GIÁ TRỊ TIỀM NĂNG TỪ DỰ ÁN ROME DIAMOND

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án rome diamond ra mắt thị trường quận 2 đã khiến cho khu vực này thực sự trở nên nóng hơn bao giờ hết. Dự án căn hộ này được giới chuyên gia đánh giá rất cao về những giá trị tiềm năng mà nó mang lại cho cư dân trong tương lai. Cùng The One Land tìm hiểu giá trị tiềm năng từ dự án căn hộ đang hot này nhé.

Vị trí chiến lược của dự án Rome Diamond

Dự án rome diamond đã lựa chọn cho mình vị trí tọa lạc tại số 50 – đường Mai Chí Thọ, trung tâm quận 2. Đây là cung đường đẹp nhất đem lại sự lưu thông thuận tiện cho cư dân. Đồng thời đây là khu vực có hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện giúp cho người dân có thể kết nối linh hoạt với các khu vực trung tâm thành phố nhanh chóng. Được hưởng lợi trọn vẹn từ hệ thống tiện ích hiện hữu mang lại chất lượng cuộc sống chất lượng tốt nhất cho mọi người mà các dự án căn hộ quận 2 không thể có được.

Khả năng liên kết vùng của Dự án rome diamond đến trung tâm thành phố sầm uất chỉ mất chưa đầy 10 phút di chuyển.

Nhờ lợi thế vô cùng đắc địa ngày giữa lòng trung tâm tậm quận 2 đã giúp cho dự án đem tới điểm nhấn nổi bật cho dự án mới của Phúc Khang. Biến dự án này thành miếng bánh ngon mà các ông lớn BĐS nào cũng mong muốn sở hữu cho riêng mình.

Tiện ích hiện đại, sang trọng của Rome Diamond

Khi đến với Dự án rome diamond thì bạn và gia đình sẽ được hưởng trọn những tiện ích vô cùng hiện đại, sang trọng. Cùng với đó là mang lại cho khách hàng những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi khó có thể tìm thấy ở các dự án khác. Bao gồm:

– Dịch vụ dành cho trẻ em: nhà trẻ; công viên kỳ quan; hồ bơi; công viên nước; công viên nhiệt đới… Các tiện ích giúp đem lại những trải nghiệm mới cho các cư dân nhí, giúp các con có được cơ hội vừa học vừa chơi thoải mái nhất và có cơ hội phát triển toàn diện.

– Các tiện ích cho người lớn: khu sinh hoạt cộng đồng; vườn thiền; khu tập dưỡng sinh; khu vực giúp cư dân rèn luyện sức khỏe; khu nghỉ dưỡng trên không; chuỗi các nhà hàng; quán café; phòng tập gym; spa chăm sóc sức khỏe; thư viện đọc sách; khu hồ bơi; bể bơi giải trí…

Ngoài ra, khi nằm tại vị trí đắc địa như kể trên thì cư dân tương lai sinh sống tại Dự án rome diamond sẽ còn được hưởng nhiều tiện ích hiện hữu của khu vực ngoại khu hấp dẫn như:  trường học quốc tế; bệnh viện quốc tế; khu vui chơi giải trí; khu mua sắm cao cấp; siêu thị; nhà hàng ăn uống…

Rome Diamond Lotus với vị trí độc tôn ngay quận 2, được hình thành bởi sự kết hợp hoàn thảo giữa hình thái kiến trúc cổ điển trong từng không gian nội thất cao cấp của dự án và các tiện ích dịch vụ độc đáo đã tạo nên một dự án như một resort xanh mát, tươi mới. Chủ đầu tư đã định hướng Rome Diamond Lotus sẽ sớm trở thành một công trình biểu tượng độc đáo đáng tự hào của khu Đông, đây chính là “Điểm đến từ những con đường thịnh vượng”.

Mọi thông tin chi tiết liên quan tới Dự án rome diamond, quý khách hàng vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn của The One Land ngay hôm nay để nhận tư vấn chính xác, nhanh chóng nhất.