Giá trị của căn hộ serenity sky villas đến từ đâu?

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Căn hộ serenity sky villas với tên gọi “biệt thự trên không” đang là một trong những dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía quý khách hàng hiện nay. Vậy điều gì đã tạo nên giá trị cho dự án này, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Vị trí đắt giá tại TP.HCM

Dự án biệt thự trên không Serenity Sky Villas nằm ngay cung đường Điện Biên Phủ, đoạn giữa Lê Quý Đôn và Trần Quốc Thảo, thuộc Phường 7, Quận 3, TP.HCM. Khu biệt thự dành riêng cho giới thượng lưu từ thời Sài Gòn xa xưa đến nay. Đây là khu vực dù trải qua rất nhiều thay đổi về kiến trúc và quy hoạch nhưng vẫn giữa được sự bình yên và lãng mạn với những con đường rợp bóng cây xanh.

Căn hộ serenity sky villas

Cư ngụ tại căn hộ serenity sky villas, cư dân có thể dễ dàng di chuyển thuận lợi đến các địa điểm danh tiếng như Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, Hồ con rùa hay các bảo tàng chứng tích chiến tranh, các trung tâm thương mại, tài chính ngân hàng,…

Giới hạn số lượng căn hộ

Serenity Sky Villas là dự án biệt thự siêu sang có 17 tầng. Toàn dự án chỉ có 45 căn biệt thự trên không, bao gồm các biệt thự từ 1 – 4 phòng ngủ, mang đến sự đa dạng trong việc lựa chọn của quý khách hàng.

Với số lượng cực kỳ giới hạn, căn hộ serenity sky villas hướng đến những chủ nhân thành công, yêu thích lối sống mang đậm giá trị và phong cách. Tại Serenity Sky Villas, chủ sở hữu sẽ được trải nghiệm và tận hưởng không gian sống xa xỉ đúng chất thượng lưu.

Dự án của những giải thưởng danh giá

Căn hộ serenity sky villas là dự án biệt thự trên không nổi bật tại TP.HCM hiện nay, được phát triển bởi SonKim Land. Vừa qua, SonKim Land đã nhận được giải thưởng bất động sản Asia Pacific Property Awards 2018 ở 3 hạng mục quan trọng, trong đó 2 giải  “ Dự án nhà cao tầng tiêu biểu tại Việt Nam”, “Dự án khu dân cư phức hợp có kiến trúc tiêu biểu tại Việt Nam” đều cho dự án biệt thự trên không Serenity Sky Villas.

Căn hộ serenity sky villas

Bên cạnh đó việc lấy cảm hứng từ những biệt thự trên không vùng nhiệt đới, Serenity Sky Villas là dự án biệt thự trên không có thiết kế vô cùng đặc biệt và độc đáo, mang lại giá trị cao cho quý khách hàng. Các căn biệt thự trên cao Serenity Sky Villas đều được kết hợp hài hoà giữa kiến trúc xưa và đường nét đương đại, chú trọng mảng xanh cùng không gian mở hướng vào thiên nhiên. Serenity Sky Villas được kết hợp một cách hài hoà giữa phong cách ôn đới Pháp và nét tinh tế, kín đáo của của kiến trúc nhiệt đới Á Đông.

Có thể nói những gì mà dự án biệt thự hạng sang Serenity Sky Villas đang sở hữu đều độc nhất vô nhị trên thị trường. Căn hộ Serenity Sky Villas vừa sở hữu vị trí triệu đô, vừa sở hữu thiết kế và chất lượng mang tầm vóc quốc tế.

Mọi nhu cầu về dự án hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://theoneland.com.vn/ để được tư vấn.