New City Thủ Thiêm Tổ Ấm Phú Quý Sung Túc

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Mỗi tổ ấm luôn là niềm hạnh phúc của mỗi thành viên trong gia đình, khi được cùng nhau tận hưởng không gian trong lành, thư giãn, tiện nghi và tràn đầy vượng khí. Theo đánh giá của giới chuyên môn, New City Thủ Thiêm không chỉ mang đến không gian sống xanh mát, vô vàn điều tốt lành cho tổ ấm, mà còn khởi nguồn cho yêu thương và thịnh vượng như ý.

Nằm ngay vị trí thu hút rất nhiều sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. New City là căn hộ nhiều thuận tiện từ việc nằm ngay trung tâm quận 2. Đây là nơi đang được quy hoạch và phát triển để trở thành trung tâm hành chính của quận 2, đây sẽ là một khu hành chính mới với quy mô vô cùng rộng của thành phố Hồ Chí Minh.

Đang là tâm điểm chú ý, chú trọng đầu tư phát triển mạnh mẽ từ nhà nước ta, Thủ Thiêm nói riêng và toàn bộ quận 2 đã, đang và sẽ nhanh chóng trở thành khu đô thị đẹp nhất trên đất nước ta và cả trên toàn Đông Nam Á với vô vàn những công trình đô thị đồ sộ, hiện đại đang ngày càng phát triển trên quận 2.

 Điểm đặc biệt thu hút người dân tại đây đó chính là khu căn hộ New City Thủ Thiêm quận 2 vô cùng thuận lợi cho việc giao thương qua lại giữa khu căn hộ chung cư với các khu vực khác của thành phố. Chỉ với 2 phút người dân tại đây có thể dễ dàng đi tới trung tâm Thủ Thiêm của quận 2; hay chỉ mất có 5 phút là có thể đi tới hầm Thủ Thiêm, khu Metro quận 2, Vincom Thảo Điền, có thể đi tới những bệnh viện lớn tại quận 2, trung tâm hành chính của quận 2,…

 Không chỉ nắm giữ vị trí kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố. Khu căn hộ còn nằm trên khu vực mà có hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp nhất quận 2. Với rất nhiều những tiện ích như trung tâm thương mại lớn, các bệnh viện đa khoa có tiếng tại Sài Gòn, hệ thống giáo dục các cấp, siêu thị, khu vui chơi giải trí, công viên,…

Với việc thiết kế diện tích rộng rãi cùng với không gian thoáng đãng thì khu căn hộ chung cư New City Thủ Thiêm sẽ là môi trường sống vô cùng tốt dành cho bạn và người thân. Với hàng loạt các dịch vụ tiện ích bên trong cũng như bên ngoài khu căn hộ thì đây sẽ là khu căn hộ mang lại nhiều tiềm năng nhất trong năm 2017 này.

Dù ở bất kỳ nơi nào tại New City, cư dân cũng sẽ cảm nhận được sự phóng khoáng trong lành của thiên nhiên thuần khiêt để bạn luôn duy trì được tinh thần thư thái, sự minh mẫn và tràn đầy năng lượng. Tận hưởng cuộc sống an lành thịnh vượng tại New City.

New City Thủ Thiêm chính là tổ ấm của bình yên, phú quý và sung túc là khao khát cho những ai tìm một tổ ấm hoàn mỹ, hướng đến tương lai tươi sáng. Khu căn hộ New City quận 2 sẽ là nơi mang tới tối ưu những nhu cầu mà khách hàng đang mong muốn có trong cuộc sống thường ngày. Đây hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007