Lý do vì sao nên đầu tư Sunshine Continental?

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Sunshine Continental Quận 10 là dự án căn hộ chung cư hạng sang có rất nhiều điểm độc đáo thu hút khách hàng quan tâm. Và dự án này cũng được đánh giá rất cao và được xem là một trong những dự án đáng đầu tư nhất hiện tại. Vậy Vì sao nên đầu tư Sunshine Continental? Hãy cùng The One Land tìm câu trả lời nhé!

 

Sunshine Continental tiếp tục được phát triển theo chiến lược “đo ni đóng giày” mà Sunshine Group định hướng khi sử dụng thị trường căn hộ sang trọng. Dự án chung cư đẳng cấp hướng đến phục vụ tối đa nhu cầu nhà ở hạng sang, hưởng thụ dịch vụ vô cùng hấp dẫn. Dự án theo phong cách kiến trúc xanh độc đáo, phục vụ thế hệ cư dân hiện nay và mai sau, phù hợp với chuẩn sống tốt cho sức khỏe. Ngoài ra Vì sao nên đầu tư Sunshine Continental còn được thể hiện qua những ưu điểm sau:

DỄ MUA

Giá bán sẽ là tốt NHẤT trong giai đoạn như thế vì:

– Dưới góc độ phân khúc, các dự án căn hộ giai đoạn chào bán đầu tiên, diện tích căn hộ hợp lý, chính sách ưu đãi có sức thu hút lớn, cam kết lấy được căn hộ ưng ý cho bạn. Đây cũng chính là lúc dự án đạt được ngưỡng gia tăng giá trị và sinh lợi nhuận cao nhất. Vì đơn vị đầu tư sẽ gia lên giá bán liên tục vào những giai đoạn sau.

– Sunshine Continental chính là tiềm năng mới cho khách hàng và nhà đầu tư sau khi lỡ cơ hội từ các dự án khác trước đây – mà sự thành công đã là bảo chứng.

DỄ BÁN

– Đi trước đón đầu là 1 trong những nguyên tắc cơ bản ở đầu tư. Khách hàng có từng ước “giá như” thời kì mình triển khai vào các sản phẩm

 

– Khan hiếm sản phẩm với quỹ đất sạch còn lại duy nhất ở quận 10

– Pháp lý đầy đủ nhất các dự án tại TP.Hồ Chí Minh.

– Dự án Sunshine Q.10 sẽ được bán với giá ưu đãi. Giá bán hoàn toàn hợp lý đối với căn hộ tiêu chuẩn A+ và là mức giá kỳ vọng của các nhà đầu tư lướt sóng, giới đầu tư đánh giá đây là thời điểm hoàn hảo để “rót tiền” tìm kiếm nguồn lợi nhuận. Không những thế chủ đầu tư cũng hỗ trợ phương thức thoanh toán rất dễ dàng, đây cũng là ưu thế tốt cho nhà đầu tư.

DỄ CHO THUÊ

Đa dạng về tiện ích, quy mô quý khách hàng có thể cho thuê ngay khi nhận nhà.

– Những căn hộ từ 1-2-3 PN đều được bàn giao hoàn thành cho quý khách hàng giai đoạn 1 với mọi căn hộ được thiết bị thiết kế bên trong cũng như vật liệu hoàn thiện toàn diện như nhà mẫu.

– Mọi căn hộ Sunshine Continental đều được CĐT cũng như các kiến trúc sư, đối tác thiết kế trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất. Trang bị nội thất đáng mong ước sang trọng đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu, khách hàng có thể ở ngay sau khi nhận nhà

Hy vọng với những thông tin trên đây có thể giúp bạn tìm ra câu trả lời Vì sao nên đầu tư Sunshine Continental. Để biết thêm những thông tin liên quan về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn/ để được tư vấn nhé!