Newcity Thủ Thiêm quận 2 – Nơi trao cơ hội và niềm tin

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Bạn không thể mua được hạnh phúc nhưng bạn có thể mua căn hộ tại Newcity Thủ Thiêm quận 2 nơi đem lại hạnh phúc cho bạn. Đặc biệt bạn sẽ cảm nhận được một điều rằng nhà không chỉ là nơi mà nó là cảm giác…Để thấy chủ dự án này luôn muốn mang đến cho người dân một cuộc sống đầy đủ về cả tinh thần lẫn vật chất. Muốn biết rõ hơn về New City hãy xem những mục dưới đây

Thuận tiện trong việc đi lại, gần gũi với thiên nhiên

Newcity Thủ Thiêm quận 2 bộ mặt của thành phố mới – Thủ Thiêm. Dự án tọa lạc ngay ở cửa ngõ giao thương của thành phố. Vì thế tất nhiên tiềm năng phát triển của nó là vô cùng lớn, là quả trứng vàng sinh lời cho giới đầu tư bất động sản.

Chung cư New City nằm ngay tại mặt tiền đường Mai Chí Thọ, phường Bình Khánh quận 2. Một vị trí không thể tuyệt vời hơn tại đây giao thông rất thuận tiện. Là tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch. Từ đây bạn sẽ mất rất ít thời gian, công sức đi lại khi đến các địa điểm khác.

Nằm ngay khu vực nhiều cây xanh thoáng mát, trong lành, yên tĩnh, an ninh. Sẽ tạo cho bạn một không gian sống cực kì thoải mái, trong những lúc giờ làm việc căng thẳng và đầy mệt mỏi. Tận dụng ưu thế tối đa của bờ sông Sài Gòn, tại căn hộ Quận 2 sẽ hình thành các dải công viên văn hóa, giải trí và không gian công cộng dọc bờ sông.

Bạn là người yêu cái đẹp, vậy thiết kế của New City quận 2 sẽ không khiến bạn phải thất vọng

Phong cách Châu Âu hiện đại chính là những gì chủ dự án mang đến cho khách hàng. Được chủ đầu tư trau chuốt và thiết kế rất tỉ. Khách hàng sẽ ngạc nhiên hơn nữa khi căn nhà của bạn vừa có sự hiện đại vừa có yếu tố phong thủy vô cùng tốt đó là sự xanh mát của khu công viên trung tâm và bờ sông, đem lại bầu không khí trong lành, tươi mát, tràn đầy sức sống.

Cùng với những tiện nghi hiện đại và tiết kiệm năng lượng tất cả đã tạo dựng nên một cuộc sống an lành, dịu mát,căng tràn sức sống. Ngoài ra, Newcity Thủ Thiêm quận 2 còn mang đến nguồn cảm hứng mỗi ngày với tầm nhìn rộng mở, bạn sẽ được ngắm ánh nắng bình minh qua khung cửa sổ, phủ màu trời đầy sức sống lên mảng xanh ngút ngàn và dòng sông thơ mộng.

Lối kiến trúc cực đỉnh bên trong mỗi căn hộ

new-city-thu-thiem-quan2_1.jpg

Từng căn hộ được tận dụng không gian tối đa để bố trí các mảng xanh, làm không khí trở nên hài hòa hơn, thoáng mát hơn. Hơn thế nó còn là nét tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Có đầy đủ các loại diện tích từ 1, 2 và 3 phòng ngủ. Bên ngoài các căn hộ được thiết kế so le với nhau với mục đích tận dụng tối đa về gió và ánh sáng đi vào căn hộ.

New City Thuận Việt luôn tối ưu hóa không gian sử dụng. Các phòng chức năng được bố trí hợp lý với mật độ diện tích phù hợp. Tất cả không gian của căn phòng được tính toán kỹ lưỡng để đạt được diện tích sử dụng tối đa. Không gian phòng khách và phòng ngủ được quan tâm nhất.

Cuộc sống tại New City có thực sự đáng mong đợi không?

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng tự hào về ngôi nhà của mình tại New City. Vì đến đây cuộc sống của bạn sẽ như ở trong mơ vậy đó, vô cùng tuyệt vời. Không gian sống thoáng đãng với nhiều tiện ích cao cấp, rộng rãi và sang trọng, phòng tập thể thao đa năng, các tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi cư dân.

Không gian sống bên trong các căn hộ được thiết kế với tiện nghi cao cấp nhất, đem lại không gian sang trọng,ấm cúng. Từ ban công, các căn hộ có thể quan sát trọn vẹn toàn cảnh thành phố hay sông Sài Gòn thơ mộng.

Newcity Thủ Thiêm quận 2 quả là một cuộc sống đáng mơ ước đúng không nào. Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn/ để được tư vấn nhé!