Khám phá điểm nổi bật dự án D’lusso Quận 2

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Điểm nổi bật Dlusso, thu hút sự quan tâm của người mua để ở nhờ những lợi thế về cảnh quan, môi trường sống, cùng những tiện ích đẳng cấp khác biệt… Do đó, giá bán của các bất động sản ven sông hoặc tầm nhìn hướng sông thường nhỉnh hơn so với các sản phẩm cùng loại.

Không gian hòa mình với thiên nhiên

Trước mặt dự án là dòng sông xanh êm đềm và dải công viên ven sông trải dài 1.400 m2. Nơi đây được bố trí để trở thành không gian cho cả gia đình thư thái tản bộ qua những hàng cây xanh mát dọc theo công viên hay dừng chân trò chuyện, đọc sách trên ghế đá ven sông…

Trong bối cảnh nguồn cung nhà ở mới đang hạn chế tại TP HCM, D’lusso là một trong số ít căn hộ sở hữu lợi thế lớn nhờ vị trí ven sông, trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, quận 2. Điểm nổi bật Dlusso, mang đến lợi thế thuận lợi kết nối giao thông về trung tâm quận 2, các khu đô thị lớn quận 2, khu công nghệ cao quận 9, các quận trung tâm – khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận Sài Gòn.

Với lợi thế về không gian sống mát mẻ, thoáng đãng, hài hòa với thiên nhiên mà nhiều người đang tìm kiếm giữa chốn thành thị. Cư dân D’Lusso quận 2 còn nhanh chóng tiếp cận với hệ thống tiện ích ngoại khu chất lượng và yên tâm về mọi nhu cầu cần thiết trong cuộc sống.

Quỷ đất quận 2 ngày càng khan hiếm

Trong tương lai gần, khi các khu đô thị Palm City – Thủ Thiêm – SaiGon Sports City hình thành, cộng đồng cư dân D’Lusso còn được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đẳng cấp của những KĐT này với vài phút di chuyển.

Giữa bối cảnh quỹ đất ven sông ngày càng khan hiếm và mặt bằng giá căn hộ bình quân tại trung tâm quận 2 liên tục tăng, Điểm đặc biệt Dlusso ra mắt với mức giá khá cạnh tranh, trung bình 55 triệu đồng mỗi m2. Chào sân trong bối cảnh thị trường có sức cầu lớn hơn cung cùng các lợi thế cảnh quan sông nước trong lành, quy hoạch giao thông bài bản đồng bộ, tiện ích đầy đủ, kỳ vọng sẽ thu hút cả người mua để ở và giới đầu tư.

Chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế

Điểm nổi bật Dlusso, khu vực tầng ba của dự án là không gian nghỉ dưỡng với chuỗi hồ bơi liên hoàn trên cao theo phong cách nghỉ dưỡng. Ở đây, trẻ em có thể chơi đùa trong hồ bơi, sân chơi nước trong khi ba mẹ thư giãn tại các chòi nghỉ (cabana) phủ xanh và thưởng thức ly cocktail tại bar hồ bơi (poolbar) chìm độc đáo…

 Bên cạnh đó, khu thương mại dịch vụ sẽ là nơi thoải mái vui chơi mua sắm; khu BBQ ngoài trời, khu cafe… là điểm hẹn để quây quần bên gia đình bạn bè. “Có thể nói, mỗi giây phút tại D’Lusso đều là những khoảnh khắc thi vị và đầy cảm xúc, để bạn có thể cảm nhận hạnh phúc hiện hữu mỗi ngày”.

Hiện đại  tỉ mỉ và tinh tế

Chủ đầu tư dự án D’lusso thấu hiểu được những điều mà khách hàng mong muốn về một ngôi nhà, môi trường sống đúng nghĩa tương lai. Không phải chỉ bán những cái mà Chủ đầu tư đang có. D’lusso là một căn hộ:

  • Có diện tích đủ lớn, thiết kế 2 cửa riêng (Dual Key). Là lựa chọn cho một gia đình có từ 2 thế hệ trở lên
  • Hoặc có diện tích vừa đủ để các thế hệ gia đình ở cạnh nhau tạo nên không gian riêng tư
  • Đủ thông thoáng ở tất cả các phòng tạo nên không khí tươi vui và hợp với phong thuỷ nhất.
  • Đẹp, thông minh, hiện đại làm hài lòng các nhà đầu tư.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007