Lý do dự án The Metropole Thủ Thiêm thu hút nhà đầu tư

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

The Metropole Thủ Thiêm là dự án căn hộ đang hot tại thị trường BĐS tại TP. HCM với việc đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài thành phố. Vậy lý do gì mà dự án lại thu hút nhiều nhà đầu tư đến vậy. Hãy cùng The One Land tìm hiểu nhé!

Chủ đầu tư uy tín

Đối với những khách hàng đầu tư bất động sản lão luyện thì chủ đầu tư chính là yếu tố được quan tâm đầu tiên. The Metropole Thủ Thiêm là dự án do hai chủ đầu tư lớn Sonkim land và Hongkong land bắt tay hợp tác để phát triển.

Sonkim land là một trong những nhà phát triển dòng bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam và đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường với các dự án nổi bật như Gateway Thảo Điền, The Nassim và Serenity Sky Villas.

Hongkong Land là một nhà đầu tư đến từ Hongkong, đơn vị có tiềm năng tài chính to lớn đã khẳng định được tên tuổi trên thị trường bất động sản ở khắp Châu Á như Trung Quốc và các nước Đông Nam Á. Ở nước ta tập đoàn này cũng từng bắt tay với nhiều tập đoàn để đầu tư các dự án lớn, mà gần đây nhất là Thủ Thiêm Lakeview của liên doanh giữa HongKong Land và CII.

Vị trí dự án vô cùng tiền măng

Dự án The Metropole được xây dựng ở lô đất 1.16 và 1.17 trong khu đô thị Thủ Thiêm, ngay dưới chân cầu Thủ Thiêm 2. Đây là vị trí đắc địa ngay trong khu trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm, lại giáp bên sông Sài Gòn, view trực tiếp qua Quận 1. Vị trí này mang lại nhiều lợi thế

  • Không gian sống trong lành, thoáng đãng là điểm thu hút lớn với cách chủ nhà.
  • Vị trí thuận lợi giao thông vì đối diện bên kia cầu Thủ Thiêm 2 là tuyến Metro số 1 và liền kề với cầu đi bộ nối từ Thủ Thiêm sang công trường Mê Linh quận 1. Dự án The Metropole Thủ Thiêm cũng rất gần với một số dự án lớn khác như Eco smart City, Vinhome Thủ Thiêm…

Giá trị của dự án sẽ còn gia tăng trong tương lài nhờ kết nối với hàng loạt khu đô thị lớn đã và đang được nhiều giới nhà giàu chọn làm nơi sinh sống như: Sala Đại Quang Minh, Vinhomes Thủ Thiêm, Eco Smart City, Empire City….

Môi trường sống trong lành và tiện tích vượt trội

Tọa lạc tại quận 2 lại ngay cạnh sông Sài Gòn nên khoảng 70 % căn hô tại dự án Metropole Thủ Thiêm sẽ có hướng view trực diện ra sông Sài Gòn. Cộng với lố thiết kế hiện đại gần gũi thiên nhiên, đảm bảo cư dân sống tại The Metropole Thủ Thiêm sẽ được hưởng không gian sống xanh, trong lành hiếm có.

Hơn thế đây là dự án cao cấp sẽ có đầy đủ các tiện ích đẳng cấp đáp ứng mọi yêu cầu của cư dân như: bể bơi 5 sao, khu tập thể thao, phòng Gym, Spa, trung tâm thương mại, BBQ… Bao quanh Metropole còn có hàng các tiện ích khác mà cư dân nơi đây chỉ cần dăm phút di chuyển là tới nơi.

Trên đây là những lý do vì sao mà có nhiều nhà đầu tư đầu tư vào The Metropole Thủ Thiêm. Nếu cần thêm thông tin chi tết về dự án khách hàng vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn nhé!