Khám phá cuộc sống của cư dân tương lai The Marq quận 1

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Kết tinh giữa phong cách kiến trúc hiện đại cùng nét đẹp tinh tế của tiện nghi nội thất, Hongkong Land-Hoa Lâm từng bước khẳng định đẳng cấp căn hộ hạng sang The Marq quận 1 xứng tầm quốc tế. Bên cạnh việc quy tụ những Tập đoàn hợp tác quốc tế những giá trị, tiện ích tại dự án căn hộ hạng sang đều toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng bậc nhất. Để mỗi ngày là một trải nghiệm đẳng cấp về cuộc sống được tạo ra xứng tầm dành riêng cho cư dân tương lai nơi đây.

Trải nghiệm tiện ích bậc nhất

Dự án The Marq toạ lạc tại địa chỉ 29B Nguyễn Đình Chiểu, phường ĐaKao, Quận 1. Vị trí dự án nằm ngay góc giao giữa đường Nguyễn Đình Chiểu và đường Mạc Đĩnh Chi – một trong những khu vực đắt giá bậc nhất tại TP.HCM hiện nay.

The Marq quận 1, được chủ đầu tư tập trung chuẩn bị cụm tiện ích vô cùng đặc biệt. Tọa lạc trên tầng thượng của dự án (tầng 26) ở cả 2 block. Cư dân tương lai có thể vừa trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp vừa có cơ hội thưởng ngoạn những cảnh đẹp của trung tâm Sài Gòn từ trên cao, mà không phải dự án nào cũng sỡ hữu.

Áp dụng triệt để những thiết kế thông minh, căn hộ The Marq quận 1 được thiết kế chung 1 lối cửa vào chính, tách biệt. Bên cạnh căn hộ với đầy đủ các chức năng khép kín đảm bảo yếu tố riêng tư, thì khoảng không gian mở cực tiện ích cho khép chủ nhân hưởng trọn không bầu không khí trong lành thoải mái. Toàn bộ nội thất không gian được đầu tư xứng tầm nhập khẩu từ những đơn vị hàng đầu thế giới. Riêng chỉ có ở The Marq có những căn hộ tách biệt được thiết kế thang máy riêng, nhằm đảm bảo việc di chuyển, tiết kiệm thời gian của khách hàng.

Không dừng lại ở đó, chủ đầu tư chú trọng trong việc đưa những mảng không gian xanh và cụm tiện ích vào trong nội khu. Rất nhiều tiện ích nổi bật khác của dự án The Marq quận 1có thể kể đến như: Hồ bơi vô cực dài 30m, hồ Jacuzzi, hồ bơi trẻ em, phòng gym, khu Sauna, nhà hàng, sky bar, BBQ, phòng tiệc, khu bếp riêng, sân chơi trẻ em và hệ thống cây xanh, cảnh quan, thư viện, Phòng sinh hoạt cộng đồng…

Tiện ích liền kề đáng mơ ước

Từ vị trí dự án, cư dân có thể nhanh chóng tản bộ đến những công trình lâu đời, mang tính biểu tượng của thành phố như Nhà thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất hay các trung tâm thương mại sầm uất, hiện đại như Diamond Plaza và Takashimaya. Ngoài ra, cư dân cũng dễ dàng tiếp cận các tiện ích đô thị hiện đại khác bao gồm trường học, dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, điểm du lịch nổi tiếng…

The Marq đồng thời mang đến cho cư dân một tổ hợp các tiện nghi sang trọng và hiện đại với hồ bơi dài 30 m, hồ jacuzzi, phòng gym, khu vực tổ chức tiệc, sân chơi trẻ em và vườn cảnh quan xanh mướt. Tất cả đều tọa lạc tại tầng thượng của tòa nhà với tầm nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh thành phố lung linh từ trên cao. Lối vào riêng biệt và an ninh sẽ đảm bảo môi trường sống an toàn, riêng tư cho cộng đồng cư dân tương lai của dự án.

Do nằm ở vị trí trung tâm Quận 1 nên dự án căn hộ The Marq quận 1dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu nổi tiếng tại TP.HCM, bên cạnh những toà nhà văn phòng, trung tâm thương mại – dịch vụ, giải trí và cảng hàng không Tân Sơn Nhất trong thời gian ngắn.

Với những khách hàng đề cao giá trị sang trọng, đẳng cấp tương lai và đang mong muốn tìm kiếm chốn an cư, nghĩ dưỡng hoàn hảo cho gia đình thì căn hộ The Marq quận 1 chính là lựa chọn đúng đắn. Sự giao thoa thiết kế của căn hộ vừa đảm bảo được đủ diện tích cho tất cả các thành viên sinh sống, giải trí, nghĩ ngơi, đặc biệt là di chuyển trong thời buổi ùn tắc giao thông… những căn hộ cùng phân khúc khác trong khu vực chưa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng .