Mặt bằng căn hộ Newcity Thủ Thiêm có gì?

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Newcity Thủ Thiêm là dự án căn hộ hot nhất và nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt trên bất động sản hiện nay bởi những tiện ích cũng như giá trị mà dự án mang lại. Hôm nay The One Land sẽ giới thiệu với bạn về mặt bằng căn hộ Newcity Thủ Thiêm.

Mặt bằng căn hộ Newcity Thủ Thiêm có đầy đủ các loại diện tích từ 1, 2 và 3 phòng ngủ. Bên ngoài các căn hộ được thiết kế so le với nhau với mục đích tận dụng tối đa về gió và ánh sáng đi vào căn hộ. Bên trong các công năng sử dụng giữa phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm được tận dụng tối đa.

Mặt bằng toàn khu dự án Newcity:

Dự án Newcity được chia ra làm 4 toà tháp như sau:

– Tháp Venice (VE)

– Tháp Babylon (BB)

– Tháp Hawaii (HA)

– Tháp Bali (BA)

Với đôi bàn tay khéo léo trực tiếp từ chủ đầu tư căn hộ Newcity được thiết kế với tiện nghi cao cấp nhất, đem lại không gian sang trọng, ấm cúng. Tất cả các căn hộ đều có ban công kính từ trần tới sàn, đặc biệt với phong cách thiết kế giật tầng độc đáo đảm bảo tận dụng được tối đa gió và ánh sáng đi vào căn hộ.

Những căn hộ tại NewCity Thuận Việt quận 2 có diện tích rất đa dạng, không những thế còn vận dụng rất nhiều yếu tố khoa học kết hợp cùng với phong thủy.

Đem tới nhiều sự lựa chọn hài lòng dành cho khách hàng. Mỗi căn hộ tại đây được chủ đầu tư thiết kế rất chu đáo, tỉ mỉ từ việc tạo không gian thoải mái, rộng rãi mang lại không gian tối đa cho dân cư, ngoài ban công khá rộng của căn hộ. Căn hộ Newcity Thủ Thiêm còn được chủ đầu tư trau chuốt và thiết kế rất tỉ mỹ, từng căn hộ được tận dụng không gian tối đa để bố trí các mảng xanh, làm không khí trở nên hài hòa hơn. Trên đó, còn là nét tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà của bạn được chủ đầu tư sắp xếp và thiết kế từng chút, rất tỉ mỹ.

Đặc biệt, khu căn hộ Newcity có tầm view vô cùng đẹp, thu hút được rất nhiều cảnh đẹp của thành phố như có thể nhìn được quang cảnh của đảo Thủ Thiêm, đảo Kim Cương hay quận 1. Hơn thế nữa, tất cả các căn hộ tại đây đều có thể nhìn ra hồ bơi, công viên xanh thơ mộng.

Trên đây là những thông tin về mặt bằng căn hộ Newcity Thủ Thiêm, hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về dự án này. Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn/ để được tư vấn nhé!