Khu phố ẩm thực chỉ có tại dự án Sunshine Diamond River chính thức được triển khai

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Tuyến phố đi bộ tích hợp hơn 100 nhà hàng ẩm thực, chuỗi thời trang, thiên đường giải trí,…sẽ chính thức được triển khai duy nhất tại dự án Sunshine Diamond River Quận 7 trong tháng 12/2019.

Đây được xem là tuyến phố đi bộ đầu tiên của khu Nam nằm trong lòng siêu dự án 1,2 tỷ USD Sunshine Diamond River tọa lạc tại đường Đào Trí, Quận 7. Khác với tất cả các tuyến phố đi bộ hiện hữu trên thị trường, con phố shopping – ẩm thực – giải trí của siêu dự án này được thiết kế theo mô hình “shopping in the park” nổi tiếng trên thế giới, thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư.

Tuyến phố đi bộ tại dự án được phân làm 3 phân khu: Tuyến phố ẩm thực, tuyến phố shopping và tuyến phố giải trí. Tại mỗi tuyến phố sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Tuyến phố ẩm thực

Đến đây cư dân và khách du lịch có thể trải nghiệm nền ẩm thực của hơn 30 quốc gia, với các nhà hàng từ bình dân đến Michelin 3 sao quốc tế như: Cowly (món Mỹ phong cách cao bồi), Tatoki (Nhật Bản), Delirio (Brazil), Melie Dimsum (Trung Hoa), Khaolao (Lào) hay Jeju (Hàn Quốc),…

 

 

Bên cạnh đó thực khách còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực của các nhà hàng bản địa đa phong cách: Nhà hàng chay; Nhà hàng detox; Nhà hàng xứ Đoài chuyên bán các món Bắc Bộ; Nhà hàng Mai Châu chuyên kinh doanh đặc sản Tây Bắc; Nhà hàng Điên Điển bán các món miền Tây, các loại mắm; Nhà hàng Cát Trắng chuyên các món miền Trung và hải sản.

Bên cạnh chuỗi nhà hàng ẩm thực, khu phố đi bộ còn gây ấn tượng với khách hàng bởi những chuỗi cafe, trà sữa,….

Thiên đường giải trí

Cuối tuyến phố ẩm thực khách hàng sẽ được đến với cung đường tiệc tùng. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường giải trí gần 10.000m2 với: sky bar, rạp chiếu phim hiện đại, Bowling & Game Center…

Điểm nhấn trên tuyến phố giải trí là rạp phim quy mô gồm 7 phòng chiếu cỡ lớn, sử dụng công nghệ chiếu hiện đại sẽ cho người xem bùng nổ theo từng phân cảnh hoạt động của diễn viên.

Đặc biệt dự án Sunshine Diamond River còn đầu tư một sân trượt băng và patin quy mô lớn với hàng loạt các trò chơi: trượt băng, trượt patin, uống cafe tuyết, khám phá thế giới băng đăng.

 

 

Con phố mua sắm

Vào buổi tối, trên những con phố shopping trong công viên ven sông nhiệt đới, đơn vị vận hành dự án sẽ tổ chức hàng loạt các màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật kết hợp nhạc nước trên sông.

Không dừng lại ở phố ẩm thực và giải trí, tuyến phố đi bộ tại dự án Sunshine Diamond River đầu tư hàng chục cửa hàng thời trang tập trung. Trong đó con phố mua sắm tại đây sẽ là một trong những thiên đường shopping hàng đầu TP.HCM.

Hãy tự mình trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời chỉ có tại tuyến phố đi bộ ẩm thực mới. Mọi thông tin chi tiết liên quan đến dự án hãy truy cập ngay vào website https://theoneland.com.vn/