Khám phá tiện ích bất ngờ của dự án La Premier

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án La Premier là dự án bất động sản tại quận 2 thành phố Hồ Chí Minh được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín là tập đoàn Phú Cường và Lotte. Với những tiện ích có một không hai, căn hộ La Premier đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng. Vậy những tiện ích đó là gì hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết sau đây nhé!

Vẻ đẹp tiện ích nội khu

Dự án La Premier

Dự án La Premier không chỉ đơn giản là dự án nhà ở thông thường cho khách hàng. Mà giá trị của dự án mang lại được thể hiện rõ qua những tiện ích mà nó hướng đến.

Đầu tiên phải kể đến hệ thống tiện ích nội khu cực kì phong phú. Sự mới lạ nhất chính là việc kết hợp không gian môi trường xanh ngay trong khuôn viên của dự án. Các hàng cây xanh được phủ xung quanh của La Premier sẽ mang đến một bầu không khí trong lành, mang đến sự thoải mái, yên bình cho cư dân sinh sống tại đây.

Các tiện ích phục vụ cho sức khỏe của cư dân như: Khu tập gym, yoga đều trang bị bởi những máy móc hết sức hiện đại, hệ thống bể bơi ngoài trời rèn luyện sức khỏe và được thiết kế theo chuẩn Olympics. Các dịch vụ tiện ích mua sắm cũng hiện đại không kém đó là hệ thống shophouse, dịch vụ nhà hàng ăn uống phong phú và đa dạng thỏa sức hấp dẫn với cư dân.

Bên cạnh đó không thể không chú trọng các tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt cộng đồng tại đây như vườn nướng BBQ, sân quảng trường, khuôn viên sinh hoạt chung, hồ nước,… Các khu vui chơi cho cả trẻ em và người lớn cũng được xây dựng đầy đủ.

Có thể nói vị trí dự án La Premier như một thành phố thu nhỏ, cư dân sinh sống tại đây cực kì dễ dàng thuận tiện cho việc sinh hoạt hàng ngày

Hoàn hảo với tiện ích ngoại khu

Dự án La Premier

Nếu như tiện ích nội khu mang đến sự thuận tiện về sinh hoạt hàng ngày thì tiện ích ngoại khu của dự án La Premier phong phú, đa dạng thiên về phát triển kinh tế và giao thương buôn bán. Tiện ích ngoại khu được đánh giá cao bởi gần các trung tâm lớn trong thành phố, gần Khu đô thị như Sala hay Thủ Thiêm,…

Với tiện ích ngoại khu hấp dẫn trong tương lai căn hộ la Premier sẽ còn phát triển nhiều đó cũng là tiềm năng lớn cho khách hàng đầu tư.

Còn chần chừ gì mà không nhanh tay đầu tư vào dự án La Premier để được trải nghiệm cuộc sống trong thành phố tiện nghi như nước ngoài.

Liên hệ với chúng tôi qua website https://theoneland.com.vn để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.