Dự án xanh thông minh chỉ có tại căn hộ Sunshine Diamond river

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Xu hướng căn hộ xanh thông minh đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người, vì thế ngay khi dự án căn hộ Sunshine Diamond river ra mắt đã tạo nên làn sóng lớn trong thị trường bất động sản. Vậy những điểm gì đã tạo nên sự nổi bật chỉ có tại Sunshine Diamond river, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Với những điểm khác biệt duy nhất chỉ có tại căn hộ Sunshine Diamond river, chủ đầu tư Sunshine Group hứa hẹn đây là dự án xanh thông minh không nên bỏ lỡ.

1. Vị trí hoàn kim

Dự án căn hộ Sunshine Diamond River tọa lạc tại Quận 7, sở hữu tiềm năng tăng giá vượt trội khi nằm trên trục đường chính Đào Trí và cầu Phú Mỹ. Dự án căn hộ có 3 mặt hướng sông, kết nối nhanh chóng với trung tâm và đặc biệt kề cận khu tổ hợp giải trí 6 sao Saigon Peninsula 120ha đã được phê duyệt. Đây được đánh giá là vị trí hoàng kim 3 mặt giáp sông mang lại nguồn sinh khí thịnh vượng.

2. Công trình nghĩ dưỡng xanh

Duy nhất chỉ có tại dự án Sunshine Diamond River, cư dân sẽ sở hữu cả một “khu vườn trên không” trong chính tại căn hộ của mình. Không còn là góc ban công thông thường, tại đây sẽ xuất hiện một khu vườn xanh mướt, một khoảng xanh thực sự theo mong muốn mang hơi thở thiên nhiên vào trong từng căn hộ.

3. Công nghệ thông minh đa nhiệm

Căn hộ xanh thông minh trong resort tại Sunshine Diamond River cũng sở hữu những ứng dụng công nghệ hiện đại như: cho phép theo dõi và thống kê lượng điện nước tiêu thụ thông qua app, điều khiển bằng giọng nói, điều khiển điều hòa bằng công nghệ kết nối 2 chiều,…

4. Nội thất châu Âu cao cấp

Tất cả nội thất tại căn hộ Sunshine Diamond river được nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu, dưới bàn tay tài hoa đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Ý như Mr. Philippe Starck, Duravit, Hansgrohe,…

Đồng thời, hệ thống kính Low-E chống bức xạ nhiệt chỉ có thể tìm thấy ở những dự án căn hộ cao cấp sẽ mang lại tầm nhìn thông thoáng, cân bằng nhiệt độ bên trong căn hộ.

5. Tiện ích độc tôn nâng tầm cuộc sống

Hệ thống tiện ích Sunshine Diamond River được phát triển theo khuynh hướng sống xanh, resort nghỉ dưỡng thông minh, lấy yếu tố, không gian sống & tái tạo năng lượng làm triết lý.

Tại đây, căn hộ Sunshine Diamond river chính là nơi lấy lại sự cân bằng, tái tạo nguồn năng lượng cho gia chủ và tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng đích thực với chuỗi tiện ích đỉnh cao.

Hãy tự mình trải nghiệm cuộc sống xanh thông minh chỉ có duy nhất tại dự án Sunshine Diamond river. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án hãy truy cập ngay vào website https://theoneland.com.vn/