Giới chuyên môn đánh giá điểm mạnh dự án D’lusso

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Giới chuyên môn đánh giá điểm mạnh dự án dlusso là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu được vị trí khá đẹp trên thị trường tại thời điểm này. Nằm ngay trung tâm Quận 2, vị trí dự án D’Lusso ngay tại nút giao An Phú và Nguyễn Thị Định, kế bên dòng sông Giồng Ông Tố hiền hòa và liền kề đại lộ Mai Chí Thọ.

Căn hộ dự án D’Lusso sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, cùng môi trường sống trong lành, thoải mái.

Vị trí kết nối giao thông hoàn hảo

Rõ ràng việc sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi đã đem lại cho cư dân dự án D’lusso khả năng kết nối giao thông rất tốt. Thông qua đại lộ Mai Chí Thọ và cao tốc Long Thành – Dầu Giây, cư dân D’Lusso có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố như Quận 1, Quận 7 mà chỉ mất 15 – 20 phút. Hay nhanh chóng tiếp cận các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu.

Điểm mạnh của dự án dlusso là trong tương lai sẽ rất thuận tiện khi di chuyển đến Cảng Hàng Không Quốc Tế Long Thành đang bắt đầu triển khai xây dựng. Không chỉ vậy, nhờ vào việc nằm kế bên dòng sông Giồng Ông Tố, là một nhánh của sông Sài Gòn khiến cho các căn hộ dự án D’Lusso sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, cùng môi trường sống trong lành, thoải mái.

Hạ tầng khu vực dự án D’lusso

Với quy hoạch “biến” khu đô thị Thủ Thiêm – nơi cách dự án D’Lusso khoảng vài km, trở thành trung tâm tài chính tầm cỡ Quốc tế trong tương lai. Cơ sở hạ tầng Quận 2 đã được triển khai nâng cấp, mở rộng với nhiều dự án trọng điểm.

Xung quanh dự án D’Lusso cũng có nhiều dự án hạ tầng giao thông quan trọng có thể kể đến như Nút giao An Phú, Đường Song Hành cao tốc, đường Vành đai 2, Nút giao Mỹ Thủy, Cầu Cát Lái. Các dự án nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Thị Định, Đồng Văn Cống…

Đặc biệt là dự án xây dựng đường nối cảng Cát Lái – cảng Phú Hữu (Q.9) sẽ giúp giảm lưu lượng Container trên tuyến Nguyễn Thị Định, Vành Đai 2 và Nguyễn Duy Trinh. Cùng với đó, điểm mạnh của dự án dlusso còn có khả năng tiếp cận nhanh chóng đến tuyến Metro số 2 dọc tuyến đường Mai Chí Thọ.

D’Lusso hứa hẹn sẽ là không gian sống lý tưởng, nhất là với các gia đình trẻ.

Tiện ích và dự án D’lusso

Thuộc phân khúc bất động sản cao cấp, điểm mạnh dự án d’lusso dành riêng cho cư dân tương lai chuỗi 19 tiện ích đẳng cấp. Đảm bảo đáp ứng đủ các nhu cầu cần thiết của cư dân. Chủ đầu tư dự án mong muốn kiến tạo một không gian nghỉ dưỡng đích thực ngay giữa lòng thành phố. Chính vì thế các điểm mạnh của dự án dlusso chính là tiện ích đều được chủ đầu tư chăm chút kỹ lượng từ thiết kế cho đến chất lượng.

Với sky garden, hồ bơi vô cực trên cao, cabana phủ xanh, poolbar chìm, sky-gym, quảng trường nước, khu vui chơi trẻ em, công viên ven sông trong lành, thơ mộng… dự án D’Lusso hứa hẹn sẽ là không gian sống lý tưởng, nhất là với các gia đình trẻ.

Ngoài ra, nhờ vào việc tọa lạc ngay tại Quận 2 và gần các dự án cao cấp khác như Palm Heights – Palm City, Centana, The Sun Avenue… cư dân D’Lusso còn được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích ngoại khu trong khu vực từ hệ thống các trường học, bệnh viện quốc tế đến các trung tâm mua sắm sầm uất…

Tiềm năng tăng giá dự án D’Lusso

Mức giá bán dự kiến được đưa ra cho D’Lusso cùng những lợi thế từ tiện ích, vị trí và hạ tầng mà dự án sở hữu thì mức giá này khá cạnh tranh. Thậm chí là khá thấp nếu so với các dự án cao cấp khác nằm trong khu vực lân cận.

Nếu vị trí và hạ tầng vốn là hai nhân tố chủ yếu, quan trọng nhất quyết định tiềm năng của dự án, thì có thể nói điểm mạnh dự án d’lusso may mắn sở hữu được cả hai nhân tố này. Vị trí kết nối thuận lợi, hạ tầng phát triển, được quy hoạch đồng bộ, sẽ là cơ sở để xác định rằng cơ hội để dự án D’Lusso tăng giá cao trong tương lai là rất khả quan. Đó là chưa kể đến giá bán dự án cũng rất hợp lý.

Đặc biệt với lợi thế hạ tầng giao thông, dự án nâng cấp và mở rộng tuyến đường Nguyễn Thị Định và dự án xây dựng đường Song Hành cao tốc (dự kiến hoàn thành quý I/2020) là hai dự án mà khi hoàn thành sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá bán D’Lusso.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007