Masteri Centre Point qua góc nhìn của nhà phát triển dự án

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Mới ra mắt thị trường chỉ  sau 1 tháng, dự án Masteri Centre Point được phát triển bởi Masterise Homes, đã nhanh chóng gây cho giới đầu tư chú ý đến thị trường bất động sản quận 9 mà còn tạo nên sức hút mới cho thị trường bất động sản tại đây.
Ông Gibran Bukhari – Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes đã có những chia sẻ về thị trường bất động sản nói chung và dự án Masteri Centre Point nói riêng.
Ông Gibran Bukhari - Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes

Ông Gibran Bukhari – Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes

– Với kinh nghiệm kinh doanh bất động sản tại nhiều thị trường sôi động trên thế giới, ông có nhận xét gì về thị trường Việt Nam hiện nay?
Tôi đã từng có cơ hội làm việc tại nhiều thị trường bất động sản sôi động và phát triển trên thế giới, trong tình hình kinh tế lạc quan với những bước phục hồi sau đại dịch, tôi thấy Việt Nam vẫn nằm trong số ít các quốc gia duy trì được tốc độ tăng trưởng tốt.
Mặc dù, giá cả của các sản phẩm bất động sản có tăng giảm tùy thuộc vào nền kinh tế chung, nhưng tôi tin chắc bất động sản vẫn sẽ là một kênh đầu tư an toàn và mang lại hiệu quả cao cho các nhà đầu tư và người mua để ở. Với nền kinh tế phát triển ấn tượng như Việt Nam thì giá trị bất động sản đang nằm ở mức hợp lý, phù hợp với khả năng chi trả của từng phân khúc khách hàng.
Masterise Homes nghiêm túc trong việc tìm hiểu nhu cầu khách hàng và thị trường để có thể mang đến cho thị trường quận 9 một dự án đẳng cấp mang tiêu chuẩn quốc tế

Masterise Homes nghiêm túc trong việc tìm hiểu nhu cầu khách hàng và thị trường để có thể mang đến cho thị trường quận 9 một dự án đẳng cấp mang tiêu chuẩn quốc tế

– Tại sao ông lại chọn xây dựng dự án Masteri Centre Point tại khu vực quận 9?
Theo thống kê năm 2019, dân số TP.HCM đã tăng lên 9 triệu người, và con số này sẽ tiếp tục tăng mỗi năm. Tuy nhiên, diện tích đất trung tâm thành phố ngày càng hạn hẹp và khan hiếm. Vì thế để đáp ứng nhu cầu sống của người dân và tạo cân bằng cho sự phát triển toàn thành phố, chúng tôi đã quyết định đầu tư vào quận 9, nơi được xem là trung tâm công nghệ cao của thành phố.
Chúng tôi rất nghiêm túc trong việc tìm hiểu nhu cầu khách hàng và thị trường để có thể mang đến cho thị trường quận 9 một dự án đẳng cấp mang tiêu chuẩn quốc tế. Masteri Centre Point ra đời nâng tầm cuộc sống cho cư dân thành phố và cũng đáp ứng nhu cầu nhà ở cho cộng đồng trí thức trong khu vực. Với chúng tôi, quận 9 là mảnh đất vàng đầy tiềm năng.
Ông Gibran Bukhari - Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes chia sẻ nhận định về thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay, đặc biệt là khu vực quận 9

Ông Gibran Bukhari – Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes chia sẻ nhận định về thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay, đặc biệt là khu vực quận 9

– Theo ông, Masteri Centre Point là dự án nên mua để ở hay mua để đầu tư?
Sau những biến động do Covid-19 gây ra, thị trường bất động sản đã dần nóng lên bởi các dự án mới được ra mắt. Mặc dù mỗi dự án đều mang đến những giá trị riêng tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng, tuy nhiên, tất cả người mua luôn có chung sự kỳ vọng, đó là căn hộ của mình sẽ sinh lời theo thời gian và có khả năng thanh khoản tốt. Vì thế, những căn hộ được mua đầu tiên từ chủ đầu tư luôn là những căn hộ được săn lùng nhiều nhất. Đó là lý do tại sao, Masteri Centre Point mới ra mắt đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của thị trường vì dự án vừa có khả năng sinh lời tốt, vừa có khả năng thanh khoản cao, vừa đem đến những giá trị lâu dài và gia tăng.
– Từ góc nhìn của một nhà đầu tư, ông thẩm định giá trị Masteri Centre Point thế nào?
Khi đầu tư vào một thương hiệu, đó không chỉ là về vấn đề chất lượng được đảm bảo, giá trị thật sự nằm ở những trải nghiệm khi sở hữu tài sản đó. Dự án của chúng tôi là sự kết hợp hoàn hảo của nhà phát triển uy tín, nằm ở vị trí trung tâm nhất của một khu vực đầy tiềm năng phát triển, thiết kế tối ưu hiện đại cùng hệ thống tiện ích kép, mang đến sự tiện lợi cho cư dân cho phép kết nối thuận tiện đến các tiện ích lân cận và khu mua sắm.
10 tòa tháp trong dự án Masteri Centre Point đều được chúng tôi phát triển dựa trên sự thấu hiểu tâm lý cư dân, từ đó thiết kế nên phong cách sống đẳng cấp, đặc biệt dành cho nhóm khách hàng riêng, nơi họ sẽ được tận hưởng một môi trường sống tinh tế nhất.
– Ông có thể chia sẻ về tiến độ thanh toán và gói tài chính mà Masterise Homes đang hỗ trợ cho khách hàng?
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng bằng các khoản vay thật hấp dẫn với lãi suất 0% trong vòng 30 tháng. Ngoài ra, chúng tôi còn tặng các cư dân tương lai phí quản lý trong vòng 60 tháng. Với cách thanh toán linh động cùng sự bảo chứng về tài chính đến từ đối tác uy tín của chúng tôi – Ngân hàng Techcombank sẽ giúp người đầu tư dễ dàng tính toán dòng tiền của mình, họ sẽ không bị áp lực lớn khi quyết định đầu tư. Điều này cho phép người mua có thể đưa ra quyết định phù hợp với khả năng tài chính hiện tại.
Đối với những người muốn đầu tư cho một không gian sống mang chất lượng quốc tế cùng khả năng thanh khoản tốt từ một dự án mới thì Masteri Centre Point sẽ là một lựa chọn thông minh.
– Được biết ca sĩ Hà Anh Tuấn sẽ là nhân vật truyền cảm hứng cho các dự án của Masterise Homes, ông có thể chia sẻ cho chúng tôi thêm về sự hợp tác này?
Ca sĩ Hà Anh Tuấn là một người có sự tự tin và kiêu hãnh vào tình yêu nghệ thuật cùng tư duy của một người làm nhạc hiện đại. Việc lựa chọn Hà Anh Tuấn là đối tác đồng hành truyền cảm hứng bởi cả hai bên đều có chung một tầm nhìn là đem đến những sản phẩm chất lượng. Chúng tôi vô cùng hân hạnh khi được đồng hành cùng ca sĩ Hà Anh Tuấn để giới thiệu với người mua nhà về dự án Masteri Centre Point.
Với tầm nhìn chiến lược kiến tạo nên một cộng đồng dân cư tinh hoa cho khu vực quận 9, tôi tin rằng Masteri Centre Point sẽ là dự án biểu tượng được đón nhận và yêu thích bởi cả nhà đầu tư và người mua để ở.
THE ONE LAND