Lý giải nguyên nhân giới đầu tư săn đón Aqua City

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Đô thị sinh thái thông minh Aqua City nổi lên với hàng loạt “điểm cộng” hấp dẫn, riêng biệt. Từ những lợi thế về mặt vị trí cộng với môi trường sống xanh đẳng cấp và sự uy tín của chủ đầu tư, săn đón Aqua City là dự án thu hút nhà đầu tư nhờ tiềm năng sinh lời cao.

Xét về hạ tầng kỹ thuật, Đồng Nai nằm ở vị trí tâm điểm của kết nối giao thông, liền kề TP. HCM và thuận tiện kết nối với các vùng kinh tế lân cận qua đường sắt, đường bộ, đường thủy, đường hàng không.

Phía Nam Biên Hòa còn có tuyến Hương lộ 2 nối vào cao tốc Long Thành – Dầu Giây, cầu vượt bắc qua sông Đồng Nai kết nối Biên Hòa với quận 9 TP. HCM theo phê duyệt của các cấp quản lý. Hệ thống metro, đường vành đai… cũng là mạng giao thông hỗ trợ rút ngắn mọi khoảng cách từ Đồng Nai về trung tâm TP. HCM.

Chưa kể, để tạo ra môi trường sống chất lượng, vấn đề quy hoạch đô thị được chủ đầu tư Novaland quan tâm hàng đầu. Ngoài việc tối ưu các yếu tố sinh thái tự nhiên, Novaland dành đến hơn 70% diện tích cho các giải pháp sống xanh hiện đại và tiện ích hoàn chỉnh săn đón Aqua City là điều dễ hiểu.

Chỉ cần nhìn từ cửa sổ, góc ban công đã thấy nhiều mảng xanh bắt mắt. Các tiện ích xanh được nhà phát triển phân bổ đều khắp dự án sẽ mang lại sự cân bằng hoàn hảo về nhiệt độ, độ sạch không khí để bầu không khí nơi đây luôn mát mẻ, trong lành.

Diện tích bóng râm cho toàn khu gồm: vườn ươm cây; các công viên với diện tích lớn từ 3.500 – 5.500 m2 và hàng loạt các công viên nhỏ trải khắp dự án; đường chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, bến du thuyền, trường học, bệnh viện …

Săn đón Aqua City bất động sản ven sông, hồ từ lâu luôn có sức hút với những nhà đầu tư bất động sản hay giới thượng lưu. Vị trí ven sông luôn đảm bảo không gian thoáng mát, sinh thái, vì thế những dự án sở hữu ưu thế này luôn là những sản phẩm đắt giá dành cho giới thượng lưu. Dự án Aqua City chính là siêu phẩm như vậy. Sở hữu tới 3 mặt giáp sông lớn cùng hệ sinh thái tiện ích đa dạng, dự án đang rất được “giới nhà giàu” ưa chuộng và săn đón.

Đón đầu xu hướng sống xanh cũng như tạo ra cơ hội để những cư dân được thừa hưởng không gian sống chất lượng nhất, Novaland tiếp tục khẳng định thương hiệu là nhà phát triển dự án có uy tín hàng đầu Việt Nam.

Một trong những yếu tố càng tăng sức hút của những dự án ven sông đó là giá trị phong thủy. Những dự án bất động sản ven sông luôn được đánh giá cao về phong thủy đắt giá. Thủy luôn là yếu tố mang tới sự thịnh vượng và tài lộc, chính vì thế dễ hiểu khi những căn hộ với mặt tiền nhìn ra sông luôn được coi là nơi có vị trí đắc địa, thu hút tài lộc và mang tới bình an may mắn cho gia chủ.

Đặc biệt những dự án sở hữu vị trí hướng sông, ven sông còn có giá trị cao về cảnh quan thiên nhiên nhờ lợi thế sẵn có. Tầm nhìn rộng mở hơn, thoáng đãng hơn tạo ra cảm giác thư thái và năng lượng sống tích cực. Săn đón Aqua City không gian sống ven sông cũng rất có lợi cho sự phát triển của các cư dân nhí, để thế hệ tương lai này có thể phát triển toàn diện về cả thể chất và tinh thần.

Có nhiều lý do để quyết định đầu tư vào một dự án bất động sản. Đó có thể từ vị trí đắt địa, từ chất lượng dự án cộng với tiềm năng sinh lời cao. Và uy tín của chủ đầu tư là yếu tố không thể bỏ qua, để khách hàng tin rằng, các dự án được phát triển bởi Novaland đều chuẩn đẳng cấp – hấp dẫn đầu tư.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007