Dự án sunshine venicia căn hộ tiên phong khẳng định chất sống thời thượng

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án sunshine venicia hiện hữu bởi những căn hộ sky villas– biệt thự trên không mang dấu ấn chất sống thời thượng được định hình bởi phong cách sống Italy thanh nhã thông qua nội thất và hệ thống tiện nghi. Với phiên bản giới hạn, Sunshine Venicia chỉ cung cấp cho thị trường 245 căn hộ đắt giá sở hữu thiết kế ấn tượng mà chưa có bất cứ dự án nào tại TP.HCM có được.

Từng chi tiết nội thất đặt hàng trực tiếp từ Italia, được trau chuốt, tỉ mỉ bởi bàn tay, khối óc của những thợ thủ công lành nghề từ những thương hiệu Italia hàng trăm năm tuổi.

Kiến tạo không gian sống đẳng cấp

Sunshine Venicia (Thủ Thêm) và 1 dự án nữa ở ngay trung tâm Quận 2 TP. HCM với các căn hộ, sky villas triệu đô, hứa hẹn sẽ là lựa chọn xứng đáng của 1% những người giàu có của xã hội bởi các giá trị đẳng cấp vượt thời gian mà nó hướng đến. Mỗi căn hộ lúc này vượt trên khái niệm thông thường vì nó là một bảo tàng thu nhỏ, nơi lưu giữ và phát triển những di sản tốt đẹp của gia đình. Từng chi tiết nội thất đặt hàng trực tiếp từ Italia, được chau chuốt, tỉ mỉ bởi bàn tay, khối óc của những thợ thủ công lành nghề từ những thương hiệu Italia hàng trăm năm tuổi.

Bên cạnh đó, các căn hộ, sky villas này cũng được đặt riêng ở các vị trí “kế sông cận thuỷ”, gần những mảng không gian xanh mát để kiến tạo một chất sống “wellness” đích thực cho cư dân. Ngoài ra, tại các dự án sunshine venicia, căn hộ và sky villas được thiết kế thông tầng, có sân vườn riêng, giữ trọn được sự gần gũi với thiên nhiên trong từng căn hộ. Sunshine Venicia kiến tạo những căn hộ có cảm xúc bằng tiên phong ứng dụng công ngine 4.0 – đặc quyền chuyên biệt khẳng định chất sống thời thượng.

Từng chi tiết nội thất đặt hàng trực tiếp từ Italia, được chau chuốt, tỉ mỉ bởi bàn tay, khối óc của những thợ thủ công lành nghề từ những thương hiệu Italia hàng trăm năm tuổi.

 Điểm khác biệt tại dự án Sunshine Venicia

+ Vị trí đắc địa giáp sông Saigon cạnh Thủ Thiêm, Quận 1 có tiềm năng đầu tư cực lớn cho một căn hộ hạng sang tại vị trí vàng.

+ Hệ thống tiện ích đáp ứng tốt nhu cầu sống của cộng đồng cư dân thượng lưu. Sunshine Venicia là số ít dự án đưa vào các dịch vụ khách sạn 6 sao vào để phục vụ cư dân.

+ Thiết kế ưu việt giống 3 cánh quạt, tất cả các căn hộ đều phủ kính Low E trong suốt, sở hữu tầm nhìn Panorama cực đẹp nhìn về Landmark 81.

+ Mỗi căn hộ đều có lối đi riêng, và hành lang rộng được thiết kế như những con hẻm nhỏ tại Ý rộng từ 1,8m – 2,4m theo phong cách riêng ở mỗi tầng.

+ Toàn bộ được bàn giao nội thất hiện đại “made in Italy” được nhập khẩu bởi các thương hiệu nội thất nổi tiếng Socci, Formitalia, Turri với tone màu chủ đạo Vàng Gold – vàng hồng – Dark Green.

+ Cộng đồng cư dân tinh hoa, những cư dân không chỉ sống mà còn là sống khác biệt, sống đẳng cấp, sống có phong cách hòa với phong cách Italy của dự án sunshine venicia.

+ Giải pháp tài chính tuyệt vời để sở hữu 1 căn hộ siêu sang khi chỉ cần Thanh Toán 25% cho đến khi nhận nhà.

Đối tượng khách hàng mua căn hộ Sunshine Venicia

  • Khách hàng đầu tư hiểu được giá trị trung tâm và kế cận Thủ Thiêm trong tương lai. Đặc biệt, các sản phẩm giáp bên sông và có view trực diện sông Sài Gòn bởi số lượng sản phẩm không nhiều.
  • Khách hàng là Việt Kiều hồi hương hằng năm ngắn hạn muốn một căn hộ đầy đủ tiện nghi, vị trí ngay trung tâm vừa dễ di chuyển, vừa dễ cho thuê trong thời gian không ở.
  • Khách mua tích lũy tài sản và chỉ chọn mua những tài sản có giá trị lớn. Như một cách tích lũy cho con sau này.
  • Khách hàng là doanh nhân, chủ doanh tại tỉnh thành khác muốn mua cho con một căn hộ đầy đủ tiện ích ngay tại trung tâm Sài Gòn

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007