Hé lộ không gian sống đẳng cấp tại Aqua City

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Tại Aqua City những phong cách kiến trúc hiện đại và bán cổ điển mang đến không gian sống đậm nét châu Âu được đem vào những mẫu biệt thự nơi đây mời các bạn cùng xem những phong cách thiết kế đậm chất châu Âu này nhé.

Hé lộ không gian sống đẳng cấp tại Aqua City

Những ngôi biệt thự mang phong cách hiện đại sử dụng ngôn ngữ kiến trúc với hình khối mạnh mẽ, dứt khoát làm toát lên vẻ năng động hiện đại. Tông màu trắng – xám chủ đạo đồng bộ từ kiến trúc đến nội thất thể hiện nét cá tính ấn tượng cho toàn bộ không gian sống.

Hé lộ không gian sống đẳng cấp tại Aqua City - Ảnh 1.

Việc bố trí công năng sử dụng của biệt thự cũng thể hiện chất hiện đại, phóng khoáng của thời đại khi tạo ra không gian sống cởi mở. Toàn bộ khu vực sảnh vào kết nối phòng khách – bếp – phòng ăn tạo thành một không gian hài hòa rộng mở cho cả gia đình.

Hé lộ không gian sống đẳng cấp tại Aqua City - Ảnh 2.

Những mảng kính lớn vừa đảm bảo thông thoáng, lấy sáng tốt vừa khai thác tối đa yếu tố tầm nhìn, hỗ trợ bố trí nội thất và thiết kế không gian tạo kết nối hài hòa với cảnh quan xanh mát bên ngoài.

Hé lộ không gian sống đẳng cấp tại Aqua City - Ảnh 3.

Phòng sinh hoạt chung là nơi cả nhà quây quần, gắn kết trong bối cảnh nhịp sống đô thị hối hả khiến thời gian các thành viên trong gian đình dành cho nhau ngày càng hạn hẹp.

Hé lộ không gian sống đẳng cấp tại Aqua City - Ảnh 4.

Không gian riêng tư trong phòng ngủ được tùy biến tùy theo sở thích của gia chủ, nhưng vẫn toát lên nét hiện đại, ấm cúng, chan hòa cùng thiên nhiên qua khung kính rộng mở.

Hé lộ không gian sống đẳng cấp tại Aqua City - Ảnh 5.

Ngoài ra, không gian bar liên kết với sân vườn cho những giờ nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần hoặc những buổi hội họp gia đình bạn bè cũng là điểm nhấn đẳng cấp của villa diện tích 330m2 này. Sân vườn cũng góp phần tạo nên nét riêng biệt cho tổng thể kiến trúc nhờ kết hợp cây cao làm điểm nhấn kèm theo nhiều tiểu cảnh làm tăng tính sinh động cho khu vườn, tạo thêm góc thư giãn cho gia chủ.

Hé lộ không gian sống đẳng cấp tại Aqua City - Ảnh 6.

Trong khi đó, căn biệt thự mẫu theo phong cách bán cổ điển mang hình khối mạnh mẽ nhưng không quá cầu kỳ, toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Lối vào chính được xử lý khá ấn tượng với mảng tường ốp đá giật cấp kết hợp với hiệu ứng chiếu sáng ban đêm làm nổi bật và tăng độ hút hơn cho khu sảnh chính.

Hé lộ không gian sống đẳng cấp tại Aqua City - Ảnh 7.

Không gian nội thất theo phong cách bán cổ điển phù hợp chung với xu hướng đương đại sang trọng nhưng vẫn tạo được nét riêng của thiết kế. Tổng thể từ khối kiến trúc và không gian nội thất sử dụng gam màu trung tính sáng ấm, không quá tối tạo nên sự hoài hòa. Lõi thang bộ hướng ra mặt tiền vừa tối ưu hóa diện tích sử dụng, vừa kết hợp tạo điểm nhấn cho mặt tiền kiến trúc.

Không gian tầng trệt thiết kế theo một trục đối xứng từ sảnh đón, phòng khách bàn ăn vào tới bếp kết hợp với hệ khung cửa kính cao bắt trọn view hồ bơi bên ngoài tạo cảm giác “không ranh giới” giữa kiến trúc và nội thất. Hồ bơi bố trí theo chiều dọc khu đất, là điểm nhấn cảnh quan chính cho không gian phòng khách, bàn ăn và khu bếp.

Hé lộ không gian sống đẳng cấp tại Aqua City - Ảnh 9.

Thiết kế dành trọn một vị trí đẹp nhất trong nhà dành cho những khoảnh khắc quay quần của gia đình trong những kỳ nghỉ hay chỉ đơn giản là những bữa ăn hằng ngày. Khu vực Grand Piano là điểm nhấn thú vị đó.

Hé lộ không gian sống đẳng cấp tại Aqua City - Ảnh 10.

Với việc bố trí công năng sử dụng theo hướng biệt thự nghỉ dưỡng, nên các không gian chức năng đều được tối ưu hóa về diện tích sử dụng cũng như tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của thế hệ cư dân cấp tiến, nhà thiết kế đưa vào những không gian chức năng mới như phòng gym, phòng cigar lounge…

Các không gian phòng ngủ đều rất rộng rãi được thiết kế phù hợp với từng đối tượng sử dụng nhưng vẫn hài hòa trong một tổng thể kiến trúc

Các dòng sản phẩm biệt thự hiện đại và bán cổ điển sẽ ra mắt khách hàng trong chuỗi sự kiện khai trương Khu phố mẫu Aqua City từ ngày 28/11/2020.

Dự án khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City quy mô lên đến 1.000 ha tại phía Đông Sài Gòn, thuận tiện kết nối với trung tâm TP HCM và vùng Đông Nam Bộ. Dự án hội đủ các yếu tố cần thiết cho một khu đô thị sinh thái với hệ thống sông lớn bao quanh, dành đến gần 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và các tiện ích nội khu hiện đại đáp ứng tất cả nhu cầu an cư đẳng cấp từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, vui chơi, giải trí…

Theo đại diện của Novaland, tập đoàn hướng đến kiến tạo Aqua City trở thành không gian sống lý tưởng. Mỗi ngày tại Aqua City, cư dân sẽ được tận hưởng trải nghiệm sống nghỉ dưỡng trong không gian sang trọng, hiện đại và xanh mát như một thành phố châu Âu đa sắc màu.