Kinh nghiệm lựa chọn văn phòng cho thuê hạng A dành cho các Doanh Nghiệp

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Những năm gần đây nhu cầu văn phòng cho thuê hạng A ngày càng tăng mạnh, không chỉ Doanh Nghiệp trong nước mà Doanh Nghiệp ngoài nước cũng đẩy mạnh thị trường và mở rộng chi nhánh ở Việt Nam.

Vị trí phải nằm ở trung tâm các quận

  • Vị trí nằm ở trung tâm kinh doanh, có tầm nhìn đẹp, dễ tiếp cận đường đi thuận tiện, ở các quận trung tâm trong thành phố.
  • Kiến trúc-Xây dựng-Vận hành quản lý Đơn vị Kiến trúc-Đơn vị xây dựng- Đơn vị phát triển- Đơn vị quản lý: là đơn vị quốc tế hoặc viện nghiên cứu địa chất công nhận. Thiết kế ấn tượng –hiện đại.
  • Diện tích: Tổng diện tích từ 20.000m2 trở lên, Độ cao của trần là 2,65m-ốp đá, diện tích trung bình 1000m2/phòng, chịu lực 500kg/m2.
  • Hành lang – tiền sảnh Có lễ tân, Hành lang- tiền sảnh, phòng ngoài thiết kế ấn tượng và trang trí đẹp, rộng tối thiểu 2,2m ; sàn trải thảm.
  • Tiền sảnh sang trọng, trang bị điều hòa, có tầng hầm đỗ xe, luôn luôn được bảo trì tốt, độ rộng 3m hoặc hơn.

Cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế

 Nội thất văn phòng lắp đặt theo quy định cụ thể Nội thất văn phòng cho thuê hạng A cần được lắp đặt theo quy định của tòa nhà, tận dụng tối đa diện tích để làm việc, cửa ra vào khi mở ra rộng tối thiểu 900mm, nền nhà, tầng hầm được tráng kim loại, tường thạch cao dày. Đáp ứng đầy đủ những tiện nghi dưới đây:

– Quầy lễ tân rộng rãi, có khu vực đợi dành cho khách hàng.

– Hệ thống ánh sáng tốt, mức độ ánh sáng 400 lu xơ hoặc hơn, tổng trọng lượng tịnh từ 70-75%

– Hệ thống điện năng tối thiểu 25 watt/m2, được bảo trì định kỳ

– Có máy phát điện dự phòng với năng suất đáp ứng 24/24.

– Hệ thống máy lạnh trung tâm cho cả tòa nhà, hệ thống thông hơi thay đổi theo từng giờ.

–Hệ thống phòng cháy chữa cháy, báo nhiệt báo khói và phun nước tự động và hệ thống cửa thoát hiểm, lối đi cứu hỏa an toàn.

– Hầm đỗ xe rộng rãi, hiện đại, độ rộng hơn 3m.

– Thang máy tốc độ cao với sức chứa tối thiểu là 16 người, thời gian chờ không quá 25s.

– Có phân chia giữa thang khách và thang chuyển hàng, tối thiểu là 1 thang khách/ 4 tầng.

– WC theo tiêu chuẩn 5 sao.

– Bảo vệ 24/24

Trước khi quyết định ký hợp đồng

 Bạn nên nhờ sự tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí, nếu không đáp ứng được nhu cầu công ty bạn, chủ đầu tư có thể sẽ giới thiệu cho bạn chỗ để xe hợp lý vừa gần văn phòng vừa phù hợp cho từng loại phương tiện khác nhau với chi phí phải chăng.

 Lưu ý quyền lợi khách thuê theo hợp đồng thuê văn phòng được các chủ tòa nhà là những doanh nghiệp lớn đảm bảo và tuân thủ. Không bị những thay đổi tùy tiện từ phía một số chủ căn hộ chung cư, nhà riêng, là những cá nhân cho thuê.

Chính vì những kinh nghiệm lựa chọn văn phòng cho thuê hạng A như trên, mà Doanh Nghiệp sớm đưa ra quyết định thuê luôn văn phòng mặc dù giá rất cao và luôn được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin về văn phòng cho thuê hạng A xin liên hệ với chúng tôi, mọi thông tin tư vấn đều miễn phí.

Thông tin liên hệ:  

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ:  2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 028 6679 6777