Lý giải nguyên nhân khiến giới đầu tư săn đón Aqua City

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Thị trường bất động sản TP.HCM những năm gần đây ghi nhận nguồn cung khan hiếm, dù nhu cầu vẫn rất lớn. Nắm bắt thời cuộc, giới đầu tư có xu hướng chuyển dịch về khu vực lân cận thành phố. Novaland là một trong số ít nhà phát triển đi đúng hướng khi xây dựng khu đô thị sinh thái thông minh tại phía nam Biên Hòa thu hút đông đảo giới đầu tư săn đón Aqua City.

Tận dụng tốt những lợi thế của vùng đất trù phú Đồng Nai, Novaland là một trong số ít nhà phát triển đi đúng hướng khi xây dựng khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City tại phía nam Biên Hòa. Dự án nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía nam, hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng giao thông kết nối đang được đầu tư mạnh mẽ. Khi các đại công trình giao thông đi vào hoạt động, thời gian di chuyển từ dự án về TP.HCM chỉ khoảng 20 phút.

Khu Đô Thị Sinh Thái Thông Minh Aqua City Biên Hòa với lợi thế đắc địa hiếm có về vị trí chiến lược, là tâm điểm kết nối liên vùng mà còn thuộc tỉnh thành có tốc độ phát triển nhanh, nằm trong chính sách phát triển kinh tế trọng điểm miền Nam. Giới đầu tư săn đón Aqua City khi đây là đô thị mang lại một hệ sinh thái toàn diện với tổng diện tích lên đến hơn 600ha, cộng hưởng cùng lợi thế vượng phong thủy nơi thiên địa giao hòa, mây nước hội tụ.

Khu Đô Thị Sinh Thái Thông Minh Aqua City Đồng Nai là một hệ sinh thái khép kín mang đến cho khách hàng mang một cuộc sống hiện đại, một không gian sống xanh mát, với một cộng đồng doanh nhân thành đạt lý tưởng mà khách hàng đang kiếm tìm để cùng nhau chia sẻ, trải nghiệm & giao lưu, những quý giá trong cuộc sống.

Aqua City Đồng Nai sở hữu một cuộc sống nhộn nhịp, đầy trải nghiệm thú vị với hàng loạt tiện ích tiện ích nội khu, ngoại khu đẳng cấp, đảm cho ho khách hàng một cuộc sống tiện nghi & hiện đại mà giới đầu tư săn đón Aqua City.

Khu Đô Thị Sinh Thái Aqua City Đồng Nai hội tụ đầy đủ các các yếu tố đắt giá về: không gian sống hoàn hảo, môi trường sống lý tưởng, tiện ích nghỉ dưỡng đa dạng & hiện đại với các yếu tố chuẩn mực mang tiêu chuẩn sống 5 sao.

Đô Thị Sinh Thái Aqua City Biên Hòa là chốn an cư vô cùng lý tưởng, là một tổ ấm đón nắng gió và gần gũi với thiên nhiên, nơi bạn và gia đình của mình hòa mình cùng với thiên nhiên xanh mát để cả gia đình sống khỏe, sống vui hơn, tại đây hứa hẹn đem đến một cuộc sống thịnh vượng cho cộng đồng cư dân thành đạt.

Giới đầu tư săn đón Aqua City nhờ vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng và tiện ích được quy hoạch đồng bộ với đa dạng tiện ích nội khu hiện đại, cộng thêm chính sách ưu đãi hấp dẫn đã góp phần đảm bảo lượng khách dồi dào, thanh khoản tốt và khả năng sinh lời cao cho dự án.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007