Marriott International (Phần 1) - Tầm cỡ của Marriott

Marriott International, Inc. là tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới với hơn 6,700 khách sạn trên 130 quốc gia và vùng lãnh thổ với doanh thu năm 2017 được ghi nhận hơn 22 tỉ đô-la. Tập đoàn có trên 90 năm lịch sử, được sáng lập bởi J. Willard và vợ là Alice Marriott, và tiếp tục được các con cháu kế thừa và quản lý. Trụ sở chính ở Bethesda, Maryland, ngoại ô Washington, D.C.

J. Willard Marriott và vợ khởi nghiệp vào năm 1927 với quán bia vỉa hè chỉ có 9 chỗ ngồi – dần phát triển thành chuỗi nhà hàng Hot Shoppes, lấn sang lĩnh vực khách sạn, vươn ra quốc tế và ngày nay nổi tiếng với câu khẩu hiệu “cứ mỗi 14 giờ, có một khách sạn Marriott ra đời”!!!

Hơn 6,700 khách sạn trên 130 quốc gia và cùng lãnh thổ (số liệu tại thời điểm viết bài này)[/caption]

Giá trị cốt lõi đầu tiên của Marriott chính là Đặt con ngườilên hàng đầu (Put People First). “Chăm lo cho nhân viên và họ sẽ phục vụ tốtkhách hàng, và khách hàng sẽ quay trở lại” (Take care of the associates* andthey will take care of the customers, and the customers will come back againand again) –triết lý của người sáng lập Marriott đã giúp Marriott trở thành môitrường làm việc tuyệt vời trong hơn 90 năm qua.

* Ở Marriott, mỗi nhânviên được gọi là associate – nghĩa là đồng minh, cộng sự

Hơn 700,000 nhân viên trên toàn thế giới[/caption] Thuộc danh sách nơi làm việc đáng mơ ước & thuộc danh sách doanh nghiệp “có tâm”[/caption]

Trong suốt 90 năm, không chỉ tự mình xây dựng và phát triển các thương hiệu riêng, Marriott cũng rất chăm chỉ “đi thu mua” các thương hiệu của các tập đoàn khách sạn khác, làm giàu cho gia tài Marriott. Các thương hiệu “đi mua về” gồm có Residence Inn, Renaissance, Gaylord, AC, Delta, và gần đây nhất (2016) và cũng đình đám nhất chính là Starwood với các thương hiệu Sheraton, Westin, Le Meridien, St. Regist, W, Element… đặt dấu mốc Marriott chính thức trở thành công ty khách sạn lớn nhất trên thế giới.

90 năm lịch sử hình thành và phát triển[/caption]

Với 30 thương hiệu, Marriott không chỉ làm hài lòng tất cả các khách hàng mà còn là cái tên yêu thích của các chủ đầu tư tìm kiếm hợp đồng quản lý hay franchise.

Muốn sang trọng đẳng cấp thì có EDITION, BVLGARI, St. Regis, The Ritz- Carlton, JW Mariott, Le Meridien, Westin, Sheraton…

Doanh nhân thì thương tìm đến Courtyard, AC, Aloft…

Kiểu gia đình trẻ hay sinh viên đi chơi thì cứ Moxy mà triển,vừa thân thiện gần gũi, thiết kế siêu dễ thương, mà giá thì quá ok!

30 thương hiệu, phục vụ mọi đối tượng khách du lịch[/caption]

(Bài viết sử dụng tư liệu và hình ảnh của Marriott International)

Dự án tiêu biểu

Tin nổi bật

Danh Sách căn hộ chung cư cao cấp quận 2
Tổng hợp thị trường căn hộ chung cư Quận 2 được thực hiện bởi nhóm chuyên gia từ 8 năm kinh nghiệm thị trường khu Đông của THE ONE LAND . Quý khách sẽ nhận được những thông tin mới nhất từ thực tế thị trường để có những lựa chọn đúng đắn khi mua dự án căn hộ chung cư tại Quận 2.
BÍ KÍP TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG BẤT ĐỘNG SẢN HIỆU QUẢ THE ONE LAND
Đối với một chuyên viên tư vấn và môi giới nhà đất thì yếu tố tìm kiếm khách hàng bất động sản được đánh giá là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Làm sao để tìm kiếm khách hàng bất động sản hiệu quả?, nên áp dụng cách tìm kiếm nào cho mỗi dự án khác nhau… Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết Bí kíp 5 cách tìm kiếm khách hàng hiệu quả nhất được đúc kết từ kinh nghiệm thực chiến marketing bất động sản gần 10 năm từ đội ngũ chuyên viên The One Land.
Grand Marina Saigon – Khi Con Người Và Thiên Nhiên Cùng Hòa Làm Một
Grand Marina Saigon hiện đang là một trong những dự án có sức nóng nhất cho các nhà đầu tư và người muốn mua căn hộ để ở trong khoảng thời gian gần đây. Ngoài ra, Grand Marina Saigon cuốn hút không chỉ vì vị trí đắc địa trung tâm quận 1 mà còn là vì danh tiếng vượt trội của chủ đầu tư dự án – Masterise Homes.
Vì sao người giàu nên mua Grand Marina Saigon
GRAND MARINA SAIGON của Masteri ký kết hợp đồng với tập đoàn Marriott International gần đây đánh dấu cho việc hợp tác sâu hơn giữa hai tập đoàn và đem tới các sản phẩm cao cấp về bất động sản cho thị trường Việt Nam. Marriott sở hữu các thương hiệu cao cấp về lĩnh vực khách sạn & căn hộ cao cấp: RitzCarton, St Regis, Marriott, Sheraton, Le Meridien, Westin, Renessance, …. Và khả năng một trong những thương hiệu này sẽ xuất hiện tại dự án Massteri. Dưới đây là 5 lý do vì sao quý khách không thể bỏ qua dự án đẳng cấp này.

Hotline

Hotline 0902 396 007