Mặt bằng dự án Sunshine Venicia

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Phân khúc khách hàng mà Sunshine Group nhắm đến là khách hạng sang, có thu nhập cao và tìm kiếm một không gian sống sang trọng, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố thiên nhiên xen lẫn vào trong dự án. Chính vì điều này mà những thiết kế mặt bằng dự án Sunshine Venicia luôn chú trọng để thể hiện sự đẳng cấp, tinh tế trong từng chi tiết.

Sức hấp dẫn của dự án Quận 2 với tên thương mại chính thức là căn hộ Sunshine Venicia giờ đây đã trở thành một trong những vấn đề nổi cộm của thị trường được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Vị trí dự án Sunshine Venicia nằm ở đường số 39, phường Bình An, Quận 2, liền kề khu đô thị Thủ Thiêm.

 Dự án khi ra mắt thị trường (dự kiến quý 2/2020) hứa hẹn sẽ là một “Tuyệt tác Ý bên sông Sài Gòn”. Với việc dự án Sunshine Venicia sắp ra mắt tới đây sẽ cung cấp đáng kể nguồn cung căn hộ hạng sang cho thị trường bất động sản TP.HCM, đồng thời giải quyết nhu cầu đầu tư loại hình căn hộ “triệu đô”.

Dự án Sunshine Venicia là một tòa tháp cao 26 tầng phân chia mặt bằng như sau:

– Tầng 1 đến tầng 4 là khu tiện ích.

– Tầng 5 đến 16 là căn hộ hạng sang.

– Tầng 17 đến tầng 26 là Sky Villas.

Thiết kế tòa nhà Sunshine Venicia khá đặc biệt, mô phỏng theo hình 3 cánh quạt, tận dụng tối đa tầm view hướng ra phía ngoài đồng thời cũng sẽ tạo ra tầm nhìn panaroma cực đẹp về phía Landmark 81. Vị trí gần sông đem lại nguồn không khí trong lành mát mẻ cho cư dân khi sinh sống tại dự án Sunshine Venicia.

Thông tin từ phía chủ đầu tư dự án sẽ có khoảng 208 căn hộ chung cư, từ 2 đến 3 phòng ngủ có diện tích khoảng 72 – 126m2. Bên cạnh đó, mặt bằng dự án Sunshine Venicia chủ đầu tư còn phát triển thêm loại hình Sky Villas với khoảng 85 căn hộ diện tích trên 126m2.

Mỗi căn hộ đều có thêm một khoảng sân vườn trống để gia chủ có thể trồng thêm cây cảnh, trồng rau rau, nuôi cá, làm nơi thư giãn lý tưởng. Tất cả đều được quản lý vận hành bằng công nghệ thông minh, theo đúng tiêu chuẩn nhà ở thế hệ mới của Tập đoàn Sunshine, thông qua ứng dụng Sunshine Service.

Thêm vào đó thiết kế đến từ Italia, thực hiện đạt tiêu chuẩn Âu Mỹ lịch lãm. Từng chi tiết nội thất mặt bằng dự án Sunshine Venicia cũng sẽ được đặt hàng trực tiếp từ đất nước này, đảm bảo toát lên vẻ tinh tế và tỉ mỉ của những thợ thủ công lành nghề.

Tại Sunshine Venicia, các căn hộ và sky villas đều có sân vườn riêng, thiết kế thông tầng, đón trọn nắng gió thiên nhiên trong mọi không gian.

Dự án chung cư Sunshine Venicia Thủ Thiêm quận 2 mang nét quý tộc trong từng góc cạnh, từ nội thất dát vàng đến hệ thống vườn treo bao trùm khắp các khu căn hộ cùng ứng dụng thông minh tích hợp trong mọi tiện ích.

Toàn bộ mặt bằng dự án Sunshine Venicia cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh của tập đoàn Sunshine Group Việt Nam đảm bảo được tính hài hòa giữa con người và thiên nhiên xây dựng nên một trong những tuyệt tác kiến trúc độc đáo ven sông Sài Gòn, đối diện với khu đô thị Thủ Thiêm Quận 2.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007