Khách hàng mua căn hộ Sunshine Continental được gì?

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Sunshine Continental là dự án mới của Sunshine Group đang gây sốt trên thị trường bất động sản trung tâm bởi thiết kế ấn tượng cũng như dự án hiếm hoi tại trung tâm quận 10 được mở bán. Dự án căn hộ Sunshine Continental có điểm gì đặc biệt? Khách hàng được gì khi mua căn hộ Sunshine Quận 10 này. Tất cả được The One Land chia sẻ trong bài viết sau, hi vọng quý khách có thêm thông tin bổ ích để tham khảo.

can-ho-sunshine-diamond-river.jpg

Là một trong những dự án hot nhất hiện nay, căn hộ Sunshine Continental được đánh giá rất cao và được xem là dự án đáng mua ở quận 10 hiện tại, bởi dự án mang lại rất nhiều lợi ích đặc biệt cho khách hàng như:

+ Khách hàng mua được căn hộ giá tốt tại trung tâm thành phố. Cơ hội tăng giá trị cao bởi quỹ đất Quận 10 đã cạn và được bảo chứng bởi 2 thương hiệu lớn là chủ đầu tư Sunshine Group và đơn vị quản lý ASCOTT.

+ Khách hàng sở hữu một căn hộ với tiêu chuẩn bàn giao cũng như dịch vụ quản lý không khác gì một khách sạn 5 sao. Căn hộ hạng sang đầu tiên tại quận 10.

+ Trải nghiệm công nghệ 4.0 trong quản lý căn hộ đầu tiên tại trung tâm Sài Gòn.

+ Mua căn hộ tặng sân vườn không tính tiền, còn được tặng cây xanh theo sở thích. Khi quý khách dọn về ở đã có cây xanh thoáng mát.

+ Sở hữu những tiện ích lần đầu xuất hiện tại quận 10 như trung tâm hội nghị Quốc tế, sân Golf – mini Rooftop, Hồ bơi vô cực …

+ Concept thiết kế tại Sunshine Continental khác với các dự án trước của Sunshine Group. Với dự án này, chủ đầu tư chú trọng nhiều hơn về mảng cây xanh, hệ thống thảm thực vật xanh mát được phủ kín từ nội khu tòa nhà qua các tầng lên đến tầng mái kết hợp với thiết kế mặt kính full tạo nên một “kiệt tác xanh” ấn tượng và nổi bật tại quận 10.

+ Khách hàng trở thành cư dân của Sunshine Group và được hưởng những tiện ích, dịch vụ đặc quyền riêng của đơn vị này.

Với những giá trị trên, chúng tôi tin tưởng căn hộ Sunshine Continental xứng đáng dành riêng cho khách hàng VIP. Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn chi tiết hơn nhé!