Mặt bằng Sunshine Diamond river và những điểm ấn tượng

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Dự án Sunshine Diamond River được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư Sunshine Group. Lấy ý tưởng và mong muốn kiến tạo nên không gian thượng đỉnh mang phong cách xanh thông minh lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Thiết kế mặt bằng Sunshine Diamond river rất ấn tượng, dự đoán sẽ mang đến cho cộng đồng cư dân một “Nơi giá trị sống và cảm xúc được tôn vinh”.

mat-bang-sunshine-diamond-river.jpg

Tổng diện tích mặt bằng căn hộ gần 12ha với 7 tòa tháp đan xen nhau… Với mật độ xây dựng của dự án là 23,6 %, tạo không gian sống rộng rãi và thoáng mát cho cư dân.

Mặt bằng Sunshine Diamond River với các tòa nhà được thiết kế hình ngôi sao 3 cánh bo tròn tận dụng tối đa tầm nhìn cho các căn hộ nhìn ra sông Sài Gòn hay Công viên Mũi Đèn Đỏ. Tất cả đều được tính toán kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi đội ngũ kiến trúc sư nổi tiếng nhằm mang đến cho chủ nhân không gian sống hoàn hảo.

Sunshine Diamond River đem lại không gian cân bằng giữa các tòa tháp bằng hệ thống cầu nối, đường dạo bộ, điểm xuyết những khu vườn xinh xắn, hệ thống bể bơi, sàn tắm nắng được bố trí đan xen… nhằm giảm tải hiệu ứng bê tông, mang lại không khí dịu mát cho toàn khu.

Xen kẽ không gian xanh sinh thái là các nhà hàng đa phong cách, cafe, cigar bar, BBQ… đặc biệt, hệ thống shophouse với những thương hiệu hàng đầu thế giới, đem đến trải nghiệm mua sắm độc đáo, thời thượng “Shopping in the park” chưa từng xuất hiện tại Sài Gòn.

Thiết kế căn hộ Sunshine Diamond River thông minh, tận dụng tối đa diện tích để mang lại công năng đầy đủ nhất cho chủ nhân. Các căn hộ Sunshine Diamond River đa dạng với các căn 1 – 2 – 3 phòng ngủ được bố trí tối ưu trên tổng thể mặt bằng, đảm bảo được không gian rộng rãi cho nhà bếp, phòng khách, phòng tắm. Đặc biệt ban công sân vườn là điểm khác biệt không dễ tìm thấy ở những nơi khác.

Trong đó:

  • Căn 1PN diện tích 49 – 59 m2 + Balcony sân vườn diện tích 8 – 10 m2.
  • Căn 2PN diện tích 75 – 88 m2 + Balcony sân vườn: 13 – 15 m2.
  • Căn 3PN diện tích 117 m2 + Balcony sân vườn: 20 – 22 m2.

Thiết kế căn hộ đa dạng, tất cả các căn hộ đều có ban công và không có view chết. Toàn bộ các tòa nhà được phủ kính LowE 3 lớp ngăn chặn chọn lọc các tia bức xạ nhiệt từ mặt trời, tận dụng tối đa vẻ đẹp tầm nhìn panorama, mang lại không gian ngập tràn ánh sáng cho các căn hộ.

Trên đây là những thông tin về mặt bằng Sunshine Diamond river. Để sở hữu một căn hộ view đẹp tại dự án hãy truy cập vào website: https://theoneland.com.vn hoặc gọi đến số hotline: 0902 396 007 để được hỗ trợ nhé!