cầu của cư dân, nơi tổng hòa của những phong cách sống hàng đầu Thế giới.

Thông tin liên hệ:

 Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

 Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

 Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

 Hotline: 0902 396 007