Khai trương nhà mẫu dự án căn hộ cao cấp De La Sol

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

khai trương nhà mẫu căn hộ De la sol

 

Vào sáng ngày 12/05/2018 Chủ đầu tư CapitaLand Singapore đã chính thức khai trương nhà mẫu dự án căn hộ De La Sol. Nhà mẫu dự án De La Sol nằm tại sảnh tầng trệt của dự án Vista Verde nằm trên đường Đồng Văn Cống, Quận 2. Sự kiện thu hút khoảng 300 lượt khách đến tham quan.

De La Sol là dự án căn hộ cao cấp với nhiều tiện ích, với 100% vốn đầu tư của CapitaLand – một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á. Công Ty BDS THE ONE LAND tự hào là đại lý, đối tác chiến lược, (F1: Nhà phân phối cấp 1) hàng đầu của chủ đầu tư.

 

Dự án căn hộ cao cấp De la sol tọa lạc tại Quận 2. Mặt tiền Tôn Thất Thuyết – Quận 4, kết nối trực tiếp với các quận trung tâm và các khu đô thị hiện đại bậc nhất Việt Nam tại Quận 2 và Quận 7. De La Sol thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bởi vị trí đẹp, thiết kế hiện đại, đẳng cấp chuẩn 5 sao cùng rất nhiều tiện ích giá trị như hồ bơi tràn dài 50m, rạp chiếu phim ngoài trời, Co-working space, phòng yến tiệc,… Nhà mẫu De La Sol được hoàn thiện một cách đẳng cấp và sang trọng, xứng tầm với dự án.

Lần đầu tiên tại Quận 4, một Chủ đầu tư nước ngoài bắt tay triển khai một dự án tầm cỡ quốc tế như De La Sol. Với tiềm lực kinh tế cũng như uy tín của CapitaLand, hứa hẹn đây là dự án sẽ tạo sức nóng cho thị trường Bất động sản khu vực trung tâm. De La Sol là dự án đón đầu làn sóng nâng cấp, cải tạo khu vực Quận 4 khi sắp tới, hàng loạt công trình giao thông sẽ được triển khai như cầu Nguyễn Khoái nối Quận 4 và Quận 7, cầu Trần Đình Xu nối Quận 1 và Quận 4, công trình mở rộng đường Nguyễn Tất Thành, xây dựng cầu Thủ Thiêm 3 nối Quận 4 và Quận 7 cũng như cải tạo, chỉnh trang lại khu vực bờ sông Kênh Tẻ.

 

Ngay từ sớm, khách hàng đã tập trung rất đông để tham quan nhà mẫu

Ngay từ sớm, khách hàng đã tập trung rất đông để tham quan nhà mẫu

 

khách tập trung rất đông để tham quan nhà mẫu

Khách tham quan nhà mẫu của dự án De La Sol

 

Dự án De La Sol không chỉ sở hữu vị trí giao thương thuận tiện mà nó còn được trang bị rất nhiều tiện ích hấp dẫn. Là dự án hiếm hoi tại Thành phố Hồ Chí Minh có 4 hồ bơi gồm 1 hồ bơi tràn dài 50m tại tầng trệt, hồ bơi trẻ em, hồ yến tiệc và hồ bơi tại tầng thượng của dự án. Các tiện ích phục vụ nhu cầu giải trí như rạp chiếu phim ngoài trời, phòng đa phương tiện, phòng yến tiệc, khu vui chơi trẻ em, nhà bạt nhún, Trung tâm Spa & Fitness,… Bên cạnh đó, dự án còn có khu Co-working Space để phục vụ nhu cầu làm việc của cư dân.

 

Khách tham quan nhà mẫu của dự án De La Sol hình

Khách tham quan sa bàn De La Sol

 

De La Sol là một trong những dự án đầu tiên triển khai loại hình căn hộ 2 và 3 chìa khóa (Duo và Trio Key). Đây là loại hình căn hộ mang nhiều công năng, giúp gia chủ có thể cho thuệ lại hoặc giúp những gia đình nhiều thế hệ có cuộc sống riêng tư nhưng vẫn gần gũi. Việc tách biệt 2 không gian sống (chỉ chung lối vào) sẽ mang đến sự yên tĩnh và an ninh, gia chủ có thể cho thuê ngắn hạn hoặc dài hạn cho các khách hàng là doanh nhân trẻ đi công tác hoặc người nước ngoài.

 

Khách tham quan nhà mẫu của dự án De La Sol hình 1

Khách hàng tham quan sa bàn De La Sol hình 1

 

Nhà mẫu De La Sol gồm 2 căn hộ: Căn hộ 3 phòng ngủ 2 chìa khóa (Duo Key) và căn 2 Phòng ngủ thường. Tất cả đều có thiết kế hiện đại, tinh tế và vô cùng đẳng cấp. Tiện ích bàn giao đều là trang thiết bị từ các thương hiệu cao cấp, gồm cả máy lạnh, bếp nướng,…

 

khách hàng trải nghiệm thiết kế nhà mẫu

Khách hàng trải nghiệm các thiết kế nhà mẫu De La Sol

 

Khách hàng trải nghiệm các thiết kế nhà mẫu De La Sol hính 1

Khách hàng trải nghiệm các thiết kế nhà mẫu De La Sol hình 1

 

Khách hàng đặt cọc mua căn hộ De La Sol

Khách hàng đặt cọc mua căn hộ De La Sol

 

Khách hàng đặt cọc mua căn hộ De La Sol

Khách hàng đặt cọc mua căn hộ De La Sol hình 1

 

De La Sol được vận hành và quản lý bởi đơn vị Quốc tế uy tín, sẽ mang đến cho bạn và gia đình cuộc sống hiện đại, đẳng cấp. Chính sách thanh toán chậm cùng những chiết khấu từ CapitaLand khiến đây thật sự là một dự án hấp dẫn để đầu tư. Giá trị gia tăng hằng năm trung bình của các căn hộ tại Quận 4 là 10%/năm và giá cho thuê căn hộ từ 800 – 1100USD/tháng đối với căn hộ 2 phòng ngủ. Do đó, quý khách sẽ dễ dàng thanh toán theo tiến độ dự án và sinh lời cao sau khi nhận nhà vào quý 4/2020.