Mặt bằng căn hộ D1 Mension có gì nổi bật?

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Mặt bằng căn hộ D1 Mension có gì nổi bật là câu hỏi được không ít khách hàng quan tâm khi có nhu cầu đầu tư cho dự án này. Bên cạnh vị trí địa lý thuận tiện, các tiện ích dự án nổi trội thì mặt bằng dự án cũng là mối quan tâm trong lĩnh vực bất động sản. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mặt bằng dự án căn hộ D1 Mension có gì nổi bật và thu hút ngay trong bài viết dưới đây.

Dưới đôi bàn tay khéo léo của bậc thầy kiến trúc hàng đầu trên Thế Giới – David Carsoon, căn hộ D1 Mesion được thiết kế mang đậm nét kiến trúc hiện đại mang phong cách Tây Âu – giá trị của khách hàng một lần nữa được khẳng định với nội thất hiện đại, tỉ mỉ trau chuốt từng chi tiết cùng với phong cách thượng lưu.

 

căn hộ D1 Mension

 

Tọa lạc trên mặt tiền Đại Lộ Võ Văn Kiệt Phường Cầu Kho Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Dự án căn hộ D1 Mension là một dự án căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn Singapore 6 Sao với vị trí giao thông thuận tiện trên trục đường chính Đại Lộ Võ Văn Kiệt hay còn gọi là Đại Lộ Đông Tây.

Từ dự án, khách hàng dễ dàng đi lại vào trung tâm Thành phố rất dễ dàng như đi đến chợ Bến Thành, tòa nhà Bitexco, phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ với 5-10 phút di chuyển. Hay kết nối với các quận xung quanh bằng con đường huyết mạch của Thành Phố nối khu Đông và Khu Nam.

Ngoài ra dự án căn hộ D1 Mension nằm giữa 2 đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây và cao tốc Trung Lương nên tại đây có thể đi lại về các Tỉnh Miền Tây cũng như các Tỉnh Miền Đông rất thuận tiện và nhanh chóng.

 

căn hộ D1 Mension

 

Mặt bằng các phòng của căn hộ D1 Mension.

Căn hộ D1 Mension 2 phòng ngủ có diện tích từ 69.27m2- 94.03m2.

Mặt bằng căn hộ D1 Mension 3 phòng ngủ có diện tích từ 94.08m2 – 103.82m2.

Căn hộ D1 Mension 4 phòng ngủ có diện tích từ 177.72m2- 187.27m2

Dự án có Penthouse siêu đẳng cấp có diện tích khoảng 372m2.

Dự án bao gồm 3 tầng hầm để xe thông minh với tầng trệt là khu đại sảnh và khu tiện ích cộng đồng. Tầng 2 – 3 – 4: là dịch vụ căn hộ cao cấp. Khu vực tầng 5 – 16 là căn hộ thương mại cao cấp 6 sao. Khu vực tầng thượng bao gồm hệ thống tiện ích là nhà hàng, quán coffe hạng sang,…

Trên đây là một số thông tin về mặt bằng căn hộ D1 Mension. Nếu bạn có nhu cầu hay các thắc mắc liên quan đến căn hộ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website https://theoneland.com.vn/ để được hỗ trợ tốt nhất.