Mặt bằng dự án Sunshine Diamond River có gì nổi bật?

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Mặt bằng dự án Sunshine Diamond River tận dụng ưu thế về tiềm năng kinh tế kết hợp với vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 7. Tổng diện tích cho dự án này là hơn 13ha, bao gồm 7 tòa tháp đan xen với nhau. Tạo nên quần thể nghỉ dưỡng cao cấp ngay giữa lòng đô thị hiện đại. Với phong cách thiết kế mặt bằng tập trung nhiều vào mảng xanh, mật độ xây dựng của dự án là 23,6 %, tạo ra 1 không gian sống hòa hợp thiên nhiên dành cho cư dân. Đây là yếu tố thu hút khách hàng nhất mà Sunshine Diamond River mang lại cho mọi người.

Mặt bằng tổng thể

mat-bang-du-an-sunhine-diamond-river_1.jpg

Sunshine Diamond River được thiết kế theo kiến trúc Neo Modernism tinh tế, thời thượng với toàn bộ mặt ngoài được ốp kính Low-E cao cấp, mang lại sự thông thoáng tuyệt đối, đón gió và ánh sáng tối đa trong mọi không gian sống, đồng thời đảm bảo tầm nhìn đẹp nhất cho từng căn hộ. Mỗi căn hộ đều có những góc nhỏ xanh mát với khu vực logia có tầm view cực đẹp vừa đủ không gian cho 1 sân vườn trên cao.

Các tòa căn hộ được thiết kế theo hình hoa thị 3 cánh, mang đến sự tinh tế, thông thoáng tuyệt đối, giúp các căn hộ đón gió và ánh sáng tối đa trong mọi không gian sống, đồng thời đảm bảo tầm nhìn thoáng đẹp cho mọi góc nhìn. Nhìn vào Mặt bằng dự án Sunshine Diamond river dự án đã được các chuyên gia đánh giá là dự án nên mua năm nay.

Mặt bằng chi tiết dự án

Mặt bằng chi tiết căn hộ

Loại hình sản phẩm Sunshine Diamond River bao gồm: Căn hộ, Shophouse, Sky Villas.

Số PN: 1-3PN, Sky Villas 3-4PN:

  •  DT 1PN: 45m2
  •  DT 2PN: 69-86m2
  •  DT 3PN: 110m2
  • Sky Villas 3PN: 120-135m2 (2 tầng)
  • Sky Villas 4PN: 180m2 (2 tầng)

Thiết kế diện tích đa dạng, tối đa công năng sử dụng, không có phần diện tích dư thừa giúp đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Các phòng trong căn hộ được tính toán thiết kế tinh tế, đảm bảo nhận đủ gió và ánh sáng tự nhiên.

Từ trước đến nay, các sản phẩm của Sunshine Group luôn có đặc điểm là thiết kế thanh thoát, lịch lãm mang hơi hướng Châu Âu. Tuy nhiên, tại dự án Sunshine Diamond River, chủ đầu tư đã nâng tầm thiết kế lên một đẳng cấp mới. Giống như cái tên dự án, các căn hộ đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang phong cách của giới quý tộc Châu Âu.

Trên đây là những chia sẻ về Mặt bằng dự án Sunshine Diamond river, để biết thêm thông tin khác về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được The One Land tư vấn thêm nhé!