La Premier “Siêu phẩm” tại “Thiên đường của những căn hộ”

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

La Premier xứng đáng được xem là “siêu phẩm” nổi bật ở giữa những dự án căn hộ cao cấp tại TP.HCM. Đối với những khách hàng đang có nhu cầu mua căn hộ để sinh sống hay đầu tư thì dự án La Premier sẽ là điểm dừng cuối cùng của quá trình tìm kiếm của mình. Sự hợp tác bất ngờ khiến báo giới đưa tin phủ khắp các mặt báo  khi tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) hợp tác với tập đoàn Phú Cường. Sự hợp tác này phần nào chứng minh được sự lớn mạnh và vươn xa hơn trong tương lai về dự án La Premier.

la premier

-Vị trí ngay bên trung tâm hành chính quận 2, kết nối giao thông rất thuận tiện.

  • La Premier -> Đường ven sông Thạnh Mỹ Lợi -> Mai Chí Thọ -> Hầm Thủ Thiêm: 12 phút di chuyển
  • La Premier -> Võ Chí Công -> Cầu Phú Mỹ Quận 7: Thời gian 5 phút di chuyển
  • La Premier -> Võ Chí Công -> Khu công nghệ cao Quận 9: Thời gian 7 phút di chuyển

– Giá bán chỉ 36 triệu/m2 rẻ nhất Thạnh Mỹ Lợi hiện nay

 Dự án căn hộ La Premier, được nhà đầu tư chú trọng không hề thua kém khi đặt cùng những dự án tên tuổi khác, về mặt tiện ích cũng như chất lượng xây dựng, vị trí mặt bằng. Hệ thống tiện ích khủng nổi bật tại dự án la premier như: phòng tập gym, yoga, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, Khu BBQ ngoài trời, khu chăm sóc sức khỏe, hồ bơi sky view, khu sky bar, thư viện đọc sách… mang đến cuộc sống tiện nghi nhất từ giá trị vật chất đến tinh thần cho cư dân sinh sống tại đây.

Đặc biệt hơn là hệ thống sinh thái được thiết kế theo hướng mở, hòa nhập với thiên nhiên nhiều hơn, những thiết kế kiến trúc xanh được đầu tư kỹ lưỡng xen kẽ với các tiện ích khác. Tạo sự thoải mái, thoáng mát, dễ chịu cho cư dân. Đâu đó trong thành phố chật hẹp, khói bụi lại có được một nơi trong lành, mát mẻ cho con người sinh sống như vậy.

Với việc thành phố đẩy mạnh đầu tư và quy hoạch, nơi đây đang được sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ, tân tiến với hệ thống trường học, bệnh viện đầu ngành, các công viên, khu vui chơi rộng lớn… để phục vụ cư dân.

la premier

Được định hướng là sản phẩm đẳng cấp ngay từ lúc bắt đầu lên ý tưởng. Nên toàn bộ các yếu tố xây dựng thiết kế và tiện ích của dự án La Premier đều hướng tới mục tiêu mang tới không gian sống sang trọng và đẳng cấp đáp ứng nhu cầu của giới trung thượng lưu Sài Gòn.

Việc bố trí nội thất trong từng không gian trong căn hộ cao cấp tại dự án La Premier đều được các kiến trúc sư sắp xếp khéo léo, tỉ mỉ, mang lại sự hoàn mỹ nhất cho mỗi ngôi nhà. Những nội thất tại đây đều nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới, chất lượng cao cấp. Đặc biệt, không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn, được thiết kế cực kỳ ấm cúng sẽ là nơi gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

la premier

Dự án căn hộ chung cư cao cấp La Premier sẽ đem đến cho bạn một ngôi nhà ưng ý về vị trí, kiến trúc, tiện ích cũng như vấn đề an nình rất chặt chẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. Tất cả những gì mà bạn tìm kiếm, mong muốn bấy lâu về một căn hộ đẳng cấp, sang trọng để sống thì nay sẽ được tích hợp tất cả trong dự án này.

Để đặt mua cũng như biết thêm thông tin chi tiết về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn nhiều hơn nhé!