Mặt bằng Sunshine Continental tạo gì thu hút?

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Saigon Continental là nguồn ý tưởng cho dự án Sunshine Continental quận 10. Với điểm tương đồng cùng tọa lạc vị trí 2 mặt tiền. Sự tương đồng trong phong cách thiết kế sang trọng của kiến trúc Phục Hưng và Kiến trúc Tân Hiện Đại. Sunshine Continental hướng đến cuộc sống Xanh chuẩn sang trọng và tiện nghi đáp ứng nhu cầu không gian ở đẳng cấp của gia đình doanh nhân. Ngoài ra mặt bằng Sunshine Continental có nhiều điểm đặc biệt hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để quý khách hàng an tâm đầu tư và gửi gắm tổ ấm, đáp ứng mọi yêu cầu “khắt khe” nhất của giới thượng lưu.

mat-bang-sunshine-continental.jpg

Mặt bằng Sunshine Continental được xây dựng trên diện tích đất rộng 18706m2, quy mô dự án gồm 3 block cao 25 tầng, dự kiến cung ứng ra sàn 507 căn hộ cao cấp với diện tích từ 56 – 129m2, cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo đòi hỏi của mình.

Thiết kế của Sunshine Continental quận 10 nổi trội đối với kiến trúc khác biệt. Những công nghệ hiện đại hàng đầu được ứng dụng thành công, mang đến cho khách hàng những căn hộ chung cư cao cấp thông minh, tiêu chuẩn 4.0, thể hiện được đẳng cấp của người ở.

Từng căn hộ Sunshine Group được thiết kế tối ưu hóa đầy đủ những khu chức lực, ban công rộng, cửa sổ lớn giúp đón nắng gió thiên có thể len lỏi vào từng góc nhỏ trong số phòng. Từng tiện ích trong số dự án Sunshine Group được kết cấu xen kẽ với các mảng xanh, kết hợp hài hòa với mặt nước trong veo gây ra không gian sinh sống tuyệt vời.

Chuỗi nội thất được nhập khẩu 100% từ các tên tuổi hàng đầu Châu Âu, sắp xếp khoa học đem tới môi trường sống đẳng cấp cho cư dân. Tại tất cả chung cư Sunshine Continental đều được phủ kính Low – e xây view thoáng, chống được tác hại của tia UV, khiến chủ nhà có được sự yên tĩnh, nhận được bầu không khí trong lành.

Trên đây là những thông tin về mặt bằng Sunshine continental. Để biết thêm những thông tin liên quan, vui lòng truy cập vào website: https://www.theoneland.com.vn/ để được The One Land tư vấn thêm nhé!