Mặt bằng new city thủ thiêm ốc đảo trong xanh yên bình

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Chủ đầu tư thiết kế mặt bằng new city thủ thiêm bao gồm 4 tòa tháp chính, được sắp xếp hợp lý đảm bảo căn hộ thuộc cả bốn tòa tháp đều có khả năng nhận được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó vẫn đảm bảo không gian sống thoáng mát tốt cho sức khỏe của cư dân tương lai.

Dự án New City Thủ Thiêm được Thuận Việt cho thiết kế, xây dựng gồm 1 tầng hầm, 2 tòa tháp cao tới 25 tầng và có 2 tòa tháp cao tới 28 tầng. New City Thủ Thiêm thiết kế tổ hợp hình khối vững chắc cùng với việc thiết kế kính an toàn, khung nhôm ở xung quanh căn hộ mang tới cho nơi đây phong cách kiến trúc hiện đại và tinh tế cùng phong cách sunshine saigon quận 7.

Tháp Hawaii (HA)

  • Được thiết kế cao 25 tầng
  • Số căn hộ: 227 căn
  • Căn duplex: 2 căn hộ

Tháp Hawaii của chung cư New City nằm ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ nên có vị trí rất thuận lợi cho cư dân ở đây. Các view căn hộ thông thoáng có thể nhì được sông Sài Gòn và trung tâm Hòn Ngọc Viễn Đông.

-Hướng Đông Nam có View về sông Sài Gòn tận hưởng cảm giác sông nước hữu tình với tầm nhìn không bị chắn

-Hướng Tây Nam có View Trung tâm quận 1 và cư dân có thể chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố lộng lẫy về đêm qua ban công của căn phòng mình.

-Hướng Tây Bắc có view về nôi khu rất thông thoáng và dễ chịu mặt bằng new city thủ thiêm.

Tháp Bali (BA)

  • Tháp Bali cao: 28 tầng
  • Tổng số căn hộ: 290 căn
  • Tổng số căn duplex: 7 căn

Hai tòa Hwaii và Bali nằm ngauy mặt tiền Mai Chí Thọ sự kết hợp của nó đã tạo nên một cổng chính vào dự án vô cùng độc đáo.

-Hướng Đông Nam view Sông Sài Gòn mát mẻ

-Hướng Tây Bắc view nội khu dự án và View Hồ bơi lớn của dự án New City

-Hướng Đông Bắc có tầm view rất thông thoáng và dễ chịu.

Tháp Babylon (BB)

Tháp Babylon Khu dân cư New City Quận 2 tượng trưng cho sự vững chắc và phong phú của thiên nhiên. Tháp Babylon của mặt bằng new city thủ thiêm tuy có số căn hộ nhiều nhưng được thiết kế cực kì hợp lý. Khu hành lang được thiết kế thông thoáng tràn ngập nắng và gió tự nhiên, các sảnh thang máy bố trí đều và có nhiều loại căn hộ 2 Phòng ngủ với diện tích từ 60 m và 75 m.

  • Tháp Babylon cao 25 tầng
  • Số căn hộ: 365 căn
  • Số căn hộ Duplex: 2 căn

 Tháp babylon có được không gian yên bình và sở hữu khu thương mại sầm uất, khu hồ bơi năng động và các căn hộ cũng gồm 3 hướng view chính.

  -Hướng Tây Nam và Đông Nam có View nội khu nhìn toàn cảnh tiện ích khu căn hộ như: công viên, trung tâm thương mại, lối đi bộ, hồ bơi trung tâm…

  -Hướng Tây Bắc  có View công viên trung tâm và hồ cảnh quan

  -View còn lại là nhìn về trục đường chính của khu đô thị 38ha.

Tháp Venice (VE)

Được lấy cảm hứng từ thành phố tình yêu của mước Ý. Khi sống tại tháp Venice của New City cư dân được hưởng trọn không gian sống yên bình của công viên bờ sông và công viên trung tâm dự án.

Tháp Venice mặt bằng new city thủ thiêm lấy cảm hứng từ thành phố tình yêu của Italia. Tại tháp Venice quý cư dân tận hưởng được không gian yên bình của 2 công viên đó là công viên trung tâm và công viên bờ sông.

New City Thủ Thiêm sở hữu diện tích căn hộ linh hoạt, bên cạnh đó còn vận dụng yếu tố phong thủy và khoa học vào trong việc xây dựng căn hộ mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hấp dẫn. Tầm nhìn đẹp, thu hút được cảnh đẹp của cả thành phố. Có thể thấy mặt bằng new city thủ thiêm như một ốc đảo trong xanh và yên bình năm trong vùng đất Thủ Thiêm đang từng ngày vươn lên. Khẳng định sự phát triển không ngừng, không thua kém gì các quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007