Mua căn hộ sunshine horizon sở hữu hơn 50 tiện ích hoàn hảo

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Không gian sống mà dự án sunshine horizon mang đến cho quý cư dân là hoàn toàn khác biệt. Cộng với các yếu tố chờ tiềm năng tăng giá còn nguyên như chúng tôi đã phân tích ở phần vị trí phía trên. Mua căn hộ sunshine horizon hướng đến trải nghiệm cảm xúc cho khách hàng làm mục tiêu hàng đầu. Hơn 50 tiện ích hoàn hảo đẳng cấp được bố trí một cách thông minh mang đến trãi nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn.

Đón bình minh mỗi ban mai, ánh sáng mặt trời lúc hoàng hôn và lấp lánh ánh đèn phản chiếu trên mặt sông êm ả là những giá trị sống mà dự án án mang đến cho mỗi chủ nhân.

Giá trị gia tăng tại Sunshine horizon

  1. Quỹ đất trung tâm đang khan hiếm, Sunshine Horizon là một trong những dự án duy nhất còn sót lại tại Quận 4 với 3 mặt giáp sông: Sài Gòn, Bến Nghé, Kênh Tẻ.
  2. Mở rộng lộ giới Đường Nguyễn Tất Thành từ 23m lên đến 40m -> giải quyết tình trạng kẹt xe. Mở rộng đường và xây dựng công viên dọc đường Tôn Thất Thuyết.
  3. Xây dựng cầu Trần Đình Xu kết nối Quận 1, cầu Nguyễn Khoái kết nối Quận 7, cầu Thủ Thiêm 3 kết nối hòn đảo vàng Quận 2.
  4. Di dời cảng Khánh Hội về Cảng Hiệp Phước để tạo tiền đề phát triển khu đô thị hiện đại. Có quy mô hàng chục ha chạy dọc 1.800m bờ sông.

Tận hưởng giá trị sống của khu Resort 5 sao

Mua căn hộ sunshine horizon với chiều cao 35 tầng nhìn ra 2 mặt sông nên dù là căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ đều mang đến cho gia chủ tầm nhìn thoáng đạt, thư thái vào mọi thời khắc trong ngày. Đón bình minh mỗi ban mai, ánh sáng mặt trời lúc hoàng hôn và lấp lánh ánh đèn phản chiếu trên mặt sông êm ả là những giá trị sống mà dự án án mang đến cho mỗi chủ nhân.

Hệ thống tiện ích nội khu tập trung vào việc giúp quý cư dân được được thư giãn, tận hưỡng không gian nghỉ dưỡng không khác các khu Resort 5 sao sau những giờ làm việc bận rộn. Đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe, kiến tạo trải nghiệm mua sắm “shopping in the park” đẳng cấp, hay thưởng thức ẩm thực đủ phong cách Á – Âu tại nhà hàng hay cafe hạng sang… Trải nghiệm tận hưởng cuộc sống hoàn toàn khác biệt với các dự án trung tâm.

Với diện tích lớn dành cho không gian cảnh quan và tiện ích độc đáo, căn hộ Sunshine Horizon là xử sở của cuộc sống hiện đại, dẫn đầu xu hướng tương lai. Dịch vụ chuẩn 5 sao quốc tế cùng công nghệ thông minh 4.0 được ứng dụng hoàn hảo, kiến tạo cuộc sống chuẩn mực thượng lưu.

Sống tại căn hộ Sunshine Horizon, mỗi cư dân là một đại diện của một chủ nhân thành đạt, khảng định giá trị bản thân bằng cách thức họ hưởng thụ cuộc sống.

Giới chuyên môn đánh giá cao về sunshine horizon

  • Sở hữu vị trí độc tôn: Mua căn hộ sunshine horizon nằm ngay trục đường huyết mạch của quận 4, dễ dàng kết nối giữa các quận trung tâm thành phố cùng các quận Khu Nam. Thừa hưởng toàn bộ tiện ích về giao thông trong tương lại như: cầu Thủ Thiêm 3, cầu Thủ Thiêm 4,…kết nối với quận 2;
  • Phong cách sống chuẩn Wellness: Sống tại căn hộ Sunshine Horizon, mỗi cư dân là một đại diện của một chủ nhân thành đạt, khảng định giá trị bản thân bằng cách thức họ hưởng thụ cuộc sống, bằng trải nghiệm những tiện nghi đẳng cấp;
  • Kiến tạo không gian sống chuẩn Resort: Sự kết hợp hài hòa giữ yếu tố xanh từ hệ thống vườn treo, công viên và đường dạo bộ cùng yếu tố nước từ sông, bể bơi cùng hệ thống kỳ quan thác tràn đa lớp nghệ thuật, đã tạo nên không gian sống chuẩn resort ngay trong lòng Sài Gòn.
  • Nơi kiến tạo những đường chân trời mới: Lấy ý tưởng từ những đường nét công nghệ của tương lai, các kiến trúc sư của Sunshine Group đã kiến tạo nên một kiệt tác giữa tầng không. Sự biến đổi trong từng đường nét ban công mà ở đó, cho dù bạn đứng ở bất kỳ đâu, hay độ cao nào của Sunshine Horizon, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng những đường chân trời Sài Gòn hiện lên tuyệt đẹp;

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007