Khám phá những tiện ích đắt giá của dự án New City Thủ Thiêm

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Dịch vụ và tiện ích luôn là các vấn đề mà phía chủ đầu tư của dự án bất động sản quan tâm, chú trọng. Một dự án dù tuyệt vời như thế nào nhưng khi thiếu vắng đi các giá trị tiện ích, thì dự án đó vẫn không thể dẫn đầu đối với không gian sống hoàn hảo cũng như không được khách hàng đón nhận. Tầm quan trọng của hệ thống tiện ích là điều không thể phủ nhận được. Do đó khi bạn muốn quan tâm tới căn hộ trong dự án New City Thủ Thiêm thì bạn nên tham khảo các TIỆN ÍCH NEW CITY THỦ THIÊM dưới đây.

Dịch vụ tiện ích cần thiết đầy đủ được chủ đầu tư tích hợp trong dự án New City Thủ Thiêm

tien-ich-new-city-thu-thiem.jpg

Do được triển khai ở quỹ đất vàng của thành phố với diện tích rộng 3.8 ha đất, được chủ đầu tư Thuận Việt group bảo hộ, chắc chắn dự án New City Thủ Thiêm sẽ được nhiều người quan tâm hơn.

Chưa cần bàn tới cảnh quan, thiết kế căn hộ, chỉ cần nói tới hệ thống dịch vụ TIỆN ÍCH NEW CITY THỦ THIÊM đã mang tới cho khách hàng những điều quan tâm khó bỏ qua.

Quy hoạch dự án khoa học, nhiều người cảm thấy bất ngờ với tầm nhìn dài hạn của chủ đầu tư. Cụ thể là nằm trong dự án, ngay khuôn viên thôi đã có những điểm nhấn nổi bật, như:

– Hồ bơi nước siêu rông, nước trong mát dành cho nhu cầu rèn luyện sức khỏe và giải trí của dân cư.

– Khu thể dục thể thao, 3 sân bóng mini, 2 sân tennis, phòng yoga, phòng tập gym … mọi thứ giúp cho dân cư có thể nâng cao được vấn đề sức khỏe.

– Khu sinh hoạt dành cho cộng đồng dân cư rộng, thoáng, là nơi tập trung của thành viên sống trong dự án New City cùng kết bạn, giao lưu với nhau.

– 8000m2 diện tích của dự án xây dựng công viên xanh rợp bóng mát. Sáng, trưa, chiều hay bất cứ thời gian nào, bạn luôn có được thiên nhiên tươi mát, yên bình, bạn dễ dàng sải bước đi bộ ở trong công viên hay ngồi ghế đá nghỉ mát …

– Khu vui chơi, mua sắm, nhà hàng ăn uống, quán café sang trọng …

Vị trí và tiện ích ngoại khu của New City Thủ Thiêm

Dù hội tụ đầy đủ các yếu tố tiện ích đẳng cấp ở nội khu nhưng dự án New City Thủ Thiêm còn có tiện ích ngoại khu ấn tượng và đặc sắc. Tới đây, bạn sẽ choáng ngợp bởi khu Đông Sài Gòn từng là ốc đảo mà giờ phát triển nhanh chóng.

Nằm ở mặt tiền đường Mai Chí Thọ, đây là tuyến đường quan trọng kết nối nhanh chóng tới mọi điểm. Đây là lợi thế thuận tiện về giao thông và là ưu điểm đối với tiện ích ngoại khu bởi nơi nào thuận tiện thì nơi đó sẽ được đầu tư tiện ích giúp phục vụ được tối đa nhu cầu của con người.

Khu trung tâm mua sắm, ngôi trường quốc tế, bệnh viện đa khoa … mọi thứ đều quy tụ ở dự án New City. Dân cư sống ở dự án đều được trải nghiệm các tiện ích sẵn có một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Do đó, mọi tiện ích đẳng cấp ở trong thành phố … đều hội tụ ở dự án New City Thủ Thiêm. Nếu bạn muốn tận hưởng cuộc sống lý tưởng, chúng đều nằm trong tầm tay bạn tại dự án New City. Để biết thêm thông tin liên quan về TIỆN ÍCH NEW CITY THỦ THIÊM thì hãy truy cập vào website: https://theoneland.com.vn/ để được tư vấn nhé!