New City Thủ Thiêm Tâm Điểm Của Giới Đầu Tư

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Dự án căn hộ New City Thủ Thiêm có vị trí vàng ở khu đô thị Thủ Thiêm, có tổng diện tích 38,4 ha ở khu Bình Khánh. Căn hộ nằm ở mặt tiền đường Mai Chí Thọ và đối diện với các khu đô thị lớn là The Sun Avenue và khu đô thị Sala. Sở hữu một vị trí thuận tiện bậc nhất tại trung tâm quận 2, Căn hộ New City hiện đang là tâm điểm chú ý của cư dân khu vực.

Dự án New City Thủ Thiêm được thiết kế bao gồm 1 tầng hầm, 02 tháp cao 25 tầng và 02 tháp cao 28 tầng. Với diện tích 27.393 m2, 75% cây xanh và 25% dự án căn hộ New city với nhiều tiện ích cao cấp và sang trọng. Có thể di chuyển thuận tiện và dễ dàng tới Quận 1, 4, 7, 9, Quận Bình Thạnh cùng với khoảng thời gian ngắn. Dân cư chỉ mất tầm 5 phút di chuyển là tới nơi thông qua con hầm Thủ Thiêm và cầu Thủ Thiêm hay Phú Mỹ.

New City Thủ Thiêm, được sở hữu vị trí đắt đỏ trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Quận 2, TPHCM. Với hệ thống các tuyến đường huyết mạch bao quanh nơi đây chắc chắn khiến các dự án khác phải ghen tị. Sở hữu một căn hộ tại nơi đây đồng nghĩa với việc bạn có lợi thế về mặt di chuyển, sẽ tiết kiệm được khối thời gian quý báu dành cho công việc hay là dành cho gia đình yêu thương của mình.

Thêm vào đó tất cả các tiện ích nằm dưới dự án đều nhằm mang lại lợi ích tối đa cho cư dân. Chủ đầu tư đã rất chú trọng việc mang lại một cuộc sống thoải mái với đầy đủ các tiện nghi. Vì thế mà cư dân New City hoàn toàn có thể tận hưởng tất cả các tiện ích cao cấp.

Đặc biệt, căn hộ New City có đầy đủ tiện ích nội khu của 1 dự án căn hộ cần có, cũng như nhờ vị trí đắc địa của nó nên ngoài những tiện ích nội khu bên trong thì cư dân còn được sở hữu những tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực lân cận.

Sống tại đây sẽ mang đến cho bạn cùng gia đình 1 cuộc sống đẳng cấp, sang trọng, tiện nghi và thoải mái nhất. New City Thủ Thiêm mang  lại cho gia đình bạn 1 không gian sống phóng khoáng, mát mẻ với nhiều tiện ích cao cấp, rộng rãi và sang trọng,  đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi cư dân.

Dự án New City Thủ Thiêm ở Quận 2 hứa hẹn mang tới nhiều điều bất ngờ đến cho khách hàng và nhà đầu tư ở Quận 2 nói riêng và TPHCM nói chung. Khi trở thành biểu tượng sống mới của thành phố Hồ Chí Minh bởi thiết kế tinh tế hướng tới sự thân thiện với người dùng. Cư dân vừa có thể tận hưởng không gian sống yên ả, trong lành, vừa dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận hay trung tâm thành phố trong ít phút.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007