Dự án the marq cơ hội sống tại trái tim quận 1

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

The marq là một dự án hạng sang tọa lạc tại khu đất vàng trung tâm quận 1, vị trí dự án tại số 29B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM. Dự án the marq có quy mô 26 tầng với 2 Block, cung cấp cho thị trường 515 căn hộ hạng sang với đầy đủ các loại hình 1,2,3,4 phòng ngủ và Penthouse. Chủ đầu tư dự án the Marq chính là HongKong Land và Hoa Lâm Group đã có rất nhiều kinh nghiệm phát triển dự án bất động sản trong nước cũng như Quốc tế, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới đầy thú vị cho cư dân.

dự án the marq

Tại sao căn hộ the Marq lại nhận được nhiều sự thu hút?

Dự án the marq từ khi mới băt đầu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều gười nhờ vào những tiện ích vượt trội mà nó mang lại. Tiện ích dự án the marq được khách hàng biết đến là một dự án hạng sang đẳng cấp 6 sao, nhờ vào vị trí tiềm năng lẫn tiện ích từ chủ đầu tư mang lại đã ngầm nâng cao giá trị căn hộ the marq, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng bởi những tiện ích tuyệt vời bên trong lẫn bên ngoài dự án the Marq.

Tiện ích nội khu của căn hộ the Marq

Hồ bơi đạt tiêu chuẩn resort ngay bên trong dự án

Không gian công viên mát mẻ thoáng đảng được tạo nên từ nhiều cây xanh

Hệ thống xử lí nước sạch và uống nước tại vòi theo công nghệ Nhật Bản

Hệ thống công viên, khu vui chơi giải trí giành riêng cho trẻ em và người lớn

Khu café, khu BBQ ngoài trời

Phòng tập gym hiện đjai đầy đủ các thiết bị ngoại nhập

Khu trung tâm thương mại, mua sắm hạng sang

Spa thư giãn giành riêng cho các quý cô

Ngoài ra, dự án the Marq còn có vô vàng tiện ích hấp dẫn khác đón chờ khách hàng trải nghiệm. Sự lựa chọn hoàn hảo, khẳng định được đẳng cấp giành cho khách hàng khi sở hữu căn hộ tại the marq.

dự án the marq

Là một trong những dự án tiên phong của tập đoàn quốc tế HongKong Land trên vùng đất Sài Gòn, mỗi căn hộ của dự án the marq sẽ mang đậm dấu ấn phong cách châu Âu hiện đại, kết hợp tinh tế hài hòa vưới nét đẹp truyền thống Á – Đông.

Mỗi căn hộ the marq có cơ cấu diện tích đa dạng, đáp ứng nhu cầu cụ thể của nhiều đối tượng khách hàng. Nhất là những khách hàng ưa thích không gian xanh trong đời sống hàng ngày. Bên cạnh đó điểm nổi bật của dự án là sự ứng dụng sáng tạo công nghệ thông tin vào tất cả các khâu, đặc biệt là trong quy trình vận hành và quản lý sẽ giúp cư dân đảm bảo an ninh và sự riêng tư tuyệt đối.

Mọi thông tin về dự án the marq hãy liên hệ qua theoneland.com để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!